ปตท. ให้คุณสุขได้มากขึ้นทุกการเดินทางด้วย Friendly Design พร้อมโชว์นวัตกรรมหล่อลื่นจักรยานยนต์ และโปรโมชั่นหล่อลื่นลดสูงสุด 40%

อังคาร ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๗
เมื่อเร็วๆ นี้ นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมเปิดบูธ ปตท. ภายในงาน "The 38th Bangkok International Motor Show 2017" อย่างเป็นทางการ นำเสนอนวัตกรรมหลากหลาย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพลังงาน และสถานีบริการน้ำมันที่ห่วงใยใส่ใจทุกคน ตั้งแต่วันนี้ – 9 เม.ย. 2560 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

นายอรรถพล เปิดเผยว่า ในปีนี้ บูธ ปตท. นำเสนอสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในรูปแบบ Friendly Designสัญลักษณ์แห่งความห่วงใย ที่ทำให้สถานีบริการน้ำมัน ปตท. สถานีบริการน้ำมันที่ห่วงใยใส่ใจทุกคน พร้อมดูแลผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย ให้สามารถเข้าถึงและใช้บริการได้ทุกๆ พื้นที่ในสถานีบริการด้วยความสะดวกและปลอดภัย ภายใต้แนวคิด Care & Safety For All โดยการปรับองค์ประกอบต่างๆ ภายในสถานีบริการ อาทิ ที่จอดรถผู้ทุพพลภาพและสตรี ห้องน้ำพิเศษเพื่อการใช้งานสำหรับทุกคน ทางลาดสำหรับรถเข็นขึ้นทางเท้า เข้าร้านค้า และห้องน้ำพิเศษ กล้อง CCTV ปุ่มกดแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉิน รวมทั้งออกแบบและจัดทำป้ายสัญลักษณ์ที่บ่งชี้ตำแหน่งของจุดใช้งานต่างๆ ให้เห็นอย่างชัดเจน เพื่อให้สถานีบริการน้ำมัน ปตท. เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน เป็นสถานีเติมความสุขหรือ Life Station สำหรับทุกคน

อีกทั้งยังนำเสนอนวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่นสำหรับจักรยานยนต์ PTT Challenger Synthetic 4T SAE 10W-40สูตรใหม่ ด้วยแนวคิด "What is Your Challenge: จิตวิญญาณที่ท้าทาย ไม่ได้มีไว้แค่เพื่อตัวเอง" ที่ออกแบบและพัฒนาภายใต้แนวความคิดของความท้าทายในทุกการขับขี่ ตอบสนองการขับขี่ในทุกรูปแบบ ครอบคลุมการใช้งานในรถจักรยานยนต์ทุกประเภท ทั้งรถ Big Bike ที่ต่ำกว่า 600 cc. และจักรยานยนต์สมรรถนะสูงมาแนะนำให้ผู้บริโภคได้รู้จัก พร้อมแนะนำบริการที่ Fit Auto ให้คุณเตรียมรถให้พร้อมก่อนเดินทางท่องเที่ยวในช่วงหยุดยาวได้อย่างสบายใจ รวมทั้งนำผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสูงสุด 40% และยังมีกิจกรรมร่วมสนุก เปิดโอกาสให้ผู้สนใจยังได้พบกับนักแข่งในทีม ปตท. ที่มาร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิด พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย

นอกจากนี้ ยังได้เตรียมจุดรับสมัครบัตร PTT Blue Card บัตรสะสมคะแนนเพื่อใช้แทนเงินสด โดยผู้บริโภคจะสามารถรับคะแนนสะสมได้จากการซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของ ปตท. ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิง ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ร้านกาแฟคาเฟ่อเมซอน ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ และศูนย์บริการ Fit auto นอกจากนั้นยังสามารถแสดงบัตรรับส่วนลด หรือ สิทธิพิเศษต่างๆ ที่ร้านอาหาร โรงแรม สปา และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ตลอดจนใช้แลกของรางวัลและร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะสมาชิก PTT Blue Card เท่านั้น โดย ปตท. ได้จัดเตรียมจุดรับสมัคร PTT BLUE CARD เพื่ออำนวยความสะดวกผู้บริโภคที่สนใจสมัครสมาชิกได้ฟรี พร้อมรับเลยทันที200 คะแนนและของที่ระลึกเมื่อสมัครสมาชิกภายในงานอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา