The Coast Bangkok จัด Grand Opening ยิ่งใหญ่ 12-17 มี.ค.เซ็นทรัล บางนา

จันทร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๕:๑๑
The Coast Bangkok จัด Grand Opening ยิ่งใหญ่ 12-17 มี.ค.เซ็นทรัล บางนา รับโปรโมชั่นพิเศษ Big Bonus รวมกว่า 10 ล้านบาท เริ่มต้น 2.09 ลบ.-พาเหรดนางเอกแถวหน้าร่วมงาน

The Coast Bangkok โดย บีเคเค กรุ๊ป ตอกย้ำแนวคิด “For Today’s Better Living สรรค์สร้างเพื่อชีวิตวันนี้ ที่ดีกว่า จัด Grand Opening อลังการที่เซ็นทรัล บางนา 12-17 มี.ค. พบพาเหรดนางเอกสาวมากมายร่วมเดินแฟชั่น อาทิ วีเจจ๋า ,เมย์ พิชญ์นาฏ ,ชาม โอสถานนท์ จุ๋ย วรัทยา และวุ้นเส้น พบโปรโมชั่นพิเศษ จอง 10,000 บาท ผ่อน 10,000 บาท รับประกันการลงทุน 10 % รับ The Coast Big Bonus ส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมรับของแถมเพียบทั้งแอร์ Mitsubishi electric ทีวีแอลซีดี 32 ” เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 2.09 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท

นายเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทบีเคเค แกรนด์ เอสเตท จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ The Coast Bangkok คอนโดมิเนียมและช้อปปิ้งมอลล์หรูบนถนนสุขุมวิท-บางนา ภายใต้แนวคิด “For Today’s Better Living สรรค์สร้างเพื่อชีวิตวันนี้ที่ดีกว่า” เปิดเผยว่า บริษัทกำหนดจัดงาน Grand Opening โครงการอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 12-17 มีนาคม 2553 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา ซึ่งจะมีโปรโมชั่นที่พิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองทำสัญญาซื้อภายในช่วงงาน ประกอบด้วย จ่ายเงินจอง 10,000 บาท ผ่อนเดือนละ 10,000 บาท รับประกันการลงทุน 10 % โดยหากถึงเวลาโอนกรรมสิทธิ์แต่ผู้ซื้อไม่ประสงค์จะโอนสามารถรับคืนเงินดาวน์ทั้งหมด 25 % ก่อนการโอน 60 วัน พร้อมรับดอกเบี้ยคืน และที่พิเศษมากยิ่งขึ้นคือรับ The Coast Big Bonus ส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมรับของแถมเพียบทั้งแอร์ Mitsubishi electric , ทีวีแอลซีดี 32 ”, เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันทุกยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นราคาเปิดตัวที่ต่ำสุดในขณะนี้

“การเปิดตัวที่จะจัดเรามีความตั้งใจอย่างมาก ผู้ที่มาจองภายในงานเปิดตัว จะได้รับเงื่อนไขพิเศษสุดๆ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสันทนาการหลากหลายที่จัดไว้เพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมงานอีกด้วย โดยเฉพาะในวันที่ 14 มีนาคมที่เป็นวันเปิดงานอย่างเป็นทางการ จะมีกิจกรรมมากมาย อาทิ The Coast Condo contempolary life style ซึ่งมีนางเอกแถวหน้ามาเดินแฟชั่นโชว์ อาทิ วีเจจ๋า ,เมย์ พิชญ์นาฏ ,ชาม โอสถานนท์ จุ๋ย วรัทยา และวุ้นเส้น โดยมีบ๊อบ บดินทร์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการตลอดงาน

The Coast Bangkok คอนโดมิเนียมมูลค่า 5,000 ล้านบาท ที่ออกแบบอย่างไม่เหมือนใคร เป็นคอนโดหน้ากว้างตั้งแต่ 5-15 เมตรพื้นถึงเพดานสูงกว่ามาตรฐานคอนโดทั่วไป ตอบรับไลฟ์สไตล์ของ ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการความเป็นเลิศ จุดเด่นของโครงการมีด้วยกันหลายส่วน อาทิ เรื่องทำเลที่ตั้งและการเดินทางที่สะดวกสบาย The Coast Bangkok ตั้งอยู่บนทำเลที่สุดยอดของการเชื่อมต่อและการใช้ชีวิตโดยโครงการติดถนนสุขุมวิท-แยกบางนา ติดทางด่วนและมี Sky Walk เชื่อมต่อเข้าสู่ BTS บางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ โดยทางด่วนบูรพาวิถีใกล้ๆ โครงการ

จุดเด่นที่สำคัญของโครงการ The Coast Bangkok ยังเป็นคอนโดมิเนียมห้องชุดอยู่อาศัยแบบ Mix Use แห่งแรกบนถนนสุขุมวิทที่มีคอนโดมิเนียม และ Life Style Mall ขนาดกว่า 48,000 ตารางเมตร บนพื้นที่รวมกว่า 8 ไร่ ซึ่งได้รับการ Design ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและการอยู่อาศัยความเป็นส่วนตัว จุดเด่นเรื่องต่อมาซึ่งเป็นหัวใจของโครงการ คือ การออกแบบห้องชุดอยู่อาศัย การออกแบบฟังก์ชั่นของการใช้พื้นที่แบบ Purposeful of Living เพื่อให้ที่ตารางเมตรสามารถใช้พื้นที่ทุกส่วนได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังเป็นคอนโดหน้ากว้าง 1 ห้องนอน กว้างสูงสุดถึง 7.60 เมตร บนพื้นที่เพียง 44.38 ตารางเมตรเท่านั้น และยังมีความปลอดโปร่งสบายด้วยความสูงถึงเพดาน 2.70 เมตร

คุณเหรียญชัย ยังเสริมต่อว่า Concept “ Purposeful of Living” จุดขายที่น่าสนใจคือ การใช้บานสไลด์แบบดับเบิ้ลสไลด์ดิ้ง ดอร์ (Double Sliding Door) เข้ามาจัดการความเป็นส่วนตัวและการปรับเปลี่ยนกิจกรรมภายในห้องชุดทุกขนาด ตั้งแต่ 30 ตาราเมตร ห้องนอนทุกห้องติดหน้าต่างตลอดแนว ห้องน้ำสามารถมองทะลุ เพื่อให้สามารถรับแสงและประหยัดพลังงาน Multi Balcony ปรับเปลี่ยนได้ตามวัตถุประสงค์ด้วยระบบบานประตูอัจฉริยะ

The Coast Bangkok ดำเนินงานโดย บริษัท บีเคเค แกรนด์ เอสเตท จำกัด บริหารการขายโดย บริษัท เซ็นจูรี่ 21 เรียลตี้ แอฟฟิลิเอทส์(ประเทศไทย) จำกัด คอนโดมิเนียมแบบ Mix Used Concept พร้อมLifestyle Mall สมบูรณ์แบบบนถนนสุขุมวิท-บางนา ภายใต้แนวคิด Cosmopolitan Living Lifestyle เป็นคอนโดมิเนียมแบบหน้ากว้าง 5.60-15.50 เมตร มีความโปร่งโล่งสบายด้วย Floor to ceiling สูงถึง 2.7 เมตร สูงกว่ามาตรฐานคอนโดมิเนียมทั่วไป พื้นที่โครงการกว่า 8 ไร่ ประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร แบ่งเป็น อาคาร A สูง 34 ชั้น จำนวน 412 ยูนิต อาคาร B สูง 32 ชั้น จำนวน 417 ยูนิต และอาคารศูนย์การค้า 2 ชั้น จำนวน 40 ร้านค้า แบรนด์ชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร และร้านค้ามากมายสำหรับไลฟ์สไตล์คนทันสมัย

สิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย ที่จอดรถกว่า 150 คัน ติดทางด่วนและรถไฟฟ้า BTS บางนาโดยมีทางเดิน skywalk เชื่อมต่อจากสถานีรถไฟฟ้าเข้าสู่ตัวอาคารโครงการ จึงมีความสะดวกทั้งการใช้รถไฟฟ้า และการใช้รถยนต์ส่วนตัวที่สามารถขึ้นทางด่วนเข้า-ออกนอกเมืองได้อย่างสบาย พื้นที่ด้านหลังของโครงการเทค วิวสวยเพราะอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากนั้นโครงการยังมีไฮไลท์ที่สำคัญ คือ การออกแบบให้มี Sky Pocket garden ทุกๆ 3 ชั้น นอกจากความสวยงามแล้วยังผลดีต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด โทรศัพท์ 0-2937-4518-9

คุณภัทธิรา บุรี 081-636-0452 , คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น 086-509-4334

e-mail : [email protected] ; [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3