ทีโอเอเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ดม” ชูผลิตภัณฑ์สีรักษ์โลก “ทีโอเอ ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน อ๊อกซิเจน พลัส”

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๓๘
ทีโอเอ เปิดตัวโฆษณาโทรทัศน์ชุดใหม่ ชูผลิตภัณฑ์สีรักษ์โลก “ทีโอเอ ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน อ๊อกซิเจน พลัส” (TOA SuperShield DuraClean Oxygen Plus) สีทาภายในระดับอัลตร้าพรีเมี่ยม ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรักสุขภาพ ดึง โน้ส “อุดม แต้พานิช” เป็นพรีเซนเตอร์และเป็นตัวแทนผู้ใช้จริงยืนยันการพิสูจน์จริง ตอกย้ำความโดดเด่นของนวัตกรรมสีไร้กลิ่นที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เพียงแค่เช็ดล้างออกง่าย เข้าอยู่ได้หลังทันทีหลังทาเสร็จ 1 ชั่วโมง ยังสามารถย่อยสลายสารพิษในอากาศและเปลี่ยนอากาศในห้องให้บริสุทธิ์

ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในชื่อ “ดม” สร้างสรรค์โดย โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ แอดเวอร์ไทซิ่ง และบริษัท ม่ำฟิล์ม จำกัด ในรูปแบบความยาว 30 วินาที เริ่มโฆษณาวันที่ 23 พฤษภาคม นี้ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสื่อสารและสร้างแบรนด์ ภายใต้แนวคิดที่ว่า ทีโอเอมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้บริโภค โดยต้องการตอกย้ำคุณสมบัติอันโดดเด่นเหนือคู่แข่งของ ทีโอเอ ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน อ๊อกซิเจน พลัส ได้แก่ 1. เทคโนโลยี Extra Low Odour ที่ช่วยให้เข้าอยู่ได้ทันทีหลังทาเสร็จ 1 ชั่วโมง 2. เทคโนโลยี Air Detoxify ที่ช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ 3. Superior Washability เช็ดล้างออกง่าย นอกจากนี้ ที่ศูนย์ผสมสีทีโอเอ หรือ TOA Color World สามารถผสมสีที่ผู้บริโภคต้องการได้เสร็จเร็วภายใน 3 นาที และมีนวัตกรรมที่เรียกว่า Ultra Low VOCs Technology ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า สีทุกหยดจากทีโอเอ โดยเฉพาะสี ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน อ๊อกซิเจน พลัส ที่ผสมจากศูนย์ผสมสี TOA Color World นั้น เป็นที่สุดแห่งสีเพื่อสุขภาพจากทีโอเออย่างแท้จริง

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ดม” เป็นเรื่องราวที่ถูกบอกเล่าผ่าน “โน้ส อุดม แต้พานิช” ผู้ใช้สินค้า ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน อ๊อกซิเจน พลัส จริง และยังมีบุคลิกที่ตรงกับผลิตภัณฑ์ คือ นิสัยร่าเริง ขี้เล่น และเป็นมิตร ซึ่งสอดรับกับสี ทีโอเอ ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน อ๊อกซิเจน พลัส ที่เป็นมิตรกับทั้งคนและสิ่งแวดล้อม ตามสโลแกนที่ว่า “สีก็เหมือนเพื่อน เพื่อนดี ชีวิตก็ดี”

เนื้อหาภาพยนตร์โฆษณาเริ่มต้นที่ โน้ส อุดม ชวนผู้ชมมาพิสูจน์ประสิทธิภาพของสีทาภายใน โดยบอกเล่าผ่านตัวตนของเขาเอง คือ ความขี้เล่น อารมณ์ดี โน้ส อุดม เชื่อว่าการจะพิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของสี โดยเฉพาะกลิ่นนั้น ก็ควรดำเนินการพิสูจน์ให้เห็นโดยผู้เชี่ยวชาญไปเลย เขาจึงกลับมาด้วยการแต่งกายเป็นชุดสุนัขเพื่อพิสูจน์กลิ่นของสีทาภายใน หลังจากทาเสร็จ 1 ชั่วโมง โดยใช้สุนัขมาเป็นตัวช่วยยืนยันพิสูจน์การดม พร้อมบอกสรรพคุณของสีทาภายในนี้ว่าเช็ดล้างออกง่าย การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านทุกวันนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ การเลือกใช้สีที่ดีต่อสุขภาพยิ่งเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ฉะนั้นการเลือกสี ก็เปรียบเสมือนการเลือกเพื่อน เมื่อได้เพื่อนดี ชีวิตเราก็ดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้