“ไรมอน แลนด์” พา “เดอะริเวอร์” คว้ารางวัลคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยม ในงานเซ้าท์อีสเอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2012

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๑๒
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) สร้างความภาคภูมิใจให้แก่วงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทยอีกครั้ง ด้วยความสำเร็จล่าสุดจากรางวัลโครงการคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยมแห่งปี จากโครงการเดอะริเวอร์ ภายในงานประกาศผลรางวัลเซ้าท์อีสเอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2012 ที่จัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ณ โรงแรมแชงกรี-ลา สิงคโปร์ โดยเดอะริเวอร์จัดได้ว่าเป็นอาคารชุดที่พักอาศัยในมหานครที่สูงที่สุดของเมืองไทยในขณะนี้ และได้รับการกล่าวขานในระดับนานาประเทศ จากการได้รับรางวัลโครงการคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยมแห่งปีภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยงานประกาศผลรางวัลนี้มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานกว่า 370 ท่านจากทั่วทุกภูมิภาค อาทิเช่น ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลย์เซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ กัมพูชาและอินโดนีเซีย ที่มาร่วมแสดงความยินดีแก่ผู้คว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ พร้อมด้วยการประกาศผลรางวัลอื่น ๆ อีกใน 35 ประเภท

มร. เพียเรส มอเรียอาที ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พวกเราต่างทุ่มเทเวลา และแรงกาย แรงใจให้กับโครงการเดอะริเวอร์เป็นเวลาหลายปีเพื่อจะให้โครงการออกมาสมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกัน เดอะริเวอร์ยังเป็นโครงการที่มีท้าทายในหลายประการ ทว่า ความสำเร็จของเราในวันนี้สะท้อนความใส่ใจและความพิถีพิถันในทุก ๆ รายละเอียด เพื่อทุกประสบการณ์น่าประทับใจ และความคุ้มค่าในการลงทุนในคอนโดมิเนียมในสุดยอดทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร”

นอกเหนือจากรางวัลโครงการคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยมแห่งปีของเซ้าท์อีสเอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ก่อนหน้านี้ เดอะริเวอร์ยังได้รับรางวัล ”โครงการคอนโดมิเนียมระดับหรูยอดเยี่ยม (กรุงเทพฯ)” ในสาขาโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และรางวัล “โครงการคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยมแห่งปี” ในสาขาสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน จากไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ในปี 2012 อีกด้วย

การประกาศผลรางวัลเซ้าท์อีสเอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2012 ซึ่งในปีนี้ถือเป็นครั้งที่สอง โดยดำเนินการส่งเสริมสุดยอดโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอกย้ำคุณภาพและจุดเด่นของโครงการ พร้อมด้วยทีมบริหารที่มีความรู้ความสามารถ ทั้งนี้ การประกาศผลรางวัลเวทีนี้ยังเป็นเครื่องสะท้อนความมุมานะ ความปรารถนาอันแรงกล้า และวิสัยทัศน์อันกว้างไกลจากตัวแทนขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นักออกแบบตกแต่งภายในและสถาปนิกจากทั่วทุกภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้ร่วมทุ่มเท เพือยกระดับงานออกแบบ และพัฒนาโครงการ ตอบรับลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

การประกาศผลรางวัลนี้จัดขึ้นโดยบริษัท เอ็นไซน์ มีเดีย จำกัด ผู้จัดงานไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ และในปีนี้ เอ็นไซน์ มีเดีย ผู้จัดพิมพ์นิตยสาร พร็อพเพอร์ตี้ รีพอร์ท เซ้าท์อีสเอเชีย ยังได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของการดำเนินงานผลิตนิตยสารในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4