พฤกษา เปิดตัว “New Passorn in New Style” บ้านเดี่ยวสไตล์ Neo-Classic เน้นความคุ้มค่าและความสมบูรณ์ครบครัน เหนือโครงการอื่นในระดับราคาเดียวกัน

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๑๓:๔๔
บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการ “ภัสสร วัชรพล- วงแหวน” มูลค่ากว่า 2,200 ล้านบาท โดย Re-design รูปแบบบ้านให้มีความคลาสสิกสวยงามลงตัวมากขึ้น เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคสมบูรณ์ครบครัน ที่ให้มากกว่าโครงการอื่นในระดับราคาเดียวกัน

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการสำรวจความต้องการที่อยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางที่มีกำลังซื้อและต้องการบ้านเดี่ยวที่คุ้มค่าพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสการลงทุนพัฒนาที่อยู่อาศัยในระดับราคา 2.7 — 3.5 ล้านบาท ในราคาที่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายสามารถเป็นเจ้าของได้ จึงได้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว “ภัสสร วัชรพล-วงแหวน" บนพื้นที่โครงการกว่า 181 ไร่ โดยขยับทำเลที่ตั้งเข้าใกล้เมืองมากขึ้น และมีการ Re-design รูปแบบของบ้านให้มีความคลาสสิกสวยงามลงตัว ตลอดจนมีการคัดสรรวัสดุคุณภาพมาใช้ในการก่อสร้างและตกแต่ง”

“โครงการภัสสร วัชรพล-วงแหวน เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Neo-Classic บนเนื้อที่ตั้งแต่ 50 ตร.วา ขึ้นไป จำนวน 800

ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,200 ล้านบาท แบ่งการก่อสร้างออกเป็น 2 เฟส เฟสแรก จำนวน 424 ยูนิต และเฟสที่สอง จำนวน 376 ยูนิต เน้นการออกแบบและตกแต่งสไตล์คลาสสิกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ประกอบด้วยแบบบ้าน 4 แบบ ได้แก่

? แบบ PA52 พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ตกแต่งสไตล์ Chic Vintage

? แบบ PE52 พื้นที่ใช้สอย 129 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ตกแต่งสไตล์ White Glamour

? แบบ PF52 พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ตกแต่งแบบ Emotion of Classic

? แบบ PB52 พื้นที่ใช้สอย 168 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ตกแต่งสไตล์ White Classic

นอกจากนี้ ผู้อยู่อาศัยจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุดจากสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคภายในโครงการอย่างครบครัน อาทิ คลับเฮาส์หรูขนาดใหญ่ด้านหน้าโครงการ สวนสาธารณะที่มีการออกแบบและตกแต่งในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้ลูกค้าที่อยู่แต่ละโซนสามารถพักผ่อนหย่อนใจและได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น รวมทั้งมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้อง CCTV ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยยิ่งขึ้น” นายประเสริฐ กล่าวเพิ่ม

โครงการภัสสร วัชรพล-วงแหวน ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดทางด่วน วงแหวน-วัชรพล-รามอินทรา ใกล้ถนนวงแหวนรามอินทรา สามารถเข้า-ออกโครงการได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนวัชรพล และถนนเลียบวงแหวน ราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Preuksa Call Center 1739 หรือ www.ps.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

ติดต่อ เสาวณีย์ , เกศรา โทร. 0 2298 0101 ต่อ 1703, 1709

E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา