CHINT Group จัดการประชุมที่กรุงเทพฯ มุ่งยกระดับความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์จากทั่วโลก

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๓
CHINT Group บริษัทชั้นนำจากประเทศจีนผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าอุตสาหกรรมและพลังงานสะอาด ได้จัดการประชุม International Marketing Forum (CIMF) ครั้งที่ 7 ที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 20-23 พฤษภาคม 2560 เปิดโอกาสให้เหล่าพาร์ทเนอร์ด้านการขายและการตลาดได้มารวมตัวกัน เพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกและส่งเสริมความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในระดับโลก

การประชุมครั้งที่ 7 จัดขึ้นในหัวข้อ "New Drivers, New Opportunity, New Future" โดยมีพาร์ทเนอร์ของ CHINT Group จากกว่า 80 ประเทศและ 200 ดินแดนทั่วโลก รวมถึงบรรดาผู้เชี่ยวชาญในแวดวงที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง ไฮไลท์ของงานประกอบด้วยการกล่าวสุนทรพจน์หลักของคุณชุ่นหุย หนาน ประธาน CHINT Group และคุณลิลี่ จาง รองประธาน CHINT Electric ที่มาแบ่งปันมุมมองด้านการพัฒนาบริษัทและกลยุทธ์ระดับโลกของบริษัท

คุณลิลี่ จาง กล่าวว่า "CHINT เติบโตอย่างรวดเร็วในปีที่แล้ว โดยรายได้จากการขายสินค้าของ CHINT Group พุ่งทะลุ 7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ เรายังมีส่วนร่วมในโครงการพลังงานระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง และพยายามแสวงหาโอกาสทางการตลาดอย่างไม่หยุดยั้ง เราจึงมองว่า CHINT มีอนาคตที่สดใสอย่างมาก"

นอกจากนี้ CHINT Group ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซีรีย์ NEXT รุ่นใหม่สู่สายตาพาร์ทเนอร์จากทั่วโลก โดยพัฒนามาจากอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงดันต่ำรุ่นปัจจุบัน นับเป็นการเปิดศักราชใหม่ของนวัตกรรมทางเทคนิคและความคิดสร้างสรรค์ของบริษัท รวมถึงการใช้ระบบการผลิตอัจฉริยะในระดับโลก

คุณอาเบีย มูลัต ตัวแทนจำหน่ายจากเอธิโอเปีย กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พัฒนาโดย CHINT ช่วยกระตุ้นยอดขายในเอธิโอเปีย และช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วย" ขณะเดียวกัน คุณโรเบิร์ต ทิลเลอร์ฟลาเทน ตัวแทนจำหน่ายจากนอร์เวย์ ก็ได้กล่าวชื่นชม CHINT พร้อมกับเชื้อเชิญลูกค้าให้ร่วมเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อสัมผัสความแข็งแกร่งของ CHINT ในด้านการพัฒนาห่วงโซ่อุตสาหกรรม การรุกขยายธุรกิจสู่สากล รวมถึงการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง

นอกจากการประชุมแล้ว CHINT Group ยังได้พาพาร์ทเนอร์ไปเยี่ยมชมโรงงานพลังงานแห่งใหม่ในประเทศไทย เพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงความพยายามในการขยายการดำเนินงานทั่วโลก ซึ่งสอดรับกับนโยบาย Belt and Road Initiative ของทางการจีน และในโอกาสนี้ คุณหนานได้กล่าวว่า "ประเทศไทยมีบทบาทสำคัญในกลุ่ม Belt and Road เราได้ตั้งฐานการผลิต ศูนย์วิจัย และสำนักงานขายในประเทศไทย เยอรมนี และอื่นๆ เพื่อให้การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์พลังงานสะอาดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด"

เกี่ยวกับ CHINT Group

CHINT Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2527 โดยเป็นผู้จัดหาพลังงานสะอาดและโซลูชั่นการจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งมีผลิตภัณฑ์ครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดในประเทศจีน บริษัททำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงดันต่ำ บริการและอุปกรณ์สำหรับส่งและจ่ายไฟฟ้า เครื่องมือและเครื่องวัด อุปกรณ์ก่อสร้าง ชิ้นส่วนยานยนต์ ระบบอัตโนมัติสำหรับภาคอุตสาหกรรม การผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และการผลิตอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ ทั้งนี้ CHINT Group มีสินทรัพย์มูลค่ารวมกว่า 7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีพนักงานมากกว่า 30,000 คน ขณะที่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีการส่งออกไปจำหน่ายในกว่า 130 ประเทศและดินแดนทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้