แอสคอทท์ประเทศไทยร่วมมือปิดไฟ ร่วมใจรักษ์โลกกับโครงการ Earth Hour 2015

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๓
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลกร่วมเดินหน้าสานต่อสนับสนุนโครงการปิดไฟเพื่อลดโลกร้อน Earth Hour เป็นปีที่เก้าติดต่อกัน โดยในวันที่ 28 มีนาคมที่จะถึงนี้ พร็อพเพอร์ตี้ทั้งสิบแห่งในประเทศไทยของแอสคอทท์จะพร้อมใจกันปิดไฟทุกดวงที่ไม่จำเป็นตลอดทั้งคืน เริ่มตั้งแต่เวลา 20:30 นาทีเป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย)

มร. จอห์น เคจเดนเนอร์, ผู้จัดการใหญ่ของแอสคอทท์ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “นอกจากการร่วมรณรงค์ปิดไฟเพื่อลดการใช้พลังงานในพร็อพเพอร์ตี้ของเราแล้วนั้น แอสคอทท์ยังสนับสนุนให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นแขกผู้เข้าพัก พนักงาน รวมถึงผู้เช่าพื้นที่ของเราได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆของเราอีกด้วย แอสคอทท์เชื่อเสมอว่าทุกๆความพยายามในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมของเรานั้นสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่และช่วยสร้างชุมชนสีเขียวให้เกิดขึ้นได้ในทุกๆแห่งที่เราดำเนินธุรกิจอยู่”

นอกเหนือไปจากความร่วมมือในโครงการปิดไฟเพื่อลดโลกร้อน Earth Hour แล้ว ทางแอสคอทท์เองยังได้มีการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมและการรณรงค์ทางด้านสิ่งแวดล้อมอีกมากมายตลอดปี ผ่านโครงการ ‘Green Concept, Go Green @ Ascott’ อาทิ การติด ‘ป้ายรณรงค์ลดการใช้พลังงาน’ ในห้องพักแขกและตามพื้นที่ส่วนกลาง และ ‘วันสบายๆลดโลกร้อน’ ที่ทางแอสคอทท์จัดให้มีขึ้นทุกวันศุกร์สิ้นเดือน โดยทางพนักงานและผู้บริหารของแอสคอทท์จะใส่เสื้อโปโล Ascott’s Go Green มาทำงานในวันดังกล่าวแทนการแต่งเครื่องแบบปกติ เพื่อย้ำเตือนคำมั่นสัญญาของแอสคอทท์ในการสานต่อสนับสนุนโครงการทางด้านสิ่งแวดล้อมต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้