Shanghai Electric เตรียมจัดแสดงนวัตกรรมพลังงานใหม่ ที่งาน Expo 2020 Dubai

อังคาร ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๕๓
Shanghai Electric Group ("Shanghai Electric" หรือ "บริษัท") ประกาศว่า บริษัทจะเข้าร่วมงาน Expo 2020 Dubai ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ China Pavilion ซึ่งมีกำหนดเปิดพร้อมกับงานเอ็กซ์โปในวันที่ 20 ตุลาคม
Shanghai Electric เตรียมจัดแสดงนวัตกรรมพลังงานใหม่ ที่งาน Expo 2020 Dubai

"เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Expo 2020 Dubai ซึ่งนับเป็นครั้งที่สี่ที่ Shanghai Electric ได้เข้าร่วมงาน World Expo โดย China Pavilion ซึ่งได้รับการขนานนามว่า 'The Light of China' จะผนึกกำลังกับ Shanghai Electric เพื่อให้โลกได้ประจักษ์ถึงโซลูชั่นด้านพลังงานและเทคโนโลยีล่าสุดที่จะมาส่องสว่างอนาคตแห่งการผลิตและใช้พลังงาน อีกทั้งการเข้าร่วมงานเอ็กซ์โปยังเป็นก้าวสำคัญของบริษัทในขณะที่เราเดินหน้าเสริมสร้างภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง" Ms. Sun รองผู้อำนวยการแผนกวัฒนธรรมองค์กรของ Shanghai Electric กล่าว

ปัจจุบัน Shanghai Electric มีโครงการเมกะโปรเจกต์มากมายในประเทศต่าง ๆ ตามเส้นทาง Belt and Road ซึ่งรวมถึงโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบรวมแสง (CSP) ขนาด 950 เมกะวัตต์ในดูไบ คาดว่าเมื่อแล้วเสร็จ โครงการนี้จะผลิตไฟฟ้าสะอาดป้อนให้กับประชาชนมากกว่า 270,000 หลังคาเรือนในดูใบ ซึ่งจะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของเมืองนี้ลงได้ปีละ 1.6 ล้านตัน

Zhang Shenfeng รองผู้อำนวยการสภาส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศของจีน กล่าวว่า โรงไฟฟ้าขนาด 950 เมกะวัตต์เป็นโครงการสำคัญของแผนงาน Belt and Road Initiative และเขายินดีที่ได้เห็น Shanghai Electric เข้าร่วมงานเอ็กซ์โปในฐานะตัวแทนรัฐวิสาหกิจของจีน

China Pavilion ที่งาน Expo 2020 Dubai ครอบคลุมพื้นที่ 4,636 ตารางเมตร และได้รับการออกแบบให้สื่อถึงความหวังและอนาคตอันสดใส ผู้เข้าร่วมงานจะได้เห็นนวัตกรรมที่ทันสมัยด้านไอที การขนส่ง 5G และปัญญาประดิษฐ์ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาในประเทศจีน

เกี่ยวกับ Shanghai Electric

Shanghai Electric Group Company Limited (SEHK: 2727, SSE: 601727) ดำเนินธุรกิจด้านการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายอุปกรณ์กำลังไฟฟ้าและอุปกรณ์อุตสาหกรรมเป็นหลัก โดยมุ่งเน้นไปที่ภาคพลังงานใหม่ ซึ่งได้แก่ การผลิตและขายกังหันลมและชิ้นส่วนประกอบ รวมถึงอุปกรณ์พลังงานไฟฟ้านิวเคลียร์, ธุรกิจพลังงานสะอาด ซึ่งได้แก่ การผลิตและการขายอุปกรณ์ไฟฟ้าพลังความร้อน รวมถึงอุปกรณ์การส่งและจ่ายกำลังไฟฟ้า, อุปกรณ์อุตสาหกรรม ซึ่งได้แก่ การผลิตและการขายลิฟต์และมอเตอร์ และอุตสาหกรรมบริการสมัยใหม่ ซึ่งได้แก่ การทำสัญญารับเหมาก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังความร้อน และโครงการสายส่งและจ่ายกำลังไฟฟ้า ตลอดจนธุรกิจอื่น ๆ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200210/2715465-1-a

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200210/2715465-1-LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง