ซื้อบ้าน ธารารมณ์ รับโชคง่าย...ง่าย

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๙
ธารารมณ์ แบรนด์คุณภาพในการสร้างสรรค์บ้านคุณภาพส่งมอบต่อให้คุณลูกค้าทุกท่าน วันนี้ของมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มีแผนจะหาของขวัญให้ตัวคุณเองหรือสำหรับคนที่คุณรัก หรือจะสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว เป็น โครงการบ้านใหม่ ของขวัญที่ยิ่งใหญ่และมีคุณค่าสำหรับผู้รับที่สุดอย่างหนึ่ง อย่ารอช้าเพียงคุณตัดสินใจจองบ้านกับทางธารารมณ์ใน 3 โครงการ บน 3 ทำเลศักยภาพแห่งการอยู่อาศัย คุณก็จะได้รับสิทธิพิเศษ Gift Voucher มูลค่าสูงถึง 500,000 บาท สำหรับเติมเต็มความสุขให้แก่บ้านที่แสนอบอุ่นของคุณ ภายในวันที่ 15 ตุลาคม —30 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น

บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์คุณภาพ “ธารารมณ์” ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษถือเป็นของขวัญส่งท้ายปี สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองบ้านคุณภาพทั้ง 3 โครงการของธารารมณ์อันประกอบไปด้วย ทำเลทองย่านพระราม 2 กับ“โครงการ พรอมเมนาดโฮม พระราม 2” แหล่งยอดนิยมย่านที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ของชาวกรุงเทพฯ “โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล สุขาภิบาล 5” และสำหรับผู้ที่กำลังมองหา บ้านเดี่ยว รามคำแหง ทางธารารมณ์ก็ได้เนรมิต “โครงการพาร์ค เวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง” โดยทั้ง 3 โครงการคุณภาพ บน 3 ทำเลศัยกภาพที่ทางธารารมณ์สรรค์สร้างบ้านคุณภาพพร้อมส่งมอบให้แก่คุณ เพียงคุณตัดสินใจจองบ้านภายในวันที่ 15 ตุลาคม — 30 พฤศจิกายน 2556 คุณจะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 500,000 บาททันที สำหรับเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้ารวมถึงของตกแต่งบ้านต่างๆ ที่จะบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างอิสระตามใจคุณเอง สำหรับโครงการทั้ง 3 ของทางธารารมณ์นั้น ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน สามารถเข้าชมโครงการ ชมบรรยากาศ สิ่งแวดล้อมรวมถึงแบบบ้านจริงได้แล้ววันนี้ ณ ที่ตั้งโครงการทุกแห่ง หรือติดต่อนัดหมายวันเข้าชมโครงการผ่านทาง call center 02-264-9688 หรือวิธีง่ายๆเพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ของเราเพื่อค้นหาทำเลที่ตั้งของโครงการได้ด้วยตัวคุณเองที่ www.tararom.com ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพจากธารารมณ์แล้ว สำหรับผู้ที่มองที่อยู่อาศัยในรูปแบบของ townhome หรือ ทาวน์เฮ้าส์ ทางธารารมณ์ก็มีโครงการบ้าน ทาวน์โฮมใหม่ ไว้เป็นทางเลือกสำหรับคุณลูกค้าได้พิจารณากับโครงการ “การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้โฮม” ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ เพื่อการอยู่อาศัยของชีวิตคนเมืองวันนี้ บนถนนวงแหวน — รามคำแหง ด้วยการออกแบบที่สามารถให้คุณใช้ประโยชน์พื้นที่ใช้สอยที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์ได้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็นพื้นที่เก็บของบริเวณข้างบันไดหรือใต้หลังคา วัสดุที่เลือกใช้ในการสร้างบ้านที่สามารถช่วยประหยัดพลังงานให้คุณทั้งสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ ช่องแสงบนหลังคาที่ช่วยให้แสงส่องสว่างทั่วถึงและยังสามารถระบายความร้อนได้อีกด้วย สำหรับทาวน์โฮมโครงการ “การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้โฮม” ประกอบไปด้วยแบบบ้านให้คุณได้เลือก 2 แบบทั้งแบบ 2 ชั้นที่ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำและ 1 ที่จอดรถ หรือจะเป็นแบบ 2 ชั้นครึ่งที่คุณได้ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ1 ที่จอดรถ พิเศษด้วยพื้นที่ Green space พื้นที่สวนสวยบน Roof Garden โครงการดีดีบนทำเลดีดีสะดวกต่อการเดินทางคมนาคม ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน สามารถชมโครงการจริงได้แล้ววันนี้ หรือเข้าไปที่ www.tararom.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4