The Coast Bangkok แจงยอดขายเฟสแรก 70 % กลยุทธ์ครึ่งปีหลัง เดินสาย Road Show หวังปิดขายภายในไตรมาส 3 ปี 53

พฤหัส ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๓:๔๐
The Coast Bangkok โดย บีเคเค กรุ๊ป ตอกย้ำแนวคิด “For Today’s Better Living สรรค์สร้างเพื่อชีวิตวันนี้ที่ดีกว่าแจงยอดขายจนถึงกลางปี 53 โกยยอดเฟสแรก 70 % เปิดแผนครึ่งหลังเตรียมเดินสาย Road show ปรับกลยุทธ์ทำห้องชุดพิเศษสำหรับคนพิเศษพร้อมตกแต่งราคาเดียวทุกชั้นตั้งแต่ชั้น 28-30 ในนิยาม Living in the Sky ด้วยทำเลติด BTS และทางด่วนบางนา พร้อม Sky Walk และ Lifestyle Mall พร้อมออกวารสารเพื่อสื่อสารกับลูกค้าเก่า-ใหม่ หวังปิดการขายภายในไตรมาส 3 ปี 53

นายเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทบีเคเค แกรนด์ เอสเตท จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ The Coast Bangkok คอนโดมิเนียมและช้อปปิ้งมอลล์หรูบนถนนสุขุมวิท-บางนา ภายใต้แนวคิด “For Today’s Better Living สรรค์สร้างเพื่อชีวิตวันนี้ที่ดีกว่า” เปิดเผยว่า นับแต่เปิดขายเฟสแรก คือ อาคาร A มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนถึงกลางปี 53 สามารถทำยอดขายได้ถึง 70 % ซึ่งเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นโครงการขนาดใหญ่ มูลค่าทั้งโครงการ 5,000 ล้านบาท ทั้งนี้ในส่วนของแผนงานการตลาดครึ่งหลังมุ่งที่จะเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น โดยการ road show เข้าร่วมออกบูทด้วยกันหลายงาน

“ยอดขาย 70 % นับว่าเป็นที่น่าพอใจ เพราะโครงการของเราเป็นโครงการขนาดใหญ่ แต่ด้วยการที่ product ขายตัวเอง จึงสามารถทำยอดขายได้มากเกินเป้าหมายในการออกบูทหลายๆครั้งที่ผ่านมา สำหรับครึ่งหลัง กลยุทธ์ของเรา ยังเน้นการเข้าถึงลูกค้า ด้วยการ road show นอกจากนั้นยังจะมีการออกวารสารโครงการเพื่อสื่อสารกับลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ มีวาระทุกๆ 3 เดือน โดยฉบับปฐมฤกษ์มีกำหนดจะออกเดือนกันยายนนี้ ” นายเหรียญชัยกล่าว

สำหรับแผนงาน road show ครึ่งปีหลัง ประกอบด้วย การออกบูทที่ Siam Paragon ชั้น M ตั้งแต่วันที่ 8 - 15 ก.ค.ที่ผ่านมา , ร่วมงาน Century Season Sales วันที่ 12 - 15 ส.ค. ที่ Siam Discovery , ร่วมงาน Home Buyer Expo 2010 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ วันที่ 19 — 22 ส.ค., ออกบูทวันที่ 9 - 15 ก.ย. ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา , ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด วันที่ 30 ก.ย. - 3 ต.ค. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ และ ออกบูท วันที่ 3 - 9 พ.ย. ที่เซ็นทรัลบางนา ทั้งนี้สำหรับโปรโมชั่นล่าสุดที่ฝ่ายการตลาด จัดขึ้นสำหรับลูกค้า ขณะนี้ ประกอบด้วย จอง 20,000 ฟรีเงินทำสัญญา ของแถม *เตา, Hood, ตู้เย็น, LCD*

มูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท ดำเนินงานโดย บริษัท บีเคเค แกรนด์ เอสเตท จำกัด บริหารการขายโดย บริษัท เซ็นจูรี่ 21 เรียลตี้ แอฟฟิลิเอทส์(ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้แนวคิด Cosmopolitan Living Lifestyle เป็นคอนโดมิเนียมหน้ากว้าง 5.60-15.50 เมตร โปร่งโล่งสบายด้วย Floor to ceiling สูงถึง 2.7 เมตร พื้นที่โครงการกว่า 8 ไร่ ประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร อาคาร A สูง 34 ชั้น จำนวน 412 ยูนิต อาคาร B สูง 32 ชั้น จำนวน 417 ยูนิต และอาคารศูนย์การค้า 2 ชั้น จำนวน 40 ร้านค้า แบรนด์ชั้นนำ ซูเปอร์มาเก็ต ธนาคาร และร้านค้ามากมายสำหรับไลฟ์สไตล์คนทันสมัย

จุดเด่นของโครงการ อาทิ ทำเลที่ตั้งและการเดินทางที่สะดวกสบาย ตั้งอยู่บนทำเลที่สุดยอดของการเชื่อมต่อและการใช้ชีวิตโดยโครงการติดถนนสุขุมวิท-แยกบางนา ติดทางด่วนและมี Sky Walk เชื่อมต่อเข้าสู่ BTS บางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ โดยอยู่ติดทางด่วนบูรพวิถี โครงการติดตั้งระบบไฟเบอร์ ออฟติคแบบเต็มรูปแบบ ในส่วนการออกแบบให้เป็นคอนโดมิเนียมห้องชุดอยู่อาศัยแบบ Mix Use แห่งแรกบนถนนสุขุมวิทที่มีคอนโดมิเนียม และ Life Style Mall สมบูรณ์แบบบนถนนสุขุมวิท-บางนาขนาดกว่า 48,000 ตารางเมตร ได้รับการ Design ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและการอยู่อาศัยความเป็นส่วนตัว หัวใจของโครงการ คือ การออกแบบห้องชุดอยู่อาศัย การออกแบบฟังก์ชั่นของการใช้พื้นที่แบบ Purposeful of Living เพื่อให้ที่ตารางเมตรสามารถใช้พื้นที่ทุกส่วนได้อย่างเต็มที่ จุดที่น่าสนใจคือ การใช้บานสไลด์แบบดับเบิ้ลสไลด์ดิ้ง ดอร์ (Double Sliding Door) เข้ามาจัดการความเป็นส่วนตัวและการปรับเปลี่ยนกิจกรรมภายในห้องชุดทุกขนาด ตั้งแต่ 30 ตาราเมตร ห้องนอนทุกห้องติดหน้าต่างตลอดแนว ห้องน้ำสามารถมองทะลุ เพื่อให้สามารถรับแสงและประหยัดพลังงาน Multi Balcony ปรับเปลี่ยนได้ตามวัตถุประสงค์ด้วยระบบบานประตูอัจฉริยะ

สิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย ที่จอดรถกว่า 150 คัน ติดทางด่วนและรถไฟฟ้า BTS บางนาโดยมีทางเดิน skywalk เชื่อมต่อจากสถานีรถไฟฟ้าเข้าสู่ตัวอาคารโครงการ จึงมีความสะดวกทั้งการใช้รถไฟฟ้า และการใช้รถยนต์ส่วนตัวที่สามารถขึ้นทางด่วนเข้า-ออกนอกเมืองได้อย่างสบาย พื้นที่ด้านหลังของโครงการเทค วิววสวยเพราะอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากนั้นโครงการยังมีไฮไลท์ที่สำคัญ คือ การออกแบบให้มี Sky Pocket garden ทุกๆ 3 ชั้น นอกจากความสวยงามแล้วยังผลดีต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด โทรศัพท์ 0-2937-4518-9

e-mail : [email protected] ; [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!