Narada ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ EDF Renewables เพื่อพัฒนาโครงการกักเก็บแบตเตอรี่ในจีน

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๖
Narada หนึ่งในผู้ผลิตแบตเตอรี่ชั้นนำและผู้ให้บริการโซลูชันการกักเก็บพลังงานทั่วโลก ประกาศการลงนามในข้อตกลงความร่วมมือเพื่อดำเนินโครงการกักเก็บแบตเตอรี่ในจีนร่วมกับ EDF Renewables China บริษัทในเครือของ EDF Renewables ซึ่งเป็นบริษัทด้านพลังงานทดแทนระดับโลก

ความร่วมมือดังกล่าวเริ่มมาจากการที่ EDF Renewables China ได้ตกลงเข้าซื้อกิจการโซลูชันกักเก็บพลังงาน Zhenjiang Energy Storage ขนาด 1.5 MW/12 MWh ในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน ซึ่งมี Narada เป็นเจ้าของและเป็นผู้ดำเนินกิจการ เมื่อเดือนกันยายน 2561

ข้อตกลงใหม่นี้จะปูทางสู่การขยายการทำงานของโครงการ ซึ่งถูกกำหนดไว้ให้สามารถจ่ายกระแสไฟให้แก่สวนอุตสาหกรรมใกล้เคียงได้สูงถึงวันละ 12,000 kWh

คุณ Wang Yueneng รองประธานของ Narada กล่าวว่า "Narada มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ EDF Renewables เพื่อส่งมอบพลังงานสะอาดให้กับลูกค้าผ่านโครงการระบบการกักเก็บพลังงาน Zhenjiang Energy Storage System"

คุณ Tian Yue ซีอีโอของ EDF Renewables China กล่าวว่า "EDF Renewables ตื่นเต้นมากที่ได้เข้าไปร่วมมือกับ Narada ภายใต้โครงสร้างนวัตกรรมใหม่นี้ ผ่านระบบการกักเก็บแบตเตอรี่ที่สามารถขับเคลื่อนอนาคตด้วยการมอบโซลูชันอัจฉริยะและพลังงานที่ยั่งยืนแก่ผู้ใช้งานปลายทาง"

เกี่ยวกับ Narada

Narada เป็นผู้นำด้านพลังงานสะอาดอัจฉริยะและนวัตกรรมอุตสาหกรรม และผู้ให้บริการโซลูชันแบบเบ็ดเสร็จ บริษัทมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในเรื่องแบตเตอรี่อุตสาหกรรมระดับสูงมาเป็นเวลา 24 ปี โดยมีธุรกิจหลักคือการพัฒนา ผลิต ขาย และให้บริการพลังงานคงที่ พลังงานเคลื่อนที่ และแบตเตอรี่กักเก็บพลังงานทดแทน ตลอดจนอุปกรณ์เสริมและการรวมระบบ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: en.naradapower.com

Linkedln: Narada Power Source Co., Ltd.

Miss Yupei Zhou

โทร: +86-571-5697-5980

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190927/2594289-1-a

คำบรรยายภาพ - คุณ Tian Yue ซีอีโอของ EDF Renewables China (คนซ้าย) และคุณ Wang Yuenneng รองประธานของ Narada (คนขวา) ร่วมเป็นพยานในการประกาศความร่วมมือระหว่าง EDF Renewables China และ Narada ในวันที่ 18 กันยายน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190927/2594289-1-b

คำบรรยายภาพ - คุณ Tian Yue ซีอีโอของ EDF Renewables China (คนที่สี่จากซ้าย) และคุณ Wang Yuenneng รองประธานของ Narada (คนที่ห้าจากขวา) เข้าร่วมในพิธีเซ็นสัญญาในวันที่ 18 กันยายน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest