พีดับเบิลยู พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 7FA.03+ มอบทางเลือกที่ยืดหยุ่นมากขึ้น

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๒๘
พีดับเบิลยู พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (PW Power Systems, Inc.: PWPS) ซึ่งอยู่ในเครือบริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสทรีส์ จำกัด (Mitsubishi Heavy Industries, Ltd.: MHI) ประกาศอัพเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ 7F ด้วยการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ 7FA.03 เพื่อขยายขีดความสามารถของกังหันก๊าซและลดต้นทุนการดำเนินงาน เกิดเป็นชุดผลิตภัณฑ์ 7FA.03+ ซึ่งมอบทางเลือกที่ยืดหยุ่นมากขึ้น

ผลิตภัณฑ์ของ PWPS ไม่ได้ลอกแบบมาจากผลิตภัณฑ์ OEM ตรงๆ แต่มีการปรับปรุงโดยอิงตามประวัติการซ่อมแซม โดย PWPS ได้พิจารณาปัญหาต่างๆของผลิตภัณฑ์ ด้วยการใช้กล้องถ่ายภาพความร้อน การวิเคราะห์ความเค้น และการสร้างแบบจำลองส่วนประกอบ พร้อมกับคิดค้นโซลูชั่นเพื่อลดหรือขจัดปัจจัยเหล่านี้ โดยชิ้นส่วนขั้นที่ 2 และ 3 ที่ผ่านการปรับปรุงมาก่อนหน้านี้ ได้ถูกนำมาผสานเข้ากับดีไซน์ขั้นที่ 1 ใหม่ล่าสุด จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่อัพเกรดเรียบร้อย ขณะเดียวกัน ตัวเลือกที่ยืดหยุ่นสำหรับปรับวงรอบบริการ และ/หรือ เพิ่มพลังงาน ก็ได้รับการปรับปรุงเพื่อประโยชน์ของเจ้าของ/ผู้ให้บริการ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตไฟฟ้าถึง 8 เมกะวัตต์ต่อวงรอบการทำงาน 32,000 ชั่วโมง และยังสามารยืดอายุการใช้งานหรือเพิ่มวงรอบบริการได้ตามความต้องการของลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องเพิ่มพลังงาน

PWPS มอบความพึงพอใจและความมั่นใจอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ให้แก่ลูกค้า ด้วยประสบการณ์การให้บริการอย่างไร้ปัญหาที่สั่งสมมานานกว่า 3 ล้านชั่วโมง

ความเป็นมา

PWPS ออกแบบและผลิตชิ้นส่วนกังหันก๊าซขนาดใหญ่ระดับอุตสาหกรรม (IGT) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ OEM การผลิตชิ้นส่วนกังหันก๊าซคุณภาพสูงสุดต้องอาศัยความรู้เชิงลึกด้านประสิทธิภาพการดำเนินงานและอุปกรณ์ ซึ่งประสบการณ์หลายปีในด้านการซ่อมแซมชิ้นส่วนและเทคโนโลยีอวกาศก็ช่วยให้ PWPS สามารถออกแบบชิ้นส่วนใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในขณะที่ OEM มักมองข้ามสิ่งนี้ไป

PWPS พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นด้วยการวิเคราะห์อย่างเต็มรูปแบบ และนำสิ่งที่พัฒนามาประยุกต์ใช้ในการออกแบบและการผลิต ก่อให้เกิดนวัตกรรมที่จดสิทธิบัตร รวมถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ปรับปรุงตามความต้องการของลูกค้า ขณะที่หลักเกณฑ์การออกแบบและการควบคุมคุณภาพยังอิงตามมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในการพัฒนาเครื่องกลอวกาศ โดยงานออกแบบทุกชิ้นประกอบด้วยอัลลอยและสารเคลือบผิวกรรมสิทธิ์ของบริษัท เพื่อมอบชิ้นส่วน IGT ที่ทนทานและเชื่อถือได้เกินความคาดหมายของลูกค้า

เกี่ยวกับบริษัท พีดับเบิลยู พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์

บริษัท พีดับเบิลยู พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (PWPS) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแกลสตันบิวรี รัฐคอนเนคทิคัต เป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชั่นด้านพลังงานสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้า PWPS นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอันหลากหลาย อาทิ เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากังหันก๊าซ บริการหลังการขายสำหรับกังหันก๊าซเชิงอุตสาหกรรม รวมถึงบริการด้านวิศวกรรม การจัดซื้อ และการก่อสร้าง PWPS เป็นบริษัทในเครือของ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสทรีส์ จำกัด (MHI) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องจักรกลหนักชั้นนำระดับโลกที่มียอดขายสุทธิ 3.59 หมื่นล้านดอลลาร์ในปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2559 ทั้งนี้ MHI มีไลน์ผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลาย ได้แก่ อู่ต่อเรือ โรงไฟฟ้า โรงงานเคมี โรงงานผลิตอุปกรณ์ด้านสิ่งแวดล้อม โครงสร้างเหล็ก เครื่องจักรอุตสาหกรรมและเครื่องจักรทั่วไป เครื่องบิน ระบบเกี่ยวกับอวกาศ และระบบปรับอากาศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pwps.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Moraith MacRae

โทร. 860-368-5598

โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/284312/pw_power_systems_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital