EA โชว์ความพร้อม ส่ง EA Anywhere เป็นแม่ทัพ เปิดเส้นทางให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้ากรุงเทพฯ-หัวหินเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๘
EA เดินหน้าทำเกมรุกเต็มที่ ส่ง EAAnywhere นำทัพ จับมือกับพันธมิตรเปิดตัวให้บริการสถานีชาร์จสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ – หัวหิน กว่า 380 กิโลเมตร เป็นรายแรกในประเทศไทย ก่อนขยายจุดการให้บริการทั่วประเทศ 1,000 สถานี ภายในสิ้นปี 61

บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA ยักษ์ใหญ่ธุรกิจพลังงานหมุนเวียนของไทย ประกาศความพร้อม เปิดเกมรุกธุรกิจด้านการให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า หรือสถานีชาร์จไฟฟ้า ภายใต้ชื่อ "EAAnywhere" ซึ่งดำเนินการโดยบริษัทย่อย ชื่อ บริษัท พลังงานมหานคร จำกัด โดยได้เปิดตัวสถานีชาร์จที่จับมือกับพันธมิตรรวม 8 จุด ได้แก่ สถานีชาร์จที่ปั๊มน้ำมันซัสโก้ (สำนักงานใหญ่) ราษฎร์บูรณะ, ร้าน Cafe Amazon OPG บางขุนเทียน, ปั๊มน้ำมันบางจาก แพรกหนามแดง (อัมพวา), ร้านอาหารครัวบ้านขวัญ แยกวังมะนาว, ศูนย์บริการ A.C.T หัวหิน, โรงแรม Holiday Inn Vana Nava หัวหิน, โครงการ La Cacita แสนสิริ และ FN outlet หัวหิน ระยะทางไปกลับรวมประมาณ 380 กิโลเมตร

นายธนพัชร์ สุขสุธรรมวงศ์ Chief Marketing Officer ของ EAAnywhere กล่าวว่า "การเปิดสถานีให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหินครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นและเพื่อให้พิสูจน์กันว่า หัวชาร์จทุกสถานี สามารถรองรับรถยนต์ไฟฟ้า Phev และ Bev ทุกยี่ห้อ และทุกรุ่น และสามารถเลือกใช้บริการในสถานีต่าง ๆ ตลอดเส้นทางยอดนิยมนี้ได้อย่างมั่นใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ที่มักจะแวะพักในจุดต่าง ๆ โดยใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน EA Anywhere บนโทรศัพท์มือถือที่รองรับการค้นหาและตรวจสอบสถานีให้บริการ รวมถึงจองและชำระเงินด้วยความสะดวก สบาย รวดเร็ว และปลอดภัย และนี่เป็นเพียงเส้นทางแรกของEAAnywhere เราเตรียมจะเปิดเส้นทางใหม่ ๆ และสถานีในเมืองสำคัญ ๆ อีกเร็ว ๆ นี้ ภายใต้เป้าหมาย 1,000 สถานีครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4