ปตท. ขยายเวลาสนับสนุนให้ส่วนลดฯ ก๊าซ NGV จนถึง 31 มีนาคม 2562

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๑
เพื่อช่วยลดภาระค่าเชื้อเพลิงของรถโดยสารที่ให้บริการกับประชาชน โดยขยายระยะเวลาให้ส่วนลดฯ ก๊าซ NGV จนถึง 31 มีนาคม 2562 และมอบของขวัญปีใหม่จากเกษตรกรไทย ณ สถานีบริการน้ำมัน PTT Station 1 มกราคม 2562

นายนพดล ปิ่นสุภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจก๊าซธรรมชาติ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปตท. ดำเนินโครงการบัตรส่วนลดราคาNGV สำหรับรถโดยสารสาธารณะของรัฐบาลมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2555 โดยล่าสุดคณะกรรมการ ปตท. ได้อนุมัติขยายเวลาสนับสนุนส่วนลดราคาก๊าซ NGV จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 อีกทั้ง ปตท. ได้เตรียมความพร้อมสำรองก๊าซที่สถานีบริการไว้ให้เพียงพอสำหรับให้บริการกับผู้บริโภคในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่นี้

นอกจากนี้ PTTOR ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม ปตท. ยังร่วมมอบของขวัญปีใหม่ให้แก่ประชาชนที่เข้ามาใช้บริการในสถานีบริการ PTT Station ทั่วประเทศ โดยผู้บริโภคที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้โดยไม่จำกัดการเติมขั้นต่ำในวันที่ 1 มกราคม 2562 จะได้รับสินค้าเกษตรแปรรูปจากโครงการ "ไทยเด็ด" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากกลุ่มเกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกว่า 15 แห่งจากทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการช่วยสร้างรายได้ให้แก่เกษตรกรไทย และส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อย (SMEs) ในท้องถิ่นต่างๆ ทั่วประเทศอีกด้วย

"ด้วยบทบาท หน้าที่ของ ปตท. ในฐานะบริษัทพลังงานแห่งชาติของคนไทย ซึ่งมีพันธกิจในการสร้างความมั่นคงด้านพลังงานในระยะยาว โดยการจัดหา จัดส่งพลังงานในปริมาณที่เพียงพอ มีคุณภาพ ได้มาตรฐานและราคาเป็นธรรม เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค และ ปตท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคจะใช้พลังงานอย่างรู้คุณค่าเพราะประเทศไทยเราต้องนำเข้าพลังงานเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการใช้ของประชาชน นอกจากนี้ ปตท. ยังเตรียมสถานีบริการ NGV LPG และ PTT station ให้พร้อมบริการแก่ผู้บริโภคและเป็นเพื่อนนักเดินทางตลอดเส้นทางทั่วไทย ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้" นายนพดล กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้