CHINT เปิดฉากการประชุม CITIE ชูประเด็น IoT และ Smart Energy

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๒:๕๖
CHINT ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านพลังงานอัจฉริยะชั้นนำ เปิดฉากการประชุม Conference of Internet of Things for Industry and Energy ("CITIE") เป็นครั้งแรก ณ เมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียงทางตะวันออกของจีน ตั้งแต่วันที่ 10-13 กันยายน

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.prnasia.com/mnr/chint_20190911.shtml

งานประชุม CITIE ภายใต้ธีม "Interconnecting the World with Smart Energy" พาสำรวจเทรนด์และเทคโนโลยีล่าสุด ตลอดจนแนวปฎิบัติที่ดีที่สุดในแวดวง Industrial Internet of Things (IIoT) และการนำไปประยุกต์กับพลังงานอัจฉริยะ ในฐานะที่เป็นการประชุมระดับนานาชาติหนึ่งเดียวของจีนในประเด็นนี้ CHINT มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 800 คนจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

"IoT ให้กำเนิดโซลูชั่นพลังงานแบบใหม่ การจัดหาพลังงาน การบริโภค และการปฎิวัติเทคโนโลยีกำลังจะอุบัติขึ้นในไม่ช้า พลังงานสีเขียวในราคาจับต้องได้และสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นจะกลายเป็นบรรทัดฐาน" Nan Cuihui ประธาน CHINT กล่าว "CHINT ใช้ IoT เพื่อสร้างวงจรระบบนิเวศสำหรับผู้ใช้พลังงาน โครงข่ายไฟฟ้า สถาบันการเงิน และอุตสาหกรรมการผลิต เพื่อมุ่งส่งเสริมการประยุกต์ใช้นวัตกรรมด้านพลังงานและ IIoT"

CITIE สำรวจการพลิกโฉมด้านการผลิต พลังงานอัจฉริยะ และ IIoT สู่ความเป็นดิจิทัล ซึ่งครอบคลุม 5 เวทีการประชุมย่อย ได้แก่ พลังงานอัจฉริยะและการพัฒนาสีเขียว โรงงานอัจฉริยะและอุตสาหกรรมกระบวนการ การผลิตอัจฉริยะและการพลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัล เมืองอัจฉริยะและชีวิตแห่งโลกอนาคต และการประชุมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ IoT นานาชาติ ครั้งที่ 7 ภายในงาน มีผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการทั่วโลกกว่า 100 คนเข้าร่วมการประชุม ตัวแทนจากกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน สหพันธ์เศรษฐศาสตร์อุตสาหกรรม บริษัทสเตท กริด คอร์ปอเรท ออฟ ไชน่า (State Grid Corporate of China) และสถาบันวิศวกรรมของจีน ต่างร่วมกล่าวปาฐกถาพิเศษ และจัดการประชุมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม 5G + การพลิกโฉมอุตสาหกรรมการผลิตสู่ความเป็นดิจิทัล และ IoT ที่แพร่หลายในแวดวงไฟฟ้า นอกจากนี้ CITIE ยังเชิญผู้แทน 80 คนจากประเทศตามแนวเส้นทางสายไหม ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมและนักวิชาการที่มีชื่อเสียง หัวหน้าสถาบันการเงินของรัฐและมณฑล ผู้นำจากภาคอุตสาหกรรมและพลังงานจากประเทศในกลุ่ม BRICS และตัวแทนกว่า 200 คนจากองค์กรระดับโลก รวมถึง Siemens, Echelon, SAP, Veolia และ Alibaba

CHINT เปิดตัวแพลตฟอร์ม Industrial IoT Cloud ของบริษัทที่งานประชุม CITIE ซึ่งเป็นก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมในการใช้บิ๊กดาต้า IoT และ AI โดย CHINT มีกลยุทธ์แบบ "One Cloud and Two Networks" (ประกอบด้วย CHINT Cloud, Energy IoT และ IIoT) ซึ่งอาศัยการใช้ IoT จนก่อให้เกิดวิธีการใช้งานที่เป็นนวัตกรรมมากมายในภาคพลังงานอัจฉริยะแบบเชื่อมต่อกัน Energy IoT ของ CHINT เป็นระบบนิเวศด้านพลังงานอัจฉริยะที่มอบรูปแบบนวัตกรรม ซึ่งครอบคลุมการจัดหา การจัดเก็บ การเปลี่ยนแปลง การจัดจำหน่าย และการบริโภค IIoT ของ CHINT เปี่ยมด้วยประสบการณ์ราว 30 ปี และสามารถส่งมอบระบบการผลิตอัจฉริยะที่ยืดหยุ่น มีประสิทธิภาพ และครอบคลุม ผ่านการพลิกโฉมผลิตภัณฑ์หลักสู่ความเป้นดิจิทัลตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่า

เกี่ยวกับ CHINT

CHINT เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านพลังงานอัจฉริยะที่มีชื่อเสียงระดับโลก CHINT เดินหน้าสู่การเป็นองค์กรแพลตฟอร์ม โดยมอบบริการโซลูชั่นด้านพลังงานแก่หน่วยงานภาครัฐ ผู้ใช้งานจากภาคอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ และผู้ใช้งานปลายทาง ด้วยการสร้างพื้นที่ปฏิบัติการเชิงนิเวศพลังงานอัจฉริยะ

เว็บไซต์: http://en.chint.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/chintgroup/

ลิงก์อิน: https://www.linkedin.com/company/chintelectric/

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/GroupChint

วิดีโอ - https://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/201909/chint/video.mp4

วิดีโอ - https://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/201909/chint/video1.mp4

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190911/2576653-2-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190911/2576653-2-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190911/2576653-2-c

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190911/2576653-2-d

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ