เชลล์เดินหน้าเปิดตัวน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมสูตรใหม่ “เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์” สำหรับผู้รักความแรง พิสูจน์ด้วยตัวเองวันนี้ ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์เท่านั้น

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๑
บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัว เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ สูตรใหม่ น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยมที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับผู้รักความแรง ผลิตจากก๊าซธรรมชาติบริสุทธิ์ 99.5% พร้อมเพิ่มสารเพาเวอร์ บูสเตอร์ ผสานกับนวัตกรรมที่พัฒนาร่วมกับน้ำมันเชื้อเพลิงเชลล์ วี-เพาเวอร์ มอบพลังความแรงและสมรรถนะที่เหนือกว่าทั้งเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซิน เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ มาในแพคเกจจิ้งสีแดงเพื่อสื่อถึงความแรงที่เหนือกว่า โดยมีจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมโปรโมชั่นคุ้ม X3 ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ

นางสาววีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบัน ผู้บริโภคต่างมองหาน้ำมันเครื่องที่ส่งเสริมให้เครื่องยนต์สามารถมอบความแรงและทำงานได้อย่างเต็มกำลัง ด้วยเหตุนี้เอง เชลล์ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ระดับพรีเมี่ยม จึงได้เปิดตัวเชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ สูตรใหม่ ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นด้วยการนำสิทธิ์เฉพาะของเชลล์อย่างเทคโนโลยีเพียวพลัส นวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่มีการนำเทคโนโลยี Gas-To-Liquids (GTL) ที่เปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธิ์สูง 99.5% พร้อมเพิ่มสารเพาเวอร์ บูสเตอร์ และนวัตกรรมความแรงที่พัฒนาร่วมกับน้ำมันเชื้อเพลิง เชลล์ วี-เพาเวอร์ ที่ช่วยคืนพลังให้กับเครื่องยนต์ ซึ่งผ่านการพิสูจน์ความแรงมาแล้วในสนามแข่งฟอร์มูล่า วัน ช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่ารถของคุณจะแรงขึ้นอย่างแน่นอน"

นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวเสริมว่า "เชลล์เป็นบริษัทน้ำมันรายแรกที่ปฏิวัติวงการด้วยการนำเสนอน้ำมันเกรดพรีเมี่ยมทั้งดีเซลและแก๊สโซฮอล์ 95 สู่ผู้ขับขี่ชาวไทย การผสานนวัตกรรมกันระหว่างน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ น้ำมันเกรดพรีเมี่ยมที่ได้รับความไว้วางใจและตอบรับจากลูกค้ายาวนานเกือบ 20 ปี ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 กับนวัตกรรมน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ นั้นถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมความร่วมมือที่เชลล์คิดค้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลงใหลในพลังความแรงอย่างแท้จริง โดยผู้ขับขี่ทั่วประเทศสามารถพิสูจน์ความแรงของน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ พร้อมการบริการครบวงจรโดยช่างผู้เชี่ยวชาญได้แล้วที่ ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส กว่า 350 สาขา ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ"

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยม เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ สูตรใหม่ผลิตจากเทคโนโลยีเปลี่ยนก๊าซเป็นของเหลว (GTL) ของเชลล์ที่แปลงก๊าซธรรมชาติเป็นผลิตภัณฑ์ของเหลวคุณภาพสูง ทำให้ได้ก๊าซธรรมชาติบริสุทธิ์ 99.5% ทำให้เครื่องยนต์สะอาดไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างในเครื่องยนต์ พร้อมเพิ่มสารเพาเวอร์ บูสเตอร์ ช่วยลดแรงเสียดทานมากกว่า 60% ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเร่งรถ ที่จะทำให้เครื่องยนต์ทำงานหนัก ชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์เกิดการเสียดสีกันตลอดเวลา นอกจากนี้ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ให้ยาวนาน ทำให้เครื่องยนต์มีอัตราเร่งแรงกว่าที่เคยมีมา น้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ สูตรใหม่ ยังใช้กับรถในสนามแข่งฟอร์มูล่า วันที่ต้องเร่งเครื่องในระยะเวลาอันสั้น ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ในความแรงที่เหนือกว่า

เชลล์ ยังเดินหน้าใช้ช่องทางดิจิทัลที่หลากหลายในการสื่อสารประชาสัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นการทำโฆษณาผ่านช่องทางยูทูปและเฟสบุ๊ก รวมถึงการใช้ KOL ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ เพื่อเพิ่มการรับรู้และเข้าถึงผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ สูตรใหม่ มากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ขับขี่รุ่นใหม่ที่มักจะหาข้อมูลผ่านทางออนไลน์ "นอกจากผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงแล้ว เชลล์ยังเพิ่มความแข็งแกร่งของช่องทางอี-คอมเมิร์ซ ทั้งของเชลล์เองและพันธมิตร เพื่อตอบรับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยมุ่ง 'เติมสุขให้ทุกชีวิต' อย่างต่อเนื่อง" นางสาววีธรา กล่าวสรุป

บริษัทฯ เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ คุ้ม X3 สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการพิสูจน์ความแรงของน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ สูตรใหม่ ที่สถานีบริการเชลล์และศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2562

ฟรี! ฟลัชชิ่งออยล์ 4 ลิตร มูลค่า 440 บาท และคูปองเติมน้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ มูลค่า 350 บาท

พิเศษ! สำหรับสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท รับส่วนลดน้ำมันเครื่อง 500 บาท เมื่อใช้แต้มเพียง 999 แต้ม

รับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 ที่ร้านกาแฟเดลี่ คาเฟ่

ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้