HT-SAAE จัดแสดงโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์แบบ Multi-Busbar ประสิทธิภาพสูง ที่งาน PV Expo ในโตเกียว

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๑๕
Shanghai Aerospace Automobile Electromechanical Co., Ltd หรือ HT-SAAE (600151.SH) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์ (PV) ชั้นนำของโลก ยกทัพผลิตภัณฑ์โมดูลประสิทธิภาพสูงรุ่นล่าสุดมาร่วมจัดแสดงที่งาน PV Expo ในโตเกียว ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม

HT-SAAE จัดแสดงโมดูลใหม่ในตระกูล "Multiway Series" ซึ่งใช้เทคโนโลยี Multi-Busbar (MBB) ระดับแนวหน้าของบริษัท และมาพร้อมกับสมรรถนะทางไฟฟ้าที่สูงขึ้น อีกทั้งยังมีความเสี่ยงน้อยลงต่อการเกิดรอยแตกร้าวขนาดเล็ก โดยโมดูลขนาด 72 เซลล์ สามารถผลิตไฟฟ้าได้สูงถึง 400 วัตต์

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสได้มาจัดแสดงโมดูล MBB ประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุดของเราที่งาน PV Expo" รวน จงหลี่ ซีอีโอธุรกิจ PV ของ HT-SAAE กล่าว "เราได้พัฒนาเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์มาตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 1960s และลงทุน 60 ล้านหยวน (8.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในแต่ละปีไปกับการวิจัยและพัฒนา เราจะเดินหน้านำประสบการณ์เชิงลึก รวมถึงขีดความสามารถด้านงานวิจัยและการผลิตมาใช้ให้เกิดประโยชน์ เพื่อออกผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด"

โมดูล Multiway Series มีการออกแบบให้ทำความสะอาดตัวเองได้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาด ด้วยการลดการเกิดเงาบนพื้นผิวของโมดูลอันเนื่องมาจากฝุ่น ฝน และหิมะ ซึ่งจะช่วยเพิ่มปริมาณการผลิตไฟฟ้า และลดการรั่วซึมของไฟ นอกจากนี้ ด้วยความทนทานของโมดูล ทำให้สามารถนำโมดูลไปใช้งานได้ในหลายสภาพแวดล้อม ซึ่งรวมถึงโซลาร์ฟาร์ม และบนหลังคาหรือชั้นดาดฟ้าตามปกติ นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวโมดูลแบบกระจกสองชั้น เพื่อตอบรับกับความต้องการของโซลาร์ฟาร์มขนาดใหญ่ด้วย

HT-SAAE ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 และได้ทุ่มเทพยายามเพื่อพัฒนาและผลิตโซลาร์เซลล์ แบตเตอรี่แพ็ค และระบบกักเก็บพลังงานบวกพลังงานแสงอาทิตย์ บริษัทมีสาขาในญี่ปุ่นที่เปิดดำเนินงานมาแล้ว 6 ปีเพื่อให้บริการแก่ตลาดท้องถิ่น นอกจากนี้ บริษัทยังได้เข้าร่วมงาน PV Expo ในญี่ปุ่นมาแล้วหลายครั้ง โดยเคยเปิดตัวโมดูล N-Type และโมดูล PERC ที่งานนี้ เมื่อปี 2015 และ 2017 ตามลำดับ

นับตั้งแต่ช่วงปลายยุค 1990 บริษัท HT-SAAE ได้ดำเนินโครงการพลังงานแสงอาทิตย์มาแล้วกว่า 600 โครงการ ทั้งตลาดในประเทศและตลาดต่างประเทศ และนับเป็นเวลา 20 ปีแล้วที่โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงซึ่งผลิตโดย HT-SAAE ได้มอบพลังงานให้โรงไฟฟ้าทั่วโลกสามารถดำเนินงานได้อย่างมีเสถียรภาพ

เกี่ยวกับ HT-SAAE

Shanghai Aerospace Automobile Electromechanical Co., Ltd (HT-SAAE) เป็นบริษัทย่อยของ China Aerospace Science and Technology Corporation (CASC) ซึ่งติดทำเนียบ Fortune Global 500 บริษัท HT-SAAE ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้ (600151.SH) โดยมีธุรกิจหลักคือพลังงานแสงอาทิตย์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และการใช้วัสดุใหม่ จากนั้นในปี 1999 บริษัท HT-SAAE ได้เปิดตัวเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ ปัจจุบัน บริษัทได้พัฒนาห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรม PV แบบครบวงจร (ผลีกซิลิคอน แผ่นเวเฟอร์ เซลล์แสงอาทิตย์ โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ และระบบเซลล์แสงอาทิตย์) รวมทั้งเป็นผู้ผลิตและจัดหาผลิตภัณฑ์ PV ประสิทธิภาพสูงป้อนให้กับตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ HT-SAAE ยังติดหนึ่งใน 10 ซัพพลายเออร์โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำของจีนในปี 2014 รวมถึงได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้ผลิตโมดูลระดับ "Tier 1" จาก Bloomberg New Energy Finance (BNEF) สามปีติดต่อกัน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190228/2387702-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital