Narada คว้าตำแหน่งสุดยอดในอุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงานประจำปี 2017

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๘:๒๓
เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา กลุ่มพันธมิตร CNESA (China Energy Storage Alliance) ได้เผยแพร่รายงาน "Energy Storage Industry Research White Paper 2018" ระบุว่ากำลังการผลิตติดตั้งและสเกลพลังงานในโครงการต่าง ๆ ที่ Narada ดำเนินการนั้น ติดอันดับที่ 3 ของโลกในการจัดอันดับโครงการจัดเก็บพลังงานไฟฟ้าเคมี และอันดับที่ 5 ของโลกในแง่ของสเกลพลังงานไฟฟ้า

Narada ครองอันดับหนึ่งในด้านกำลังการผลิตติดตั้ง สเกลพลังงานไฟฟ้า และสเกลพลังงานในโครงการจัดเก็บพลังงานโครงการใหม่ ๆ ในประเทศจีนในปี 2560 ส่งผลให้บริษัทกลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการจัดเก็บพลังงานไฟฟ้าเคมีและผู้ให้บริการระบบ

รายงานฉบับนี้จัดเรียงข้อมูลอย่างเป็นระบบ และนำเสนอข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับโครงการจัดเก็บพลังงาน ตลาด เจ้าของโรงงาน เทคโนโลยี และนโยบายทั่วโลก พร้อมทั้งยังมีการคาดการณ์เทรนด์การพัฒนาสำหรับตลาดการจัดเก็บพลังงานทั้งในและต่างประเทศ

การจัดเก็บพลังงานและโครงสร้างพลังงานกลายเป็นเรื่องที่มีความสำคัญ สืบเนื่องจากการพัฒนาของอุตสาหกรรมพลังงานทดแทนทั่วโลก โดยการจัดเก็บพลังงานเชิงพาณิชย์ยังคงเปิดกว้างสำหรับการพัฒนาในขอบข่ายที่กว้างขวาง

Narada ชี้ให้เห็นว่า การจัดเก็บพลังงานไฟฟ้าเคมีของบริษัทนั้นเติบโตเต็มที่ในด้านขนาด ความปลอดภัย และเศรษฐศาสตร์ อันเป็นการนำระบบที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยมาอย่างยาวนานมาใช้ในสเกลใหญ่ โดย ณ สิ้นปี 2017 ปริมาณการจัดเก็บพลังงานที่อยู่ภายใต้สัญญาของ Narada ทะลุ 2000MWh และมีสเกลการปฏิบัติงานเกิน 300MHw ทำให้ Narada เป็นหนึ่งในผู้นำด้านระบบจัดเก็บพลังงานระดับโลก

ในช่วงสองปีที่ผ่านมา Narada ได้เป็นผู้นำการปฏิวัติอุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงานเชิงพาณิชย์ และผลักดันจีนให้ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในประเทศที่มีบทบาทเชิงรุกที่สุดในอุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงาน

การลงทุนในอุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงานนั้น คาดว่าจะปรับตัวขึ้นแตะล้านล้านหยวนในทศวรรษหน้า ซึ่งทำให้อุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงานขยายตัวขึ้น และการเติบโตของตลาดจะมีมูลค่าเกินหนึ่งแสนล้านหยวนในอีกห้าปีข้างหน้า

ปัจจุบัน Narada ดำเนินธุรกิจครอบคลุมห่วงโซ่อุตสาหกรรมอย่างครบวงจร และจะเดินหน้าคิดค้นต่อยอดเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพิ่มความได้เปรียบด้านต้นทุน และส่งเสริมการขยายโครงการให้เร็วยิ่งขึ้น เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการแห่งอนาคต

เว็บ: en.naradapower.com

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180413/2104580-1-a

คำบรรยายภาพ: อันดับการจัดเก็บพลังงานทั่วโลกประจำปี 2017

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180413/2104580-1-b

คำบรรยายภาพ: อันดับการจัดเก็บพลังงานของจีนประจำปี 2017

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน