ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว Galaxy VM ยูพีเอสรุ่นใหม่ล่าสุด ประสิทธิภาพเยี่ยม

ศุกร์ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๕:๕๑
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการพลังงานระดับโลก เปิดตัว Galaxy VM เครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS - Uninterruptible Power Supply) แบบสามเฟสรุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการบริหารจัดการพลังงาน และสามารถทำงานร่วมกับโซลูชันการบริหารจัดการพลังงานจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รองรับสำหรับทุกกลุ่มธุรกิจ สามารถรองรับกำลังไฟได้ถึง 800KVA

"Galaxy VM แสดงถึงสุดยอดความเป็นผู้นำของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในด้านการจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งบริษัทฯ มีประสบการณ์กว่า 45 ปีในการออกแบบโซลูชันการจัดการพลังงาน โดยผสานจุดเด่นด้านประสบการณ์เข้ากับเทคโนโลยีใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงานอย่างต่อเนื่อง" นายธนัตถ์ เตชะธนบัตร รองประธาน กลุ่มธุรกิจไอที ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย กล่าวว่า "ผู้จัดการระบบอาคารและระบบไอทีสามารถใช้ Galaxy VM ร่วมกับระบบเดิมที่มีอยู่เพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน ส่งผลให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่น อีกทั้งยังช่วยลดการใช้พลังงานและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย"

Galaxy VM ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานผ่านโหมด ECOnversion™ ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งเป็นโหมดการทำงานเฉพาะที่ให้ประสิทธิภาพถึง 98% และช่วยให้สามารถประหยัดต้นทุนได้มากขึ้น เป็นการรวมคุณสมบัติต่างๆ ของเทคโนโลยีดับเบิ้ลคอนเวอร์ชันออนไลน์ (Double Conversion On-line) และอีโคโหมด (ECO mode) เข้าด้วยกัน เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพสูงสุดโดยไม่กระทบหรือสร้างความเสี่ยงต่อการทำงานของดาต้าเซ็นเตอร์ ซึ่งเรื่องดังกล่าวถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะผู้ให้บริการและผู้จัดการดาต้าเซ็นเตอร์ต้องบริหารสมดุลระหว่างประสิทธิภาพสูงสุดด้านพลังงาน กับการให้บริการและความพร้อมของระบบที่สูงสุด นอกจากนี้ Galaxy VM ยังมาพร้อมกับโซลูชันการจัดเก็บพลังงานที่ยืดหยุ่นกว่า ด้วยโมดูลแบตเตอรีแบบถอดเปลี่ยนได้ ทำให้สามารถถอดเปลี่ยนโดยไม่ต้องผ่านรูปแบบการย้ายโหลดไปยังแหล่งจ่ายไฟรอง (Maintenance Bypass) ซึ่งช่วยเพิ่มความพร้อมของระบบและยังปกป้องโหลดการทำงานได้อย่างดี

Galaxy VM ออกแบบมาให้สามารถทำงานร่วมกับสภาพแวดล้อมระบบไฟฟ้า ระบบทางกายภาพ และระบบตรวจสอบเดิมที่มีอยู่ อีกทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับ StruxureWare® จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์แอพพลิเคชันด้านการบริหารจัดการโครงสร้างระบบของดาต้าเซ็นเตอร์ (DCIM) ระบบบริหารจัดการอาคาร (BMS) และโปรโตคอลม็อดบัส (Modbus) ได้อีกด้วย และเพื่อเพิ่มความสะดวกในการติดตั้ง Galaxy VM จึงถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่กะทัดรัด เหมาะสม สามารถต่อสายได้ทั้งจากด้านบนและด้านล่าง มีล้อเลื่อนในตัวเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย และติดตั้งกับผนังได้ง่ายสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่เกิดแผ่นดินไหวบ่อยครั้ง

Galaxy VM ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านโซลูชั่นการบริหารจัดการพลังงานอย่างครบวงจรเพื่อดาต้าเซ็นเตอร์และการใช้งานเชิงอุตสาหกรรม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นการบริหารจัดการพลังงานของชไนเดอร์ อิเล็คทริค อ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.schneider-electric.com/th

บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

พิมพกานต์ ไชยสังข์ [email protected]

โทร. 0-2610-2383 โทรสาร 0-2610-2345 ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าว

Schneider Thailand Ltd.

จันทรัตน์ เสรีเสถียรทรัพย์

[email protected]

โทร. 0-2617-5382 โทรสาร 0-2617-0538

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง