Doble Engineering Company เปิดตัว Delphi Portable เครื่องมือวิเคราะห์ก๊าซที่ละลายปนอยู่ในน้ำมันในภาคสนามได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

ศุกร์ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๔
--เครื่องมือวิเคราะห์ก๊าซที่ละลายปนอยู่ในน้ำมันของ Delphi Portable รุ่นใหม่ ช่วยติดตามสถานะของหม้อแปลงไฟฟ้าได้อย่างคุ้มทุน

Doble Engineering Company ในเครือบริษัท ESCO Technologies Inc. (NYSE: ESE) เปิดตัว Delphi Portable(TM) เครื่องมือวิเคราะห์ก๊าซที่ละลายปนอยู่ในน้ำมันได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำสำหรับหม้อแปลงไฟฟ้าต่างๆ นับเป็นเครื่องมือใหม่ล่าสุดของ สายผลิตภัณฑ์ Doble Delphi โดย Delphi Portable นำเสนอรายละเอียดการวิเคราะห์ข้อมูลในภาคสนามที่ช่วยเพิ่มมาตรฐาน Delphi ซึ่งเป็นเครื่องมือติดตามแบบออนไลน์ที่นำเสนอวิธี "การตรวจไฟของเครื่องจักร" มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130912/NE78817LOGO

สำหรับการใช้ในงานประจำและสถานการณ์ฉุกเฉินนั้น Delphi Portable สามารถอ่านผลการวิเคราะห์ก๊าซที่ละลายปนอยู่ในน้ำ (DGA) ได้ภายใน 30 นาที และสามารถแบ่งปันข้อมูลที่ได้จากการวิเคราะห์ก๊าซและความชื้นในน้ำมันหม้อแปลงที่สำคัญ 7 รายการ ซึ่งสามารถนำไปใช้งานได้จริง อุปกรณ์รุ่นใหม่นี้ใช้เทคโนโลยีการสร้างภาพที่มีความแม่นยำและน่าเชื่อถือ ช่วยให้มืออาชีพด้านพลังงานไฟฟ้าได้รับข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการซ่อมบำรุงทรัพย์สินและการตัดสินใจดำเนินการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

"Delphi Portable นำเสนอการทดสอบ DGA ที่มีความน่าเชื่อถือและมีมูลค่ามาสู่ภาคสนาม" ดร.โทนี แมคเกรล ผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชั่น การบริหารจัดการทรัพย์สิน และเทคโนโลยีการติดตามผลของ Doble Engineering Company กล่าว "หากอุปกรณ์ DGA แบบออนไลน์ของคุณมีการแจ้งเตือน คุณสามารถดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมด้วย Delphi Portable ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับลูกค้าของเราได้เป็นอย่างมากในการประเมินสถานะของหม้อแปลงไฟฟ้า และอุปกรณ์อื่นๆที่เติมน้ำมัน ด้วยผลลัพธ์ที่เกือบจะได้ในทันที"

Delphi Portable ตรวจสอบความผิดปกติด้วยการวัดระดับขององค์ประกอบก๊าซ เครื่องมือดังกล่าวประกอบไปด้วย DGA แบบดั้งเดิมและระบบชี้วัดความผิดปกติของก๊าซที่ละลายปนอยู่ในน้ำมัน (DG-AI) ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Doble เพื่อระบุผลลัพธ์ที่จำเป็นที่ต้องติดตามอย่างต่อเนื่อง ผู้ใช้จะได้รับประโยชน์จากอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายของอุปกรณ์รวมทั้งพรินเตอร์ในตัวสำหรับผลการวิเคราะห์ในรูปแบบเอกสาร

ฟีเจอร์เสริมใน Delphi Portable ประกอบไปด้วย:

- พื้นที่จัดเก็บข้อมูลในตัวและการบริหารจัดการข้อมูล

- เครื่องมือที่ทรงพลังสำหรับการใช้งานในภาคสนามหรือในห้องปฏิบัติการ

- ความสามารถในการส่งออกข้อมูลไปยังฐานข้อมูลมาตรฐานต่างๆ, ระบบการบริหารจัดการการซ่อมบำรุง หรือไปยัง dobleARMS(TM)

- การประเมินที่ได้รับข้อมูลสนับสนุนจาก dobleDATABASE(TM) ของห้องปฏิบัติการและผลการทดสอบภาคสนาม

Doble เข้าใจดีถึงความสำคัญของวิธีการป้องกันความล้มเหลว และบทบาทที่สำคัญของการตรวจสอบในเบื้องต้นเพื่อป้องกันไม่ให้ระบบล้มเหลว” ดอน แองเจล รองประธานฝ่ายยุทธศาสตร์และโซลูชั่นระดับโลกของ Doble กล่าว “จากเครื่องมือวินิจฉัยรุ่นใหม่ เช่น Delphi Portable ไปจนถึงบริการในห้องทดลองและการสนับสนุนการด้านวิเคราะห์ Doble ยังคงมองหาวิธีการใหม่ๆเพื่อช่วยเหลือลูกค้าของเราให้สามารถบริหารจัดการสินทรัพย์ และดูแลโครงการซ่อมบำรุงไว้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Delphi Portable กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ หน้าเว็บของผลิตภัณฑ์ Delphi Portable จะจัดแสดงในงาน International Conference of Doble Clients ครั้งที่ 82 ซึ่งจะมีขึ้นในเร็วๆนี้

เกี่ยวกับ Doble Engineering Company

เกือบหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา Doble Engineering Company ได้ช่วยเหลือลูกค้าในอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้าให้ยกระดับการดำเนินงาน และปรับปรุงระบบให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ปัจจุบัน Doble ดำเนินงานใน 110 ประเทศ โดยนำเสนอเครื่องมือวิเคราะห์ บริการต่างๆ และคลังข้อมูลชั้นนำของโลกเกี่ยวกับผลการทดสอบระบบที่มีความสำคัญเชิงสถิติ เพื่อประโยชน์ของบริษัทผู้ผลิตและจ่ายพลังงาน รวมถึงผู้ใช้ไฟฟ้าในเชิงอุตสาหกรรมทั่วโลก Doble เป็นส่วนหนึ่งของ Utility Solutions Group ในเครือ ESCO Technologies Inc. (NYSE: ESE) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเซนต์หลุยส์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม www.doble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4