ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัว The Gallery

จันทร์ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๑๘
ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมในพัทยา ลุยบุกตลาดคอนโดมิเนียมกรุงเทพมหานครชั้นนอก เปิดตัว The Gallery ชูจุดขาย “Art of Life Art of Living” เน้นตอบสนองความต้องการชีวิตคนเมือง ด้วยคอนโดสไตล์ทันสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน

นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า “ดิ เออเบิ้ล เป็นผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมมายาวนานกว่า 5 ปี และเน้นทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพัทยาเป็นเป้าหมายหลัก โดยมีโครงการในพัทยาถึง 6 โครงการ คือ The Urban Condominium, The Urban Suite, The Gallery Condominium จอมเทียน, Acqua Condominium, SP Townhome และ Sixty Six Condominium โดยทุกๆ โครงการที่เราพัฒนาจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เนื่องจากทุกโครงการของเราได้พัฒนาขึ้นภายใต้แนวทางการทำงานที่ว่า ทุกการทำงานต้องพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง แม้โครงการที่เราพัฒนาจะประสบความสำเร็จแล้ว แต่โครงการและงานใหม่ๆของเราต้องดีกว่าเดิม โดยให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่ทันสมัย ฟังก์ชั่นการใช้งาน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเป็นหลัก โดยก่อนหน้านี้ได้เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและผู้ถือหุ้นของบริษัทวังทอง สยาม จำกัด ซึ่งแตกไลน์ออกมาจากบริษัทวังทอง กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่โดดเด่นในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ทั้งในเขตกรุงเทพและปริมณฑล”

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการแรกในพื้นที่กรุงเทพมหานครชั้นนอก The Gallery แบริ่ง สุขุมวิท 107 พร้อมเปิดเผยว่า “แม้เรามีความถนัดในการทำธุรกิจกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่พัทยา อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักดีต่อผู้บริโภค การทำงานก็สะดวกกว่า แต่ตอนนี้ตลาดที่ผู้บริโภคมีความต้องการและมีแรงซื้อหลักยังคงเป็นพื้นที่กรุงเทพมหานคร เราจึงหันมามองการขยายธุรกิจในพื้นที่นี้ สำหรับ The Gallery โครงการแรกของเราในกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ที่ซอยแบริ่ง 6 สุขุมวิท 107 ด้วยมูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างไตรมาสที่ 3 ปี 2556 แล้วเสร็จปี 2558 สาเหตุที่เราเลือกทำเลที่นี่เนื่องจาก เป็นพื้นที่ที่มีความเป็นเมือง สะดวกต่อการเดินทาง ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัว หรือรถไฟฟ้า อีกทั้งในอนาคตเราเห็นว่าพื้นที่นี้กำลังจะกลายเป็นพื้นที่ที่เมืองจะขยายออกมาถึงในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน เนื่องจากความโดดเด่นทางด้านดีไซน์ที่ทันสมัย พื้นที่ใช้สอย ซึ่งเป็นจุดเด่นทางด้านการออกแบบของเรา รูปแบบการตกแต่งมีฟังชั่นก์การใช้งานที่เหมาะสมกับชีวิตคนเมือง ความสะดวกสบายในการเดินทาง ทำให้เราวางเป้ายอดขายของปีนี้ไว้ที่ 50% ของทั้งโครงการ แต่สำหรับตลาดหลักของเราอย่างพัทยา เราก็ยังคงให้ความสำคัญ ทุกๆ ปีเราจะมีโครงการเปิดที่พัทยาอย่างต่อเนื่อง และปลายปีนี้ก็จะได้เห็นอีกเช่นกัน และจะพัฒนาโครงการใหม่ปีละ 2 โครงการ โดยบริษัทได้ตั้งเป้ารายได้ทั้งปี 2556 ไว้ที่ 1,000 ล้านบาท คิดเป็นเปอร์เซนต์การเติบโตจากปีผ่านมาประมาณ 40%” นายสมภพ กล่าวเสริม

โครงการ The Gallery แบริ่ง สุขุมวิท 107 เป็นคอนโด High Rise ขนาด 27 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 269 ยูนิต ตั้งแต่ชั้น 1 — 5 เป็นลานจอดรถในร่ม ชั้นที่ 6 — 24 เป็นห้องพักอาศัยประกอบไปด้วยห้องขนาด 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน ดูเพล็ก และเพนเฮาท์ ขนาดตั้งแต่ 26 — 106 ตร.ม. เพียบพร้อมไปด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำอินฟินนิตี้บนดาดฟ้า / สวนลอยฟ้า / สกายเล้าจน์/ ฟิตเนส / ที่จอดรถในร่ม 5 ชั้น ตั้งแต่ ชั้น 1 — 5 / ห้องสมุด / สวนโอโซนบนชั้น 6,21 และ 26 / พื้นที่บาร์บีคิว/ พื้นที่เล่นโยคะ/ พื้นที่สีเขียวบนชั้น1 / รูฟท็อป คาบาน่า อีกทั้งเป็นทำเลที่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เซ็นทรัล บางนา เมกาบางนา พาราไดซ์ พาร์ค ซีคอนสแควร์ โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงพยาบาล ปิยะมินทร์ โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ เป็นต้น

สำหรับการเข้ามาในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพครั้งนี้ เรายังได้ที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์และไว้วางใจได้ในด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์อย่าง คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล(ประเทศไทย) ที่ช่วยดูแลเรื่องการขาย อีกทั้งให้ข้อมูลด้านการตลาดกับเรา และธนาคารเกียรตินาคินที่ให้การสนับสนุนด้านเงินทุนเพื่อพัฒนาธุรกิจกับเรามาโดยตลอด โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานขายโครงการ The Gallery แบริ่ง สุขุมวิท 107 ได้ทุกวันเวลา 9.00 น. — 19.00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02 744 4115 หรือ 085 190 0005

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4