RegScan One อัพเกรดระบบด้วยการเพิ่มภาษาที่หลากหลาย ปรับปรุงระบบนำทาง และ เพิ่มพื้นที่ให้ครอบคลุมกฎระเบียบต่างๆ

ศุกร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๐๘:๑๑
RegScan, Inc. เปิดเเผยว่า บริษัทได้อัพเกรดระบบครั้งใหญ่ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึง RegScan One ยูสเซอร์อินเทอร์เฟซ ได้ในภาษาต่างๆที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึง ภาษาฝรั่งเศส สเปน เยอรมนี และโปรตุเกส

ผู้ใช้บริการสามารถกำหนดค่าตั้งต้นของภูมิภาคและภาษาให้เป็นภาษาท้องถิ่นของประเทศผู้ใช้บริการได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดผู้ใช้บริการก็จะสามารถเข้าระบบของ RegScan และคอนเทนท์ในภาษาท้องถิ่นได้ นอกจากนี้ การออกแบบใหม่ที่สวยงามและปรับปรุงลิงค์ไปยังหน้าต่างๆให้ดียิ่งขึ้นจะช่วยให้ระบบมีความเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น

"นอกจากจะเป็นผู้นำตลาดเครื่องมือการวิจัย การแจ้งเตือน และการตรวจสอบแล้ว เรายังภูมิใจที่ปัจจุบันเราสามารถนำเสนอแพลตฟอร์มที่ครบวงจรสำหรับการทำงานในหลายประเทศ" เนด เอร์เทล ประธานและซีอีโอของ RegScan กล่าว "ด้วยการเข้าถึงการใช้งานอย่างราบรื่นด้วยภาษาที่หลากหลายแล้ว การมีศูนย์กลางจัดเก็บข้อมูลที่สอดคล้องกับความต้องการทั่วโลก จึงทำให้ลูกค้าของเราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น"

ด้วยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะซึ่งประจำการใน 3 รัฐของสหรัฐและวอชิงตัน ดี.ซี. และเครือข่ายทรัพยากรภายในประเทศที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ RegScan ได้รับความเชื่อถือมาโดยตลอดในฐานะแหล่งทรัพยากรที่ไว้ใจได้ในการนำเสนอข้อมูลด้านกฎระเบียบที่ทันสมัยจากทั่วทุกมุมโลกอยู่อย่างสมำเสมอ

ผู้ใช้บริการระบบ RegScan One จะสามารถเข้าถึงโปรโตคอลการลงทะเบียนทางกฎหมายและการตรวจสอบได้จากเพียงระบบเดียว แทนที่การบริหารระบบในแต่ละเขตศาลปกครอง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นระบบการบริหารผ่านทางออนไลน์ที่ใช้ในปัจจุบัน และหากดำเนินการอย่างถูกต้อง การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆเหล่านี้จะส่งผลให้สามารถรับผลตอบแทนจากการลงทุนได้แทบจะในทันที

ระบบ RegScan One ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถตัดสินใจได้ว่าควรจะทำตามกฎระเบียบข้อใด ตลอดจนสร้างโปรโตคอลการลงทะเบียนทางกฎหมาย และตรวจสอบบัญชีด้วยตัวเอง รวมทั้งติดตามผลได้จากทุกที่ทั่วโลก ระบบจะทำงานในรูปแบบเดิมไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม นับตั้งบูดาเปสท์ ไปจนถึง เบอร์ลิน หรือบอสตัน การเข้าถึงข้อมูลสามารถทำได้ผ่านทางอินเทอร์เฟซของ RegScan One หรือผ่านบริการบนเว็บไซต์ของระบบออนไลน์ EMIS ทุกระบบ

ผู้ใช้บริการ RegScan One สามารถสร้างโปรโตคอลสำหรับการลงทะเบียนทางกฎหมายและการตรวสอบบัญชีได้ตามความต้องการสำหรับ เขตศาลปกครองในอเมริกา ยุโรป แอฟริกา เอเชีย และโอเชียเนียกว่า 140 เขต และยังสามารถคัดกรองกฎระเบียบที่ไม่สอดคล้องออกไปผ่านทางฟีเจอร์ Applicability หลังจากที่โปรโตคอลการลงทะเบียนทางกฎหมายและการตรวจสอบบัญชีที่ปรับแต่งแล้วได้ถูกส่งออกไปยังบริการติดตามผลหรือ My WatchList ก็จะทำการติดตามและบ่งชี้การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.regscan.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ