JA Solar จัดหาโมดูลให้โครงการติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์บนหลังคาโครงการใหญ่ที่สุดในจอร์แดน

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๐
JA Solar Holdings Co., Ltd. (Nasdaq: JASO) ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ประกาศว่า บริษัทได้จัดหาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ 3 เมกะวัตต์ ให้แก่มหาวิทยาลัยชั้นนำอย่าง Yarmouk University เพื่อนำไปใช้ในโครงการติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์บนหลังคาโครงการใหญ่ที่สุดในจอร์แดน

โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ 3 เมกะวัตต์จาก JA Solar ประกอบด้วยเซลล์แสงอาทิตย์รวมทั้งสิ้น 9,232 เซลล์ ซึ่งนำไปติดตั้งบนหลังคาอาคาร 29 หลังทั่วมหาวิทยาลัย โดยมีกำลังการผลิตไฟฟ้า 4.68 ล้านกิโลวัตต์ชั่วโมงต่อปี เพียงพอต่อความต้องการใช้ไฟฟ้าในชีวิตประจำวันของนักศึกษาและคณาจารย์ และช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 290 เมตริกตันต่อปี ทั้งนี้ Kawar Energy ผู้นำด้านโซลูชั่นพลังงานหมุนเวียนในจอร์แดน ได้ดำเนินการพัฒนา ออกแบบ และก่อสร้างโครงการดังกล่าวด้วยความรวดเร็วและด้วยคุณภาพอันเหนือชั้น จึงมั่นใจได้ว่าโครงการนี้จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

จอร์แดนตั้งอยู่ในภูมิภาคที่มีสภาพแวดล้อมแบบสุดขั้ว ทั้งอุณหภูมิสูง รังสีอัลตราไวโอเลต และพายุทราย ดังนั้น โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ที่จะนำมาติดตั้งต้องมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ของ JA Solar ก็ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมในสภาพแวดล้อมสุดหฤโหด และสามารถผลิตไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในปี 2560 JA Solar ได้ส่งมอบโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ให้จอร์แดนถึง 130.2 เมกะวัตต์ คิดเป็นสัดส่วนเกือบ 50% ของตลาด ส่งผลให้บริษัทเป็นผู้จัดหาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำในจอร์แดน

คุณเฉา ป๋อ รองประธานบริษัท JA Solar กล่าวว่า "ในฐานะผู้ผลิตโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก เราให้ความสำคัญกับนวัตกรรมเทคโนโลยีและคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและมีส่วนช่วยในการแก้ปัญหาพลังงานทั่วโลก"

ติดต่อ

Xiaorui Sun

อีเมล: [email protected]

โทร. +86-10-63611888 x1698

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4