PTTOR ส่ง ก๊าซ หุงต้ม ปตท. สนับสนุน กิจกรรมการทำข้าวเหนียวมะม่วงที่ใหญ่ที่สุดในโลกประจำปี 2562 ในงาน We Care About You

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๔
วันนี้ (20 มกราคม 2562) ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. ได้จัดกิจกรรม We Care About You "เราห่วงใยคุณ" เพื่อส่งเสริมและสร้างความเชื่อมั่นการท่องเที่ยวไทย โดยเชิญนักท่องเที่ยวชาวจีน จำนวน 1 หมื่น คน มาร่วมรับประทานอาหารไทย จำนวน 1,250 โต๊ะ เพื่อสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของไทยและอาหารไทย ให้เป็นที่รู้จักในตลาดโลก และส่งเสริมความสัมพันธ์ของ 2 ประเทศ โดยมีไฮไลท์ของงานคือ การสร้างสถิติระดับโลกในการทำข้าวเหนียวมะม่วงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งได้เชิญ Guinness World Records องค์กรระดับโลกในการเข้าร่วมเป็นพยานในการทำสถิติข้าวเหนียวมะม่วงในครั้งนี้

ในงานครั้งนี้ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ PTTOR ได้ส่งก๊าซหุงต้ม ปตท. ขนาด 48 กก. จำนวนกว่า 55 ถัง เข้าร่วมสนับสนุนเพื่อนึ่งข้าวเหนียว เพื่อทำข้าวเหนียวมะม่วงจำนวนกว่า 5,000 กิโลกรัม ซึ่งความร้อนจากก๊าซหุงต้ม ปตท. นี้ ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญมากในการทำให้ข้าวเหนียวสุกกำลังดี ด้วยเนื้อก๊าซ มีคุณสมบัติดี ที่ให้ความร้อนสูง สะอาด และ เผาไหม้ง่าย ถังก๊าซผลิตจากเกรดพิเศษที่สามารถทนต่อแรงดันได้เป็นอย่างดี มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย อีกทั้งยังมีการตรวจสอบด้านความปลอดภัยอยู่เสมอ

การสนับสนุนครั้งนี้ ถือเป็นการช่วยตอกย้ำถึงคุณภาพของก๊าซหุงต้ม ปตท. ที่ได้มาตรฐานทุกถังผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการบรรจุ น้ำหนัก และ คุณภาพของถังก่อนการจำหน่าย เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคทุกครัวเรือน ช่วยจุดพลังความมั่นใจ ความภาคภูมิใจให้คนไทยมายาวนาน ตามแนวคิด "จุดพลังให้ทุกความรู้สึก" ของก๊าซหุงต้ม ปตท.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4