บ้านปู อินฟิเนอร์จี ชวนสัมผัสนวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์สามมิติ ในงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2018

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๗
บริษัท บ้านปู อินฟิเนอร์จี จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวางระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีสะอาดและทันสมัย หนึ่งในบริษัทลูกของบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพลังงานแบบครบวงจรแห่งเอเชีย-แปซิฟิก นำเสนอนวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ในงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2018 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมนานาชาติด้านพลังงานทดแทนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 6-9 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยบ้านปู อินฟิเนอร์จี ชวนสัมผัสประสบการณ์การทำงานของนวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์แบบสามมิติ ผ่านเทคโนโลยีความจริงเสมือน (Virtual Reality หรือ VR) นอกจากนี้ ยังมีโซนอินเตอร์แอคทีฟฟลอร์ (Interactive Floor) ที่กระตุ้นการมีส่วนร่วมในการเรียนรู้ของผู้เยี่ยมชมได้เห็นถึงองค์ประกอบต่างๆ ที่สามารถพัฒนาให้สอดรับกับแนวคิดของสมาร์ทซิตี้ โดยมีปฏิสัมพันธ์ผ่านระบบจอสัมผัส และภาพกราฟฟิกต่างๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการจากภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ ที่สนใจเห็นแนวทางการนำเทคโนโลยีมาช่วยบริหารการใช้พลังงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

นางสมฤดี ชัยมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) และกรรมการ บริษัท บ้านปู อินฟิเนอร์จี จำกัด กล่าวว่า "การเข้าร่วมงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2018 ในครั้งนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ที่สำคัญของบ้านปู อินฟิเนอร์จี ภายใต้กลยุทธ์ Greener & Smarter ของกลุ่มบ้านปูฯ ในการสนับสนุนการพัฒนาประเทศไทยสู่สมาร์ทซิตี้ อีกทั้งร่วมขับเคลื่อนประเทศและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคไปสู่การใช้พลังงานอย่างยั่งยืนด้วยโซลูชั่นด้านพลังงานที่มีความเสถียร ราคาไม่แพง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผู้เข้าร่วมชมงานจะได้เห็นถึงศักยภาพของทีมงานบ้านปู อินฟิเนอร์จี ที่พร้อมทั้งในเรื่องนวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ และมั่นใจการให้บริการแบบ One Stop Service ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของเรา"

นอกจากผู้เข้าร่วมชมงานจะได้รับความรู้การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ รวมถึงเทคโนโลยีด้านพลังงานที่เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) จากบ้านปู อินฟิเนอร์จีแล้ว ภายในงานบริษัทฯ ยังจะนำเสนอแพ็คเกจบริการระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ครบวงจรแบบ One Stop Service มีหลากหลายรูปแบบตามผลประโยชน์ที่จะได้รับแตกต่างกัน เพื่อสนองความต้องการใช้งานของลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม อาทิ แพ็คเกจ Signature Infinergy, Smart Infinergy และ Simple Infinergy โดยเน้นแพ็คเกจ Signature Infinergy ซึ่งนับว่ามีความคุ้มค่ามากที่สุด โดยที่ลูกค้าไม่ต้องลงทุนค่าติดตั้งหรือค่าอุปกรณ์ พร้อมบริการดูแลรักษาระบบและฟรีอุปกรณ์ตลอดอายุสัญญา และที่สำคัญทุกแพ็คเกจของบ้านปูอินฟิเนอร์จีมีการให้บริการที่ครบวงจรแบบ One Stop Service ที่เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา วางระบบ ติดตั้งไปจนถึงซ่อมบำรุงที่ได้มาตรฐาน พร้อมกันนี้ยังมีแอพพลิเคชั่นมือถือ "Infinergy Application" ให้ลูกค้าดูข้อมูลผลิตไฟฟ้าจากระบบโซลาร์ และผลประหยัดแบบเรียลไทม์ ในส่วนของบ้านปู อินฟิเนอร์จีเอง มีระบบของคอนโทรลรูมที่สำนักงานใหญ่ ที่สามารถตรวจสอบการทำงานของระบบโซลาร์ได้ตลอดเวลา พร้อมทีม Call Center ที่พร้อมดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่งโมง

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและร่วมกิจกรรมบูธ Banpu Infinergy ได้ที่ บูธหมายเลข H1 ทางเข้า 103 ในงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2018 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 มิถุนายนนี้ ระหว่างเวลา 10.00 – 18.00 น. ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา

เกี่ยวกับบ้านปู อินฟิเนอร์จี

บริษัท บ้านปู อินฟิเนอร์จี จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานแห่งเอเชีย ในฐานะผู้ให้บริการด้านการวางระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจรอย่างมืออาชีพ ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบระบบ ติดตั้ง ตรวจสอบ และซ่อมบำรุง สำหรับลูกค้าภาคอุตสาหกรรม และธุรกิจขนาดใหญ่ที่ต้องการลดต้นทุนการบริหารจัดการจากการประหยัดค่าไฟฟ้า โดยนำประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจด้านพลังงานของบ้านปูฯ มากกว่า 30 ปี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และความชำนาญจากธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม ในประเทศจีนและญี่ปุ่น มาต่อยอดเป็นธุรกิจพลังงานสะอาดสำหรับประเทศไทยในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ