GCL บรรลุข้อตกลงความร่วมมือกับ Mitsui จากญี่ปุ่น ในการประชุม China-Japan Third Party Market Cooperation Forum

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๗
คุณจูกงซาน ประธานบริษัท GCL Group ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นครบวงจรสำหรับโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ ได้เข้าร่วมการประชุม China-Japan Third Party Market Cooperation Forum ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกับที่นายกรัฐมนตรีชินโซ อาเบะของญี่ปุ่นได้เดินทางเยือนกรุงปักกิ่ง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อผสานรวมความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศ ในการประชุมครั้งนี้ บริษัทหลายแห่งจากจีนและญี่ปุ่นได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือมากกว่า 50 ฉบับ และ GCL Group ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยบริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับ Mitsui & Co., Ltd. จากญี่ปุ่น ในโครงการลงทุนต่างๆ และจะแสวงหาโอกาสในการสร้างความร่วมมือเพิ่มเติมต่อไป

ในการประชุมครั้งนี้ จีนและญี่ปุ่นได้บรรลุข้อตกลงความร่วมมือมากมาย ขณะเดียวกัน GCL ได้แลกเปลี่ยนแนวคิดกับตัวแทนผู้ประกอบการจากญี่ปุ่น ว่าด้วยการยกระดับความร่วมมือในด้านพลังงานสะอาดและพลังงานใหม่ทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ

นอกจากนี้ การประชุมดังกล่าวยังเป็นเวทีสำคัญสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ ตัวแทนภาคอุตสาหกรรม รวมถึงตัวแทนจากบริษัทจีนและญี่ปุ่นรวม 1,600 ชีวิต ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับโอกาสใหม่ๆในการสร้างความร่วมมือในอุตสาหกรรมต่างๆ

GCL Group มีรากฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งในประเทศที่เข้าร่วมโครงการ Belt and Road Initiative (BRI) ของทางการจีน โดยมีส่วนช่วยในการพัฒนาโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ของหลายๆประเทศ GCL ยังคงเดินหน้าทำข้อตกลงความร่วมมือเพิ่มเติม ในขณะที่บริษัทกำลังรุกขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ โดยการบรรลุข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัท Mitsui & Co., Ltd. จากญี่ปุ่น ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวตามกลยุทธ์การขยายธุรกิจของบริษัท

เกี่ยวกับ GCL Group

Golden Concord Group Limited (GCL) คือกลุ่มบริษัทพลังงานระดับโลกซึ่งเชี่ยวชาญด้านพลังงานสะอาด พลังงานใหม่ และอุตสาหกรรมอื่นๆที่เกี่ยวข้อง บริษัทเป็นผู้นำระดับโลกด้านการผลิตวัสดุซิลิคอนโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง GCL คือผู้ส่งมอบวัสดุอุปกรณ์เกี่ยวกับพลังงานแสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูง 30% ของทั่วโลก และสถานีไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ของบริษัทก็มีกำลังการผลิตติดตั้งรวมมากเป็นอันดับสองของโลก นอกจากนี้ GCL ยังสร้างห่วงโซ่อุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ที่ครบวงจรที่สุดในโลก ซึ่งประกอบด้วยทรัพย์สินทางปัญญามากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ