Puma Energy ประกาศยกสถานะการเป็นสมาชิก World Economic Forum

พฤหัส ๒๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๐
Puma Energy บริษัทพลังงานกลางน้ำและปลายน้ำระดับโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้ยกสถานะการเป็นสมาชิก World Economic Forum สู่ระดับ Strategic Partner Associate และสืบเนื่องจากความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ บริษัทจะเข้าร่วมการประชุม World Economic Forum on Africa ที่เมืองเดอร์บัน ประเทศแอฟริกาใต้ ในสัปดาห์หน้า รวมถึงการประชุม World Economic Forum on ASEAN ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ในเดือนพฤษภาคมนี้

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160830/402490LOGO )

Puma Energy บริษัทจัดจำหน่ายเชื้อเพลิงที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จะเข้าร่วมการประชุม World Economic Forum on Africa ครั้งที่ 27 ที่เมืองเดอร์บัน ประเทศแอฟริกาใต้ ในสัปดาห์หน้า สมทบบริษัทชั้นนำระดับภูมิภาคและระดับโลกที่เข้าร่วมการประชุมเช่นกัน

การประชุมครั้งนี้จะจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ "Achieving Inclusive Growth" โดยจะเปิดโอกาสให้เหล่าผู้นำระดับภูมิภาคและระดับโลกจากภาคธุรกิจ ภาครัฐ และภาคประชาสังคม ได้ร่วมกันหาทางออกในการสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจสำหรับทุกคน

ปิแอร์ เอลาดารี ซีอีโอของ Puma Energy กล่าวว่า "Puma Energy รู้สึกยินดีที่ได้ยกสถานะการเป็นสมาชิกของ World Economic Forum เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างความร่วมมือในระยะยาวเพื่อประโยชน์ของประเทศเจ้าภาพและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เรามีความเชี่ยวชาญด้านการยกระดับโครงสร้างพื้นฐาน ความมั่นคงด้านอุปทาน และการจัดหาเชื้อเพลิงคุณภาพดีให้แก่ประเทศที่เราให้บริการ"

สถานการณ์ในแอฟริกา: Puma Energy ประกาศขยายธุรกิจสู่ตลาดแอฟริกาใต้เมื่อเดือนมกราคม 2559 และปัจจุบันมีกิจการอยู่ใน 19 ประเทศ ตั้งแต่เซเนกัลไปจนถึงแอฟริกาใต้ พร้อมกับเดินหน้าขยายธุรกิจจากซีกโลกตะวันตกสู่ตะวันออกต่อไป Puma Energy ลงทุนเกือบ 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในแอฟริกา และในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้เพิ่มความจุในการเก็บเชื้อเพลิงอีก 464,000 ลูกบาศก์เมตร จากเดิมที่มีอยู่ 726,000 ลูกบาศก์เมตร ส่งผลให้มีความจุในการเก็บเชื้อเพลิงรวม 1.2 ล้านลูกบาศก์เมตร และมีเครือข่ายสถานีบริการ 740 แห่งในภูมิภาคนี้

เกี่ยวกับ Puma Energy

Puma Energy เป็นบริษัทน้ำมันกลางน้ำและปลายน้ำครบวงจรระดับโลกที่ดำเนินงานใน 47 ประเทศ บริษัทก่อตั้งในปี 2540 ในอเมริกากลาง จากนั้นได้ขยายการดำเนินงานไปทั่วโลก และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วทั้งในแง่ของการเติบโต ความหลากหลาย และการพัฒนาสายผลิตภัณฑ์ Puma Energy มีพนักงานกว่า 7,650 คน โดยมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และมีศูนย์กลางประจำภูมิภาคในโจฮันเนสเบิร์ก (แอฟริกาใต้) ซานฮวน (เปอร์โตริโก) บริสเบรน (ออสเตรเลีย) และทาลลินน์ (เอสโตเนีย)

กิจกรรมหลักของ Puma Energy ในธุรกิจกลางน้ำประกอบด้วย การจัดหา จัดเก็บ และขนส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม โดยมีการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานซึ่งช่วยให้ระบบห่วงโซ่อุปทานมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมรักษามูลค่าทั้งในฐานะเจ้าของสินทรัพย์และผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ส่วนธุรกิจปลายน้ำประกอบด้วย การจัดจำหน่าย ค้าปลีก และค้าส่งผลิตภัณฑ์น้ำมันกลั่นหลากหลายประเภท รวมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมอย่างน้ำมันหล่อลื่น บิทูเมน ก๊าซแอลพีจี และน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับเรือ ปัจจุบัน Puma Energy มีเครือข่ายสถานีบริการทั่วโลกกว่า 2,500 แห่ง นอกจากนั้นยังจัดหาแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งให้กับนักธุรกิจอิสระที่ต้องการพัฒนาธุรกิจของตนเอง โดยนำเสนอแหล่งพลังงานทางเลือกใหม่นอกเหนือจากแหล่งพลังงานเดิมๆ

ที่มา: Puma Energy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้