“เชลล์ เฮลิกส์” ตอกย้ำคุณภาพ คว้ารางวัล TAQA Award ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4

อังคาร ๓๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๑
นางสาวสิริวิภา ยุกตะทัต ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันหล่อลื่น ในงาน Thailand Automotive Quality Awards (TAQA Award) ประจำปี 2560

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันหล่อลื่น ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ในงาน Thailand Automotive Quality Awards (TAQA Award) ประจำปี 2560 จัดโดยสถาบันยานยนต์ ร่วมกับสื่อสากล สื่อในเครือหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และบริษัทวิจัย คัสต้อม เอเชีย โดยรางวัลดังกล่าวมาจากการลงคะแนนของผู้ขับขี่ทั่วประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของแบรนด์น้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ที่ผู้ขับขี่ไว้วางใจ

นางสาวสิริวิภา ยุกตะทัต ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ขึ้นรับรางวัลพร้อมกล่าวว่า "เชลล์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลที่มาจากการลงคะแนนจากผู้ขับขี่ทั่วประเทศเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน นับเป็นข้อพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นว่าผู้ขับขี่ชาวไทยเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์จากเชลล์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้อย่างครอบคลุม"

"ความสำเร็จต่างๆที่เชลล์ได้รับ เกิดจากความมุ่งมั่นของเราในการค้นคว้านวัตกรรมที่ดีที่สุด ในแต่ละปีเชลล์ลงทุนงบทางด้านวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์กว่า 3 หมื่นล้านบาท เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและเพิ่มขึ้นของผู้ขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เราจะยังสานต่อแนวทางการทำงานในการ เติมสุขให้ทุกชีวิต ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงควบคู่ไปกับการจับมือกับพันธมิตรเพื่อมอบการบริการอันเป็นเลิศและประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ขับขี่ขาวไทยต่อไป"

รางวัล TAQA Award เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่เชลล์ได้รับในปีนี้ เมื่อเร็วๆ นี้ เชลล์ยังได้รับการจัดอันดับจาก Kline and Company ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นที่มีส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 เป็นเวลาติดต่อกันถึง 11 ปีซ้อน*

*จากรายงานการวิเคราะห์และการประเมินตลาดในอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นทั่วโลก ระหว่างปีพ.ศ. 2559 – 2569 ฉบับที่ 15 ของสถาบันด้านการวิจัยตลาดชั้นนำ ไคล์ แอนด์ คอมพานี (Kline & Company)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest