GROHE กวาดรางวัลใหญ่จากเวที เร๊ด ด็อท ดีไซน์ อวอร์ด (Red Dot : Design team of the year 2011/2012)

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๔๗
GROHE กวาดรางวัลใหญ่จากเวที เร๊ด ด็อท ดีไซน์ อวอร์ด(Red Dot : Design team of the year 2011/2012)สาขาทีมนักออกแบบยอดเยี่ยม พร้อมประกาศรุกตลาดดีไซน์ เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ผู้บริโภค

GROHE ผู้ผลิตก๊อกน้ำและฝักบัวอาบน้ำระดับโลก ได้รับรางวัลใหญ่จากเวที “เร๊ด ด็อท ดีไซน์ อวอร์ด ในสาขา ทีมนักออกแบบยอดเยี่ยม (Red Dot : Design team of the year 2011/2012)พร้อมจับมือ ฮาโก้ กรุ๊ป ประกาศแผนธุรกิจรุกตลาดดีไซน์ สนองความต้องการผู้บริโภค ผู้มีรสนิยม เตรียมออกตัวสินค้าใหม่เพื่อผู้บริโภคชาวไทย

มร.พอล ฟลาวเวอร์ส ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ของบริษัทโกรเฮ่ เอจี และทีมนักออกแบบของ โกรเฮ่ เจ้าของรางวัล “เร๊ด ด็อท ทีมนักออกแบบยอดเยี่ยมแห่งปี 2554/2555” (Red Dot : Design teamof the year 2011/2012) กล่าวถึงผลงานออกแบบที่ได้รับจากการจัดงาน เอเชีย ดีไซน์ ทัวร์ ซึ่งใช้ชื่องานว่า “From like to love” ซึ่งเป็นการพบปะกับกลุ่มสถาปนิกและนักออกแบบชั้นนำจาก 10 เมืองทั่วเอเชียว่า

เป็นความภูมิใจของ โกรเฮ่ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประเภทก๊อกน้ำและฝักบัวอาบน้ำ ซึ่ง โกรเฮ่ วางมาตรฐานการทำงานไว้ที่ระดับสูงสุดเพื่อให้ได้สินค้าที่มีสมดุลยภาพทั้งด้านการออกแบบที่สวยงาม คุณภาพดี มีความทนทานพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย 'และสามารถที่จะสร้างความท้าทายใหม่ เปลี่ยนแนวคิดและกระบวนทรรศน์เดิมๆ ซึ่งเป็นความคิดที่มีอิทธิพลและมีผลต่ออนาคต'

รางวัลเกียรติยศในครั้งนี้ “เร๊ด ด็อท ทีมนักออกแบบยอดเยี่ยมแห่งปี 2554/2555” (Red Dot : Design teamof the year 2011/2012) มอบให้แก่ทีมที่ประสบความสำเร็จระดับยอดเยี่ยมในด้านการออกแบบ ซึ่งรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นที่กล่าวขวัญเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นรางวัลที่มอบให้กับทีมในฐานะที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้อย่างเยี่ยมยอดในรอบหลายปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังเป็นทีมออกแบบบริษัทแรก และบริษัทเดียวของกลุ่มผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำนี้อีกด้วย โดย 5 ปีที่ผ่านมาทีมที่ได้รับรางวัลประเภทนี้ คือ ทีม Apple / BMW / Audi / Bose / Adidas

ทีมงานนักออกแบบชื่อดังระดับสากลภายในองค์กรของเรา เป็นทีมงานคุณภาพที่ให้สัญญาในการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ในฐานะนักออกแบบ เราจึงมีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบให้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว

ทีมงานนักออกแบบชื่อดังระดับสากลภายในองค์กรของเรา ล้วนแล้วแต่เป็นผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ทำให้ GROHE มีรูปแบบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรูปแบบการดีไซน์และนวัตกรรมที่ทันสมัย รวมทั้งการออกแบบของเราได้ถูกกำหนดเพื่อเป็นเกณฑ์มาตรฐานในธุรกิจอุสาหกรรม ซึ่งจะเห็นได้จากรางวัลระดับสากลต่างๆมากมายที่ GROHE ได้รับ

ทีมงานนักออกแบบภายในองค์กรของเราช่วยให้ GROHE สามารถสร้างสรรค์รูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา รวมทั้งนักออกแบบเหล่านี้เป็นตัวอย่างค่านิยมหลักของบริษัท (คุณภาพ นวัตกรรมและดีไซน์การออกแบบ) ซึ่งได้ทำงานควบคู่ร่วมกับการสร้างแบรนด์ของเรา นี่ไม่เพียงแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของ GROHE มีความกลมกลืนและสอดคล้องกันระหว่างรูปแบบการดีไซน์และนวัตกรรมที่ล้ำสมัย แต่ยังเป็นการรับรองว่านักออกแบบทุกท่านได้มีความทุ่มเทในการทำงานอย่างไม่มีวันหยุด โดยให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีการนำเสนอ ทีมงานทุกท่านล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบผลิตภัณฑ์ และมีการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับการออกแบบผลิตภัณฑ์และการตลาดทั้งหมดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และ มีความมุ่งมั่นในการถ่ายทอดการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นพิเศษ เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสายน้ำ โดยเราได้มีการติดตามแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา เพื่อเป็นการรับประกันการสร้างสรรค์นวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์ รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเราได้มีการค้นคว้าวิจัยอยู่ตลอดเวลาทำให้ทุกผลิตภัณฑ์ของ GROHE มีความ”ทันสมัย”อยู่เสมอ เพื่อการรังสรรค์และปรับปรุงให้ทุกพื้นที่ภายในห้องน้ำมีการใช้งานที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยรูปแบบที่สวยงามล้ำสมัย

นายสมพงศ์ ดาวพิเศษ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาโก้ (1991) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายก๊อกน้ำและอุปกรณ์ห้องน้ำภายใต้แบรนด์ GROHE ในประเทศไทย โดยแบรนด์ GROHE บริษัทผู้ผลิตก๊อกน้ำและฝักบัวอาบน้ำ ชั้นนำของโลก และใหญ่ที่สุดในยุโรป ผู้นำด้านนวัตกรรมกลุ่มก๊อกน้ำและอุปกรณ์ห้องน้ำ กล่าวถึงแผนธุรกิจในครึ่งปีหลังว่า ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำจะเน้นไปสู่การดีไซน์ที่ใส่ใจความต้องการผู้บริโภค มากชึ้น ซึ่งทางทีมออกแบของโกรเฮ่ก็ให้ความสำคัญเรื่องการดีไซน์มาเป็นอันดับหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ลืมเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่สะดวกสบาย ตอบสนองผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี โดยทางโกรเฮ่เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาด เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกระดับ

ในปี 2012 Haco Groupและ Grohe ร่วมมือกันทำ Marketing ซึ่งจะมุ่งเน้นไปยังลูกค้า, ตัวแทนจำหน่าย และสถาปนิก ปีนี้เราจะเพิ่มฐานลูกค้าที่เป็น Young Generation มากขึ้น อย่างช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เรามีงาน Event ที่ถนนสีลม โดยใช้ Theme “ Grohe Enjoy Water” ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีมาก จากวัยรุ่นที่ไม่เคยรู้จัก ก็เริ่มให้ความสนใจและรู้ว่า Grohe เป็นแบรนด์ของก๊อกน้ำ และถึงแม้ว่าเราจะให้ความสำคัญกับลูกค้าซึ่งเป็นผู้บริโภคคนสุดท้าย แต่เราก็ไม่ลืมที่จะรักษาสัมพันธภาพอันดีระหว่างตัวแทนจำหน่าย และสถาปนิก ฮาโก้ กรุ๊ป มีการทำ CRM กับคนกลุ่มนี้โดยการมีทีม Pre-Sale เข้าไปเยี่ยมพูดคุย อีกทั้งยังมีการพาสถาปนิกและตัวแทนจำหน่ายไปเยี่ยมชมโรงงานที่จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นเราก็ภูมิใจว่า โรงงานแห่งนี้ผลิตในประเทศไทย แต่ความทันสมัยของเทคโนโลยีที่ใช้ และคุณภาพสินค้าที่ออกมา ได้มาตรฐานเดียวกับโรงงานโกรเฮ่ที่เยอรมัน

ปณิธานของ “Grohe “ คือ ทำให้ลูกค้าทุกคนรื่นรมย์ไปกับสายน้ำ Enjoy Water โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องงบประมาณ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงได้ออกสินค้าในหลากหลายกลุ่มและราคาที่แตกต่างกันไป โดยมี Grohe Spa เป็น กลุ่ม สินค้าใหม่ที่จะช่วยให้ลูกค้าสร้างสรรห้องน้ำที่เพิ่มสุนทรีย์ในการอาบน้ำ รู้สึกเหมือนมี Spa มาอยู่ที่บ้าน เรามีการผสมผสานระหว่างการออกแบบที่ลงตัวพร้อมกับฟังชั่นการใช้ที่สะดวก จึงเป็นที่มาของการได้รับรางวัล “ Winning Design” มากมาย เพื่อการัณตีความเป็นสินค้าคุณภาพดี ที่มาพร้อมกับดีไซด์ ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา Grohe ยังคงเป็นผู้นำตลาดที่ออกสินค้ามาแล้วมากกว่า 500 รายการ และการนี้เราหวังว่า Gorhe เติบโตได้อย่างรวดเร็วทั้งในประเทศไทย เอเชีย และทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้