โกลบอลเฮ้าส์ รุกคืบใกล้กรุงเทพฯ ทุ่ม 400 ล้านเปิดสาขาที่ 7 จังหวัดนครปฐม

จันทร์ ๒๙ กันยายน ๒๐๐๘ ๑๓:๕๗
กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--พีอาร์พีเดีย
บมจ. สยามโกลบอลเฮ้าส์ (Global ) ผู้นำการดำเนินธุรกิจค้าปลีก (โมเดิร์นเทรด) สินค้าวัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่ง เครื่องมืออุปกรณ์ ที่ใช้ในงานก่อสร้าง ต่อเติม ตกแต่งบ้านและสวน ภายในอาคารหลังเดียวขนาดใหญ่ ภายใต้ชื่อ “ โกลบอลเฮ้าส์” ( Global House ) แนวคิด “ ครบและหลากหลาย “ เจ้าของฉายา “สิงห์ภูธรของคนไทย” เดินหน้าขยายความสำเร็จทุ่มงบประมาณกว่า 400ล้านบาท เพื่อเปิดสาขาที่ 7 ที่จังหวัดนครปฐม ตอบสนองลูกค้ากว่า 1,000,000 คน
นายวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) ( Global ) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้จัดสรรงบประมาณกว่า 400 ล้านบาท เพื่อดำเนินการจัดตั้งสาขาของโกลบอลเฮ้าส์ในสาขาที่ 7 คือ สาขาจังหวัดนครปฐม เพื่อใช้ลงทุนเป็นค่าที่ดิน ค่าก่อสร้างและค่าสินค้า โดยจะทำการเปิดสาขาดังกล่าวนี้ ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2551 ตั้งแต่เวลา 09.59 น. เป็นต้นไป สำหรับสาขาที่จังหวัดนครปฐม ตั้งอยู่ ถนนเพชรเกษม เยื้องแมคโครสาขานครปฐม โดยมีพื้นที่บริการทั้งหมด 23,585 ตารางเมตรและมีลานจอดรถรองรับได้กว่า 203 คัน
“เราได้มองถึงศักยภาพเศรษฐกิจของจังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นจังหวัดหนึ่งของประเทศไทยที่มีการขยายตัวของเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังเป็นจังหวัดในเขตปริมณฑล และมีพื้นที่เชื่อมโยงกับจังหวัดราชบุรี ในส่วนอำเภอบ้านโป่ง และจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งมีโรงงานอุตสาหกรรม มาตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก จึงเชื่อว่า การเปิดสาขาที่จังหวัดนครปฐมนี้ น่าจะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการสร้างบ้าน ตกแต่งบ้าน และซ่อมแซมบ้าน เพราะบริษัทได้มีการจัดเตรียมสินค้า วัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่ง เครื่องมือ อุปกรณ์ที่ใช้ในงานก่อสร้าง ต่อเติม ตกแต่งบ้านและสวน กว่า 100,000 รายการ รวมสินค้านับล้านชิ้น”
นายวิทูร กล่าวว่า มีความมั่นใจในการเปิดสาขาที่จังหวัดนครปฐม เนื่องจากมีการสำรวจกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย คือ เจ้าของบ้าน ช่างก่อสร้าง ผู้รับเหมาขนาดกลางและเล็ก ร้านจำหน่ายวัสดุขนาดเล็ก โดยคาดว่าจะครอบคลุมประชากรกว่า 1,000,000 คน ในพื้นที่โดยรอบและพื้นที่ใกล้เคียง อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางโกลบอลเฮ้าส์ ได้เปิดสาขามาแล้วทั้งหมด 6 สาขา โดยเริ่มต้นสาขาแรก เมื่อปี 2540 ที่จังหวัดร้อยเอ็ด สาขาต่อมาในปี 2545 ที่จังหวัดขอนแก่น ในปี 2547 ที่จังหวัดอุดรธานี ในปี 2549 ที่เวียงกุมกาม จังหวัดเชียงใหม่ ในปี 2550 ที่จังหวัดระยอง และเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2551 ได้เปิดสาขาที่จังหวัดชลบุรี ทั้งนี้หลังจากที่เปิดสาขาจังหวัดนครปฐมเรีบยร้อยแล้ว ทางบริษัทได้มีนโยบายที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก คือสาขาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดกาฬสินธุ์ จังหวัดนครสวรรค์และจังหวัดราชบุรี รวมทั้งบริเวณปริมณฑลของกรุงเทพมหานครและจังหวัดใหญ่อีกหลายจังหวัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พีอาร์พีเดีย จำกัด
โสภี ฉวีวรรณ / จตุพล นาคนิ่ม / ณัฐพร จรูญพร
มือถือ: 089 145 4295 / 081 689 8245 / 087 697 3737
โทรศัพท์ : 02 662-0550
อีเมล์ : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ