Seraphim เปิดตัวผลิตภัณฑ์ PLANET มุ่งเจาะตลาดระบบกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๗
เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท Jiangsu Seraphim Solar System จำกัด หรือ Seraphim ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ระดับโลกจากประเทศจีน ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตระกูล PLANET สำหรับปี 2562 โดยมีเป้าหมายในการเจาะตลาดระบบกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์เด่นที่มีการเปิดตัวประกอบด้วยระบบกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ Mercury-5 สำหรับใช้ในครัวเรือน และระบบกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ Jupiter-100 สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์และเชิงอุตสาหกรรม ซึ่งสามารถเชื่อมกับแอปพลิเคชันและใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย

Seraphim เปิดเผยว่า Mercury-5 คือระบบกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีประสิทธิภาพ และเชื่อถือได้ โดยได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อชีวิตครอบครัวอัจฉริยะ และสามารถผลิตไฟฟ้าได้ 5 กิโลวัตต์ชั่วโมง ส่วนระบบกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ Jupiter-100 ซึ่งผลิตไฟฟ้าได้ 100 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายและช่วยให้องค์กรต่างๆ ประหยัดต้นทุนการดำเนินงานและการบำรุงรักษา

ระบบกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ Mercury-5 เหมาะสำหรับครัวเรือนที่ประสบปัญหาต่างๆ เช่น ได้รับเงินอุดหนุนค่าไฟน้อย ต้องจ่ายค่าไฟแพง ไฟดับบ่อย หรือไม่ได้เชื่อมกับกริดไฟฟ้า โดยช่วยเพิ่มสัดส่วนการผลิตไฟฟ้าด้วยตนเอง ลดค่าไฟ และทำให้มีไฟฟ้าใช้อย่างมีเสถียรภาพ

นอกจากนี้ ระบบกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ Mercury-5 ยังมีสัญญาณ Wi-Fi ที่มีความเสถียร จึงสามารถทำงานได้ปกติแม้ในพื้นที่ห่างไกล

สำหรับองค์กรเชิงพาณิชย์และเชิงอุตสาหกรรมที่มีการใช้ไฟในปริมาณมาก ระบบกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ Jupiter-100 จะช่วยลดแรงกดดันในช่วงที่มีความต้องการไฟฟ้าสูงสุด ทั้งยังช่วยเพิ่มรายได้ให้กับองค์กรด้วย

คุณโพลาริส หลี่ ประธานบริษัท Seraphim กล่าวว่า "Seraphim มุ่งมั่นสร้างสรรค์สุดยอดประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้งาน และสร้างมูลค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการวิจัยและพัฒนาระดับโลก การพัฒนาอย่างต่อเนื่องหลายปีในตลาดพลังงานแสงอาทิตย์ และการใช้กลยุทธ์ที่เหมาะสม เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ตระกูล PLANET จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากตลาด"

Seraphim ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 และประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจในระยะเวลาอันสั้น โดยติดกลุ่มผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ระดับ Tier-1 จากการจัดอันดับของ BNEF และติดกลุ่ม Top Performer จากการจัดอันดับของ DNV GL ทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก บริษัทพร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและบริการระดับมืออาชีพให้แก่ลูกค้าทั่วโลก จนถึงขณะนี้ บริษัทติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์มากกว่า 6 กิกะวัตต์ ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ