ริเวียร่า กรุ๊ป เปิดโครงการล่าสุด “เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน” โชว์ความเป็นหนึ่งวงการอสังหาฯ เมืองพัทยา ด้วยเงินลงทุนกว่า 3.8 พันล้านบาท

พุธ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๐
ริเวียร่า กรุ๊ป เจ้าของโครงการ “เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน” คอนโดหรูทำเลทองกลางใจหาดจอมเทียน พัทยา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Born to be glamorous” บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ ประกอบด้วย 1,043 ยูนิต บนอาคารสูงถึง 46 ชั้น ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นสัมผัสทัศนียภาพแบบ 360 องศาของเมืองพัทยา ซึ่งได้ทุ่มเม็ดเงินลงทุนกว่า 3.8 พันล้าน ตอกย้ำความมั่นใจว่าจะได้กระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดจองที่มีแล้วกว่า 50% ภายใน 3 เดือน กอร์ปกับที่ได้รับความสนใจว่าเป็นโครงการที่น่าจับตามองที่สุดในเมืองพัทยาในปัจจุบัน โดยคาดว่าโครงการนี้จะแล้วเสร็จภายในปี 2561

มร. วินส์ตัน เกล ผู้บริหารระดับสูงและผู้พัฒนาโครงการ ริเวียร่า กรุ๊ป กล่าวว่า “เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน เป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากความสำเร็จต่อเนื่องจากโครงการก่อนหน้านี้ คือ “เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์” และวันนี้ผมยิ่งมั่นใจว่า “เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน” จะเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบหรูหราทันสมัย ต้องการพักผ่อนอยู่กับมนต์เสน่ห์เลิศหรูอย่างมีระดับ ในราคาที่จับต้องได้ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการดีไซน์ตกแต่งภายในสไตล์ “โมเดิร์น ชิค” และเมื่อโครงการนี้แล้วเสร็จจะทำให้ “เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน” กลายเป็นอาคารที่มีสถาปัตยกรรมโดดเด่นที่สุดของหาดจอมเทียน และเป็นหนึ่งในตึกเดี่ยวที่มีขนาดที่ใหญ่ที่สุดในเมืองพัทยา”

“เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน ประกอบด้วยห้องชุด จำนวน 1,043 ยูนิต ที่มีขนาดตั้งแต่ 33 - 76 ตารางเมตร ซึ่งห้องชุดกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของโครงการสามารถสัมผัสบรรยากาศวิวทะเลได้อย่างชัดเจน สามารถเดินจากโครงการฯ ไปชายหาดด้วยถนนส่วนบุคคลในเวลาเพียง 2 นาที พร้อมบริการอาคารพาณิชย์จำนวน 25 ยูนิต ไว้คอยอำนวยความสะดวกและให้บริการอย่างครบครัน อาทิ ร้านอาหาร เครื่องดื่ม เป็นต้น

การดีไซน์ของห้องประกอบไปด้วย 4 แบบ คือ ห้องสตูดิโอ จำนวน 275 ยูนิต ห้อง 1 ห้องนอน จำนวน 701 ยูนิต ห้อง 2 ห้องนอน จำนวน 63 ยูนิต และ ห้องดูเพล็กซ์ จำนวน 4 ยูนิต ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.9 - 23 ล้านบาท/ยูนิต นอกจากนี้ โครงการ “เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน ยังมีความโดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ จำนวน 2 สระ บนชั้น 37 และ 42 ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่แบบ อินฟินิตี้ เอดจ์ ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นวิวหาดจอมเทียน เกาะล้าน พัทยา ห้องออกกำลังกายที่ทันสมัยที่มีอุปกรณ์ครบครัน ที่จอดรถกว่า 300 คัน การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ไวไฟ รวมถึงพื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจอย่าง สวนป่าไผ่ และศาลารับลม” มร.เกล กล่าวเสริม

นางสาวอุบลจิตร ทำชอบ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ริเวียร่า กรุ๊ป กล่าวว่า “โครงการ “เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน” ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพใจกลางหาดจอมเทียน ด้วยสาธารณูปโภคที่บริการความสะดวกสบายอย่างครบครัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Born to be glamorous : จุดเริ่มต้นสู่มนต์เสน่ห์ แห่งชีวิตหรูมีระดับ” ที่ถูกดีไซน์ได้อย่างหรูหรา กลุ่มลูกค้าของโครงการฯ จะมีเป็นทั้งครอบครัว นักธุรกิจ หรือ คู่หนุ่มสาวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว รวมถึงนักลงทุนทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เนื่องจากพัทยาเป็นเมืองที่มีการแข่งขันสูง รวมทั้งเป็นที่จับตามองของลูกค้าโดยเฉพาะนักลงทุน ดังนั้นทางโครงการฯ มั่นใจว่าลูกค้าจะได้ความคุ้มค่าสูงสุด ขณะนี้ โครงการฯ มีการเร่งเครื่องธุรกิจด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งปี รวมมูลค่า 100 ล้านบาท ทั้งนี้ โครงการ “เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน” ได้รับเกียรติจากคุณเมทินี กิ่งโพยม (ลูกเกด) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผู้ที่มีความเหมาะสมกับตัวโครงการทุกรูปแบบ ทั้งนี้เพื่อสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อกระตุ้นการตลาด อาทิ ลุ้นรับ “เมอร์เซเดส เบนซ์ เอสแอลเค” เมื่อทำสัญญาจองยูนิตในโครงการฯ ของที่ระลึกแบบเอ็กซ์คลูซีฟเหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งการทำกิจกรรมโร้ดโชว์เพื่อสร้างการรับรู้ของโครงการฯ ทั้งในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง

นางสาวกสินา ธรรมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท แคลร์ พัทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดกล่าวว่า “บริษัทเราเป็นผู้เชี่ยวชาญให้บริการที่ปรึกษาเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนฝ่ายขายของ โครงการ “เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน” ซึ่งเป็นคอนโดที่มีคอนเซ็ปต์ที่หรูหรา เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ และสามารถรองรับทิศทางการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักผ่อน ปัจจุบันนี้ โครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ในเมืองพัทยามีแนวโน้มของการเติบโตไปในทุกด้าน เนื่องจากพัทยาเป็นพื้นที่ศักยภาพสำหรับกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่สำคัญมากมาย อีกทั้งเป็นทำเลทองของนักลงทุน รวมทั้งผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ได้ให้ความสนใจเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็นจำนวนมาก ซึ่งลูกค้าประมาณ 80% เป็นคนไทย และอีก 20% เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งมีทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน เพราะบริเวณโดยรอบพัทยามีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ จึงส่งผลให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันมียอดจองแล้วกว่า 50% หลังพรีเซลล์ ในระยะเวลาเพียงแค่ 3 เดือน”

โครงการ “เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน” คาดว่าจะสร้างเสร็จในภายในปี 2561 และผมมั่นใจว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมเหมือนครั้งที่ผ่านมา เหตุผลที่เลือกลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเมืองพัทยา แทนที่จะเป็นเมืองท่องเที่ยวอื่นๆ ที่เป็นที่นิยม อาทิ หัวหิน หรือ ภูเก็ต เป็นเพราะว่าพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติที่เข้ามาพักผ่อน เฉพาะที่พัทยามีจำนวนกว่า 9 ล้านคนต่อปี นอกเหนือจากธุรกิจบริการต่างๆ ที่ได้พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว อาทิ โรงแรมระดับ 5 ดาว สปา สนามกอล์ฟ ที่ล้วนแต่ทันสมัยแล้ว ทางรัฐบาลยังได้มีการสนับสนุนการลงทุนในโครงการขยายสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา และรถไฟความเร็วสูง สายกรุงเทพ-พัทยา ในปี 2561 ซึ่งจะช่วยลดเวลาในการเดินทางจากกรุงเทพ มาพัทยา จาก 90 นาที เหลือเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น โครงการนี้จะดึงความสนใจให้คนกรุงเทพฯ และบริเวณใกล้เคียง เลือกที่พักอาศัยในเมืองพัทยาซึ่งมีราคาที่ต่ำกว่า แต่สามารถใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพที่เหนือระดับกว่า ดังนั้น โครงการ “เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน” จึงตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา คอนโดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบส่วนตัว ด้วยทิวทัศน์เมืองพัทยาแบบ 360 องศา ในสไตล์ของคุณที่ไม่เหมือนใคร ” มร. เกล กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน