SENA จับมือ กบข. เสริมแคมเปญ “เสนา เพื่อข้าราชการ DOUBLE BONUS” ช้อปตามใจ 13 โครงการ—ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๔:๔๑
"เสนาดีเวลลอปเม้นท์" ร่วมกับ กบข. และสถาบันการเงิน จัดแคมเปญพิเศษเพื่อสมาชิก “เสนา เพื่อข้าราชการ DOUBLE BONUS” หวังให้การซื้อบ้านของสมาชิกเป็นเรื่องง่ายและจ่ายน้อยที่สุด” จัดบ้านและคอนโด 13 โครงการในทำเลที่หลากหลาย ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุด ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย พร้อมรับเงินกู้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เปิดให้จองซื้อแล้ววันนี้ถึง 31 ธ.ค.นี้ ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษกับกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ธนาคารกรุงไทย และธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดโครงการ “สิทธิพิเศษที่อยู่อาศัย สำหรับสมาชิก กบข.” โดยในส่วนของ SENA ได้เตรียมเงื่อนไขพิเศษเฉพาะสมาชิก ภายใต้ชื่อโครงการ “เสนา เพื่อข้าราชการ DOUBLE BONUS” โดยสามารถเลือกซื้อ บ้านที่อยู่อาศัยใน 13 โครงการต่างๆ ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุด ทั้งนี้ โครงการบ้านและคอนโดที่เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวประกอบด้วย โครงการเสนาแกรนด์ โฮม รังสิต, เอสวิลล์ ลำลูกกา, เสนาพาร์คแกรนด์, พัทยาคันทรี คลับ, เดอะนิช บางนา เฟส 1, เดอะนิช บางนา เฟส 2, เดอะนิช ไอดี พระราม 2, เดอะคิทท์ คลองหลวง, เดอะคิทท์ ลำลูกกาคลอง 2, โฮมออฟฟิศ เดอะคิทท์ ลำลูกกาคลอง 2, โฮมออฟฟิศ เดอะคิทท์ คลองหลวง, โฮมออฟฟิศ เดอะคิทท์ สุขุมวิท 113 และโฮมออฟฟิศบ้านร่วมทางฝัน 3 “เสนาฯ จัดโครงการคุณภาพในทำเลที่หลากหลายเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยมอบเงื่อนไขพิเศษเฉพาะสมาชิก กบข. ทำให้การมีบ้านเป็นเรื่องง่ายและจ่ายน้อยที่สุด ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน ทำให้ไม่ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายใดๆ รวมทั้งยังรับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นในการเข้าอยู่อาศัยอีกด้วย” นอกจากนี้ในด้านของสินเชื่อ สมาชิก กบข.จะได้รับเงื่อนไขเงินกู้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ จากธนาคารอาคารสงเคราะห์ วงเงินกู้ 110% อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 7 เดือน และธนาคารกรุงไทย วงเงินกู้ 100% อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 8 เดือน เพียงแสดงบัตรสมาชิกแนบในใบจองซื้อ โดยสมาชิกสมามารถจองซื้อตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2556 นี้ และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1775 ผศ.ดร.เกษรา กล่าวในช่วงท้ายว่า แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันยอดขายบริษัทฯ ปีนี้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 2,000 ล้านบาท ซึ่ง 6 เดือนแรกของปีนี้ทำได้แล้ว 758.6 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะมาจากปริมาณงานในมือ (Backlog) ปัจจุบันบริษัทฯ ซึ่งจะเป็นยอดที่รอรับรู้รายได้ในช่วงครึ่งปีนี้อีกประมาณ 1,300 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4