LONGi ได้รับเลือกเป็นผู้สนับสนุนเซลล์แสงอาทิตย์ให้กับ China Pavilion ที่งาน Expo 2020 Dubai UAE

จันทร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๙
LONGi บริษัทเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกเป็นผู้สนับสนุนเซลล์แสงอาทิตย์ให้กับ China Pavilion ในงาน Expo 2020 Dubai UAE โดยสภาส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศของจีน (CCPIT) ได้แต่งตั้ง LONGi เป็น "PV Sponsor for China Pavilion at Expo 2020 Dubai UAE" แต่เพียงผู้เดียวในพิธีเปิดตัวผู้สนับสนุนซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม Pusen Hotel

คุณ Fang Ke รองผู้อำนวยการ World Expo Affairs Office แห่ง CCPIT คุณ Li Wenxue รองประธานของ LONGi Group คุณ Chen Pengfei ผู้จัดการทั่วไปของ LONGi New Energy คุณ Wang Yingge หัวหน้าฝ่ายการตลาดทั่วโลกของ LONGi Solar และผู้สื่อข่าวกว่า 80 คนจากสื่อกระแสหลักของจีนได้เข้าร่วมในพิธี และร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญสำหรับ LONGi

"China Pavilion ได้รับการขนานนามว่า 'Huaxia Light' เนื่องจากได้รับการออกแบบและตกแต่งด้วยโคมไฟจีนโบราณ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ 'ความสว่างและอนาคต' ขณะเดียวกัน อุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ได้กลายเป็น 'นามบัตรแห่งชาติ' ของจีน โดยเป็นผู้นำในทุกด้าน ทั้งขนาด การใช้งาน เทคโนโลยี และต้นทุน ซึ่ง LONGi จะส่องแสงเจิดจ้าในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ของจีน" คุณ Fang Ke รองผู้อำนวยการ World Expo Affairs Office แห่ง CCPIT กล่าว

"เราเชื่อว่าความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ China Pavilion ในงาน Dubai Expo 2020 จะส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมทั้งหมด และส่งเสริมความเข้าใจเกี่ยวกับพลังงานใหม่ในสังคมผ่านทางเซลล์แสงอาทิตย์ วันนี้ LONGi ได้ปฏิบัติภารกิจในการ 'ส่งเสริมการเปลี่ยนผ่านพลังงานทั่วโลก' และคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง" คุณ Li Wenxue รองประธานของ LONGi Group กล่าว

LONGi ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีมาโดยตลอด เพื่อส่งเสริมการปฏิวัติและพัฒนาอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ ตลอดจนพัฒนาธุรกิจและความร่วมมือระดับโลก โดย LONGi จะนำนวัตกรรม "กระเบื้องปูพื้นเซลล์แสงอาทิตย์" ที่ทำจากโมดูลโมโนคริสตัลไลน์ประสิทธิภาพสูง ไปเปิดตัวที่ China Pavilion ในงาน Expo 2020 Dubai UAE ด้วย

คุณ Chen Pengfei ผู้จัดการทั่วไปของ LONGi New Energy กล่าวว่า "เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อส่งมอบโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจรชั้นนำของโลกให้กับ China Pavilion ในงาน Expo 2020 Dubai UAE โดยนวัตกรรม 'กระเบื้องปูพื้นเซลล์แสงอาทิตย์' จะทำให้ระบบเซลล์แสงอาทิตย์และแนวคิดการออกแบบ 'Huaxia Light' ของพาวิลเลียนผนวกรวมกันได้อย่างกลมกลืน อีกทั้งจะเป็นการนำเสนอเส้นทางการพัฒนาเซลล์แสงอาทิตย์ของจีน ที่ผสมผสานเทคโนโลยี ความงาม และแฟชั่น บนเวทีระดับโลกอีกด้วย"

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181108/2292512-1-LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้