JA Solar ภูมิใจโมดูลแสงอาทิตย์ศักยภาพสูงรุ่นใหม่ผลิตไฟฟ้าทุบสถิติใหม่ที่กว่า 525W

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๓
JA Solar ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า โมดูลแสงอาทิตย์ศักยภาพสูงของทางบริษัททำกำลังไฟฟ้าภายใต้เงื่อนไขการทดสอบตามมาตรฐานได้กว่า 525W ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของอุตสาหกรรม โดยโมดูลแสงอาทิตย์อันทรงพลังที่ผลิตไฟฟ้าได้กว่า 525W นี้ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการลดต้นทุนการผลิตไฟฟ้าต่อหน่วยไฟฟ้าปรับเฉลี่ย (LCOE) และเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจของระบบไฟฟ้าแสงอาทิตย์ในการกำเนิดพลังงานหมุนเวียน โมดูลศักยภาพสูงรุ่นใหม่นี้มีเป้าหมายเพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ที่มีคุณภาพสูงและประหยัดต้นทุนขึ้นไปอีกขั้นแก่ลูกค้าทั่วโลก ซึ่งโมดูลเหล่านี้จะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563

คุณจิน เป๋าฟาง ประธานคณะกรรมการบริษัทและซีอีโอของ JA Solar กล่าวว่า “ที่ JA Solar เราให้ความสำคัญกับนวัตกรรมเทคโนโลยีมาตลอด และมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์แสงอาทิตย์ที่มีประสิทธิภาพสูงและน่าเชื่อถือแก่ลูกค้าทั่วโลก ค่านิยมของเราในการ 'มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ’ ได้กลายเป็นพลังขับเคลื่อนให้เราบรรลุความสำเร็จนี้ ซึ่งทำให้เราได้รับการยอมรับจากทั้งวงการพลังงานแสงอาทิตย์และจากลูกค้าของเรา”

คุณจิน กล่าวเสริมว่า “ความก้าวหน้าครั้งล่าสุดในแง่ของกำลังไฟฟ้าในโมดูล ถือเป็นอีกหลักชัยสำคัญของ JA Solar ในการยกระดับศักยภาพของผลิตภัณฑ์และผลประโยชน์เรื่องความคุ้มค่าของลูกค้าในระยะยาว โดยในอนาคต เราจะยังคงให้ความสำคัญกับนวัตกรรมเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อขับเคลื่อนความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ และเปิดโอกาสให้ผู้คนได้รับประโยชน์จากพลังงานสะอาดมากขึ้น”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4