JA Solar จัดหาโมดูล PERC ชนิดโมโนคริสตัลไลน์ให้โรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ในตะวันออกกลาง-แอฟริกาเหนือ

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๕
JA Solar Holdings Co., Ltd. ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ประกาศว่า บริษัทได้จัดหาโมดูล PERC ชนิดโมโนคริสตัลไลน์ขนาด 3.2 เมกะวัตต์ให้แก่โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ของบริษัท Aramex ในดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โรงไฟฟ้าแห่งนี้เป็นโครงการติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์บนหลังคาโครงการใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ

โรงไฟฟ้าแบบเทิร์นคีย์แห่งนี้ตั้งอยู่ใน Dubai Logistics City และสร้างขึ้นโดย IMG Solar FZE ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Izzat Marji Group จากจอร์แดน ความสำเร็จของโครงการนี้เป็นผลพวงมาจากการยึดมั่นในคุณภาพและความตรงต่อเวลา โดยคาดว่าโครงการนี้จะสามารถผลิตไฟฟ้าได้ 5 ล้านกิโลวัตต์ชั่วโมงต่อปี หรือคิดเป็นสัดส่วนราว 60% ของความต้องการใช้ไฟฟ้าของบริษัท Aramex อีกทั้งยังช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 3,000 ตันต่อปี

JA Solar รับหน้าที่จัดหาโมดูล PERC ชนิดโมโนคริสตัลไลน์ทั้งหมดที่ใช้ในโครงการนี้ บริษัทถือครองสิทธิบัตรเทคโนโลยี PERC และผลิตภัณฑ์ PERC ของบริษัทก็ออกแบบมาให้ทนต่อสภาพอากาศในดูไบ ซึ่งมีอุณหภูมิสูง มีรังสีอัลตราไวโอเลตเข้มข้น มีลมกระโชกแรง และมีพายุทราย โมดูลประสิทธิภาพสูงของบริษัทสามารถต้านทานอุณหภูมิสูง รวมถึงการสึกหรอจากแรงลมและพายุทราย ทั้งยังมีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพการผลิตไฟฟ้าสูงกว่าโมดูลทั่วไป และรับประกันว่าจะสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้เต็มประสิทธิภาพ

คุณเฉา ป๋อ รองประธานบริษัท JA Solar กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นทำการวิจัยและพัฒนาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงที่ผลิตในปริมาณมาก เราจะเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าต่อไป พร้อมกับส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์อย่างมั่นคงและยั่งยืน"

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Xiaorui Sun

โทร. +86-10-6361-1888 ต่อ 1698

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้