Jolywood จับมือ Solar Systems พัฒนาพลังงานยั่งยืนในยูเครนและกลุ่มประเทศเครือรัฐเอกราช

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๔
Jolywood (Taizhou) Solar Technology Co. Ltd. ผู้นำด้านการค้นคว้าวิจัยและการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ชนิดสองหน้าประเภท N-type ในปริมาณมาก ได้บรรลุข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจกับ Solar Systems, LLC บริษัทวิศวกรรมจากยูเครน เพื่อร่วมกันส่งเสริมการใช้เซลล์แสงอาทิตย์ชนิดสองหน้าประเภท N-type ซึ่งผลิตโดย Jolywood ในประเทศแถบยุโรปตะวันออกและเอเชียตะวันตก เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้แก่คนในพื้นที่ โดยทั้งสองฝ่ายตั้งเป้าว่าจะจำหน่ายและติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์ชนิดสองหน้าประเภท N-type ให้ได้ 100 เมกะวัตต์ภายใน 3 ปี

Solar Systems เป็นผู้ให้บริการด้านวิศวกรรม การจัดซื้อ และการก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (SPP) บริษัทกำลังมองหาเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อนำไปใช้ในโครงการ SPP ในประเทศต่างๆ เช่น เบลารุส คาซัคสถาน ยูเครน อุซเบกิสถาน ฯลฯ ซึ่งเซลล์แสงอาทิตย์ชนิดสองหน้าประเภท N-type ที่ผลิตและจำหน่ายโดย Jolywood ก็สามารถตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติต้านทานการเสื่อมสภาพแบบ LID (Light-induced Degradation) ทั้งยังสามารถรักษาประสิทธิภาพการทำงานภายใต้สภาวะแสงน้อย และมีต้นทุนต่ำกว่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น เซลล์แสงอาทิตย์ชนิด P-type เป็นต้น

นายหลิว หยง รองประธานบริษัท Jolywood กล่าวว่า "เซลล์แสงอาทิตย์ชนิดสองหน้าประเภท N-type มีคุณสมบัติมากมายที่โดดเด่นกว่าเซลล์แสงอาทิตย์ประเภทอื่นๆ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ Solar Systems และได้ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้ผู้คนทั่วภูมิภาคสามารถใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น"

คุณอันดรี ซีอีโอของ Solar Systems กล่าวว่า "เรายินดีมากที่ได้ร่วมงานกับ Jolywood ซึ่งเป็นผู้นำในวงการ เซลล์แสงอาทิตย์ชนิดสองหน้าประเภท N-type ค่อนข้างได้รับความสนใจในตลาดที่เราให้บริการอยู่ ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยให้ลูกค้าของเราผลิตไฟฟ้าได้มากขึ้น 10-30% และสามารถลดต้นทุนการผลิตไฟฟ้าต่อหน่วยไฟฟ้าปรับเฉลี่ย (LCOE) ได้ตลอดวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ ทั้งสองฝ่ายจึงมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในภูมิภาคนี้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า"

Jolywood เป็นผู้นำของโลกในด้านการพัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายเซลแสงอาทิตย์โมโนคริสตัลไลน์ชนิดสองหน้าประเภท N-type ที่มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ชนิดสองหน้าประเภท N-type อันดับ 1 ของโลก

เซลล์แสงอาทิตย์ชนิดสองหน้าประเภท N-type จะถูกนำไปใช้ในโครงการ SPP ที่ดำเนินการโดย Solar Systems โดยจนถึงขณะนี้ Solar Systems ได้จัดหาเซลล์แสงอาทิตย์ให้แก่โครงการในยูเครนไปแล้ว 13 เมกะวัตต์ รวมถึงลงนามในข้อตกลงจัดหาเซลล์แสงอาทิตย์ 26 เมกะวัตต์ให้แก่โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนพื้นดิน และเตรียมติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์บนหลังคา 6 เมกะวัตต์ในปีนี้

Jolywood รุกขยายธุรกิจไปทั่วโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเมื่อปีที่แล้วก็เพิ่งลงนามข้อตกลงแต่งตั้งให้บริษัท ไอเอ็มไอ อินดัสตรีส์ จำกัด (IMI Industry) เป็นตัวแทนจำหน่ายเซลล์แสงอาทิตย์ในประเทศไทย สำหรับความร่วมมือกับ Solar Systems ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ Jolywood ในการสำรวจตลาดยุโรปตะวันออกและเอเชียตะวันตก

เกี่ยวกับ Solar Systems, LLC

Solar Systems ก่อตั้งขึ้นโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาพลังงานทางเลือกในกลุ่มประเทศเครือรัฐเอกราช บริษัทมุ่งนำเสนอโซลูชั่นการออกแบบและก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (SPP) ที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพสูง

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.solarsystems.pro/en

เกี่ยวกับ Jolywood (Taizhou) Solar Technology Co. Ltd.

Jolywood (Taizhou) Solar Technology เป็นบริษัทเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ในเครือ Jolywood (Suzhou) Sunwatt Co. Ltd. โดยเป็นผู้นำด้านการค้นคว้าวิจัย การผลิต และการจำหน่ายเซลล์แสงอาทิตย์ พลังงานแสงอาทิตย์ และซิลิคอน รวมถึงให้คำปรึกษาทางเทคนิค บริษัทพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ก่อตั้ง และได้ยื่นขอจดสิทธิบัตรมากกว่า 60 ฉบับจนถึงปัจจุบัน ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว 23 ฉบับ ทั้งนี้ Jolywood (Suzhou) Sunwatt Co. Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 ในฐานะผู้ผลิตแผ่นหลังเซลล์แสงอาทิตย์รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีกำลังการผลิตต่อปีมากกว่า 100 ล้านเมตร นอกจากนี้ บริษัทยังมีกำลังการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ชนิดสองหน้าประเภท N-type มากถึง 2.1 กิกะวัตต์ ซึ่งสูงที่สุดในแวดวงพลังงานแสงอาทิตย์ทั่วโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://en.jolywood.cn/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital