JA Solar คว้ารางวัลท็อปแบรนด์ในยุโรป 3 ปีซ้อนจาก EuPD Research

พฤหัส ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
JA Solar Holdings Co., Ltd. (Nasdaq: JASO) หนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล "Top Brand PV Seal ประจำปี 2561" จาก EuPD Research บริษัทที่ปรึกษาและวิจัยตลาดระหว่างประเทศชั้นนำ ซึ่งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2559 ที่บริษัทได้รับรางวัลนี้

EuPD Research เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ของยุโรป โดยมีการมอบรางวัลดังกล่าวให้แก่บริษัทที่มีความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม จากการสำรวจอย่างครอบคลุมทั้งบริษัทที่ติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์และผู้ใช้งานทั่วไป ซึ่งผลการสำรวจถือเป็นข้อมูลอ้างอิงที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าในการเลือกผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์คุณภาพสูง ในฐานะผู้ถือสิทธิบัตรเทคโนโลยี PERC บริษัท JA Solar ได้มอบผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงและบริการที่ยอดเยี่ยม จนสามารถดึงดูดลูกค้าและสร้างชื่อเสียงอย่างมากในตลาดยุโรป

คุณเฉา ป๋อ รองประธานบริษัท JA Solar กล่าวว่า "JA Solar ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดยุโรป ซึ่งรวมถึงเยอรมนี สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ และออสเตรีย นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นหนึ่งในพันธมิตรยอดนิยมของบรรดาผู้จัดจำหน่ายและผู้ติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์รายใหญ่ JA Solar จะเดินหน้ายกระดับเทคโนโลยีและโซลูชั่นการให้บริการ เพื่อจัดหาแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่ไว้วางใจได้และบริการที่เหนือชั้นแก่ลูกค้า"

เกี่ยวกับ JA Solar

JA Solar ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 บริษัทมีความมุ่งมั่นในการจัดหาผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ที่มีประสิทธิภาพการแปลงพลังงานสูง มีความน่าเชื่อถือสูง และผลิตพลังงานไฟฟ้าได้สูง บริษัทมีโรงงาน 11 แห่งทั่วโลก และดำเนินธุรกิจในกว่า 100 ประเทศ โดย ณ สิ้นปี 2560 JA Solar มียอดการจัดส่งเซลล์แสงอาทิตย์รวมกันกว่า 27 กิกะวัตต์ คิดเป็น 10% ของสัดส่วนการตลาดทั่วโลก

สื่อมวลชนติดต่อ:

Sun Xiaorui

โทร. 86-010-63611888 x1698

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?