ปตท. เปิดตัว PTT Blue Card บัตรสะสมความสุข สะสมได้ไม่มีวันหมด

อังคาร ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๒๓
เชิญชวนผู้บริโภคสัมผัสมหัศจรรย์แห่งความสุขรูปแบบใหม่จาก ปตท. กับ PTT Blue Card บัตรสะสมคะแนนเพื่อใช้แทนเงินสด แลกของรางวัล และรับสิทธิพิเศษมากมายทั้งในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. และร้านค้าที่ร่วมรายการ สมัครได้ง่ายๆ ที่ www.pttbluesociety.com

ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ นายสรัญ รังคสิริ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว บัตร PTT Blue Card บัตรสะสมคะแนนเพื่อใช้แทนเงินสด แลกของรางวัล และรับสิทธิพิเศษมากมาย ให้ผู้บริโภคยิ่งใช้ยิ่งได้สะสมความสุข เมื่อเติมน้ำมัน หรือ ซื้อผลิตภัณฑ์ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.อีก ทั้งยังสามารถแสดงบัตรรับส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ร้านอาหาร โรงแรม สปาและร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

ดร. ไพรินทร์ เปิดเผยว่า นอกจากภารกิจในการดูแลความมั่นคงทางพลังงาน และสร้างความมั่นใจให้คนไทยได้มีน้ำมันเชื้อเพลิงใช้อย่างเพียงพอในราคาที่เป็นธรรมแล้ว ปตท. ยังให้ความสำคัญกับการให้บริการที่ดีที่สุด และมุ่งตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน การเปิดตัวบัตร PTT Blue Card ถือเป็นครั้งแรกที่ ปตท. นำระบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า(Customer Relationship Management - CRM) เข้ามาใช้กับผู้บริโภคทั่วไปหรือ End User เพื่อที่จะได้รับทราบข้อมูลพฤติกรรมการใช้บริการของผู้บริโภค และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าว่าจะมีผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิก 200,000 รายในปีแรก และ 500,000 รายภายในระยะเวลา 3 ปี

นายสรัญ เปิดเผยว่า ปตท. ภูมิใจนำเสนอ บัตร PTT BLUE CARD ซึ่งนับเป็นความพิเศษที่ ปตท. ได้เตรียมไว้ให้ผู้บริโภค โดย PTT Blue Card นับเป็นบัตรสะสมคะแนนเพื่อใช้แทนเงินสด ซึ่งถือเป็นเครื่องมือที่สำคัญอย่างหนึ่งในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของ ปตท. โดยผู้บริโภคจะสามารถรับคะแนนสะสมได้จากการซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของ ปตท. ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันหล่อลื่น ร้านคาเฟ่อเมซอน ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ และศูนย์บริการ Fit Station และคะแนนสะสมสามารถใช้แทนเงินสดสำหรับใช้เติมน้ำมันเชื้อเพลิง ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. กว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงเมื่อซื้อสินค้าที่ ร้านคาเฟ่อเมซอน และร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถแสดงบัตรรับส่วนลด หรือ สิทธิพิเศษต่างๆ ที่ร้านอาหาร โรงแรม สปา และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ตลอดจนใช้แลกของรางวัลและร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะสมาชิก PTT BLUE CARD เท่านั้น โดยขั้นตอนการสมัครเพียงเข้าไปกรอกรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.pttbluesociety.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดจนตรวจสอบคะสะสมได้ด้วยตนเอง ผ่านสมาร์ทโฟน โดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น PTT BLUE CARD APPLICATION และรับชมมหัศจรรย์แห่งความสุขรูปแบบใหม่จาก ปตท. โดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น PTT Blue Society AIM Application ได้อีกทางหนึ่งด้วย จึงขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคมาพบกับมหัศจรรย์แห่ง ความสุข สะสมได้ไม่มีวันหมด กับบัตร PTT Blue Card ความสุขหลากสไตล์ในบัตรเดียวได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ