Eaton และ TIC Group ร่วมแสดงบูธในงาน TEMCA Exhibition 2016 ภายใต้คอนเซ็ป Datacenter Solution อย่างสุดอลังการ

อังคาร ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๖
บริษัทอีตั้น อิเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจัดการพลังงานชั้นนำของโลกจากสหรัฐอเมริกา ร่วมกับบริษัทคู่ค้าสำคัญคือ ทีไอซี กรุ๊ป ผู้ผลิตตู้ไฟฟ้าและรางสายไฟฟ้าชั้นนำของไทย รวมทั้งเป็นผู้ได้รับอนุญาตให้ผลิตตู้ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีและมาตรฐานของ Eaton ได้ร่วมกันออกบูธในงานสัมมนาและนิทรรศการผู้ใช้ไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรม ครั้งที่ 32 (TEMCA Forum & Exhibition 2016) ซึ่งจัดโดยสมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย (TEMCA) ซึ่งจัดอย่างต่อเนื่องในทุกปี โดยในปีนี้ได้จัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 19-20 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์ประชุมพีช โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา

โดยในการแสดงบูธของ Eaton และ TIC Group ได้มาพร้อมแนวคิด Datacenter Solution เพื่อรับกับการเจริญเติบโตของตลาดดาต้าเซ็นเตอร์ในประเทศไทย ซึ่งสินค้าที่นำมาจัดแสดงได้แก่

- ตู้ xEnergy เป็นตู้ LV Switchboard แบบ Type Test assemble ที่ออกแบบและผลิตตามมาตรฐานใหม่ IEC61439 โดย Eaton ได้ให้ใบอนุญาตให้ บริษัท TIC เป็นผู้ผลิตเพื่อจัดจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งตู้ไฟฟ้านี้เหมาะกับการเป็นตู้เมนในการจ่ายไฟฟ้า (MDB) ด้วยการออกแบบลักษณะ Modular type ทำให้สามารถรองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้ มาพร้อมกับมาตรฐาน ความปลอดภัยและบริการหลังการขายที่ดี

- Ring Main Unit รุ่น RVAC เป็น Switchgear ที่ควบคุมง่าย มีขนาดเล็ก การบำรุงรักษาน้อย และมีประสิทธิภาพเชื่อถือได้ และที่สำคัญได้รับมาตรฐานระดับโลกภายใต้แบรนด์สินค้าอีตั้น

- เครื่องสำรองไฟฟ้า 3 เฟส รุ่น 93PR เหมาะสำหรับการใช้งานใน Datacenter มีระบบเพื่อการมอนิเตอร์พร้อมหน้าจอแบบ touch screen ควบคุม ประหยัดพลังงานไฟฟ้า และแสดงหน้าจอเป็นกิโลวัตต์ ทำให้สามารถคำนวณพลังงาน เป็นค่าไฟฟ้าได้เลย

- ตู้ Rack ขนาด 42 U เพื่อเครื่องสำรองไฟฟ้าประเภท rack

และผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมายจากทางอีตั้น โดยมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมบูธเป็นจำนวนมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้