พีทีที โออาร์ ลดราคาลิตรละ 1 บาท พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ “ดีเซล พรีเมียม” มาตรฐานยูโร 5 ช่วยบรรเทาปัญหาฝุ่นขนาดเล็ก ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๐๖
พีทีที โออาร์ ชวนผู้ใช้รถดีเซลร่วมบรรเทาปัญหาฝุ่นขนาดเล็ก ด้วยน้ำมันมาตรฐานยูโร 5 ที่ราคาต่ำที่สุดในตลาดน้ำมันดีเซลพรีเมียม ระหว่างวันที่ 6 - 28 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ (PTTOR) เปิดเผยว่า สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ขอเชิญชวนผู้ใช้รถดีเซลร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดมลพิษฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 และลดผลกระทบจากปัญหามลภาวะทางอากาศ โดยปรับลดราคาน้ำมัน พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม (PTT UltraForce Premium Diesel) 1 บาทต่อลิตร ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 6 – 28 กุมภาพันธ์ 2562 โดยราคาน้ำมัน พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม ณ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลในวันพรุ่งนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2562) จะอยู่ที่ 28.69 บาท/ลิตร (เป็นราคาซึ่งยังไม่รวมภาษีบำรุงท้องถิ่น)

ทั้งนี้ น้ำมัน พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม เป็นน้ำมันดีเซลมาตรฐานยูโร 5 ค่ากำมะถัน 10 ppm รายแรกในประเทศไทย ผ่านการทดสอบกับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ยูโร 5 (IDID) ตามมาตรฐาน CEC F-110-16 (DW-10C) และมีค่าซีเทนสูงสุดถึงจุดที่เครื่องยนต์ต้องการ ทำให้เครื่องยนต์มีกำลังเพิ่มขึ้น เร่งแรงดั่งใจต้องการ พร้อมสารทำความสะอาดสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยให้หัวฉีดสะอาดตั้งแต่ถังแรกที่เติม เครื่องยนต์จึงเผาไหม้สะอาด ฝุ่นละอองจากการเผาไหม้ลดลง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม น้ำมันดีเซลพรีเมียมของสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ถือว่ามีคุณภาพมาตรฐานสูงสุด และราคาถูกที่สุดในตลาดน้ำมันดีเซลพรีเมียมในประเทศไทย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และค้นหาสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ ได้ที่ www.pttmap.com หรือ โทร. 1365 Contact Center

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ