Apacer 16GB high-capacity DDR3L 1600 SODIMM รายแรกที่ผ่านการทดสอบ และรับรองมาตรฐานจาก CMTL ใส่ได้พอดีสำหรับ Intel NUC system เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน เบาและกะทัดรัด ประสิทธิภาพสูง

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๔๖
Apacer Technology แบรนด์ชั้นนำของโลก ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการคอมพิวเตอร์อีกครั้ง ในขณะที่อุตสาหกรรม อิเล็กทรอนิกส์ต่างให้ความสำคัญกับการผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เบา และขนาดเล็ก Apacer สร้างความแตกต่างที่เหนือกว่าโดยการเปิดตัว high-capacity 16GB DDR3L 1600 SODIMM ด้วยแรงดันไฟแบบ ultra-low operating voltage (1.35V) และประสิทธิภาพสูง นับเป็น high-capacity 16GB DDR3L 1600 SODIMM แรกของโลกที่ผ่านการทดสอบบน platforms Intel NUC โดยรุ่นที่ใช้ทดสอบได้แก่ 5i5MYBE/ 5i3MYBE/ 5i3RYH

คุณ David Lin product manager จาก Apacer ได้เล่าให้ฟังว่า การลดแรงดันไฟมาตรฐานของ DDR3 จาก 1.5V เป็น 1.35V สามารถลด electrical load หรือภาระที่ memory controller ต้องรับ ในขณะที่สามารถงานได้เต็มประสิทธิภาพ ทำให้เกิดการประหยัดพลังงานกว่า 15% หรือสูงกว่า DDR3 มาตรฐาน นี่คือทิศทางสำหรับตลาด notebook computer นอกจากนี้ คอมพิวเตอร์ประเภท small form factor, lightweight และ thin notebook computer นั้นมีพื้นที่จำกัด และเป็นอุปสรรคสำหรับการระบายความร้อน แต่ Apacer 16GB DDR3L 1600 SODIMM 1.35V ultra-low voltage นั้นสามารถช่วยลดการเกิดความร้อน นับเป็นเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับเครื่อง Mini-ITX system และ computer notebook แบบประหยัดพลังงาน

John Deters ประธานของ CMTL ได้กล่าวว่า " high-capacity 16GB DDR3L 1600 SODIMM จาก Apacer ผ่านการทดสอบที่เข้มข้นจากเรา รวมถึงการทดสอบการเข้าได้กับเครื่อง Intel NUC Gen-5 การผสมผสานระหว่าง ความประหยัดพลังงานของ Intel NUC และ 1.35V DDR3L SODIMM จาก Apacer นั้นก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดโดยรวม คือการประหยัดพลังงาน และยืดอายุการใช้งานของ battery และถือว่าเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่กับกระบวนการผลิต และประสิทธิภาพที่สูงขึ้นของ DRAM Chip ทำให้สามารถใช้งานความถี่ที่สูง และใช้แรงดันไฟที่ต่ำลง"

16GB DDR3L 1600MHz SODIMM ผ่านการรับรองผลการทดสอบขั้นสูง จาก CMTL (Computer Memory Test Labs)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?