การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกับ เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต จัดงาน“Thailand Lighting Fair 2018” (TLF 2018)

อังคาร ๐๓ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๙
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกับ เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต ผู้จัดงานแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีไฟฟ้าแสงสว่างและอาคารระดับโลก กำหนดจัดงาน"Thailand Lighting Fair 2018" (TLF 2018) งานแสดงนวัตกรรมไฟฟ้าแสงสว่างที่ครบวงจรที่สุดในอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นพร้อมงาน "Thailand Building Fair 2018" (TBF 2018) งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านอาคารอัตโนมัติและวิศวกรรมไฟฟ้า และงาน "Secutech Thailand 2018" (STTH 2018) งานแสดงเทคโนโลยีและโซลูชั่นส์ด้านระบบรักษาความปลอดภัย สมาร์ทโฮม ป้องกันอัคคีภัยและบรรเทาสาธารณภัยซึ่งทั้ง 3 งานกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 10 พฤศจิกายน2561 ณ ฮอลล์ 102 - 104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ทางคณะผู้จัดงานฯ จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวและรับฟังการเสวนาใน หัวข้อเสวนาเรื่อง "Smart EEC – A Great Opportunity" ยกระดับการขับเคลื่อนพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกให้เป็นพื้นที่เศรษฐกิจใหม่ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม พร้อมเพิ่มขีดความสามารถของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางนวัตกรรม" ในวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 09.30 -14.00 น. ณ ณ ห้องบอลรูม 2 ชั้น 4 โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า บางกอก (รถไฟฟ้าสถานี อโศก รถไฟใต้ดินสถานี สุขุมวิท)

ภายในงานฯ ได้รับเกียรติจาก คุณเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานในงานแถลงข่าวร่วมด้วย นายสเตฟาน บัวร์ม่า สมาชิกของคณะกรรมการบริหารของกลุ่ม เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ซึ่งจะแถลงถึงศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีด้านแสงสว่างและเทคโนโลยีอาคารในอาเซียน พร้อมตัวแทนจากเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ตในประเทศไทยจะให้รายละเอียดของงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีนานาชาติโดยทั้ง 3 งาน ซึ่งจะเป็นเวทีสำคัญในการเจรจาธุรกิจ แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ในการเลือกสรรเทคโนโลยี โซลูชั่น ตลอดจนบริการที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้ประกอบการมืออาชีพในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ ทั้งยังเป็นเวทีที่รวบรวมเทคโนโลยีจากนานาประเทศที่มีส่วนสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยตามนโยบายไทยแลนด์4.0 ของรัฐบาล

โอกาสนี้ ขอเชิญรับฟังการเสวนา "Smart EEC – A Great Opportunity" ยกระดับการขับเคลื่อนพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกให้เป็นพื้นที่เศรษฐกิจใหม่ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม พร้อมเพิ่มขีดความสามารถของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางนวัตกรรม โดยได้รับเกียรติจาก คุณสมพงษ์ ปรีเปรม รองผู้ว่าการวางแผนและพัฒนาระบบไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมด้วย ตัวแทนโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก, ดร. ภาสกร ประถมบุตร รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล กลุ่มงานศูนย์พัฒนาดิจิทัลและนวัตกรรม และตัวแทนจากบริษัท เน็กซ์ อินโนเทค จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud