“นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ” เปิดตัวบ้านเดี่ยว ไฮโซ บ้านพร้อมสระว่ายน้ำ POOL VILLA แห่งเดียวในย่านบางนา ในราคาที่คุณสัมผัสได้ “บลูลากูน 2” ติดถนนวงแหวน-บางนา

อาทิตย์ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๔๐
นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ ” รุกตลาดบ้านแนวราบบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นจำนวน 151 ยูนิต ภายใต้แนวคิด “The Infinite Hapiness” ความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุดที่บลูลากูน 2 บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน(บางนา-แบริ่ง) ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของคนทันสมัยได้อย่างลงตัว นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ มั่นใจตลาดแนวราบมีดีมานด์อยู่เป็นจำนวนมาก Blue lagoon จึงเปิด Early Presale เพื่อให้กลุ่มลูกค้าเลือกทำเลดีก่อนใครในราคาพิเศษสุด ราคาเริ่มต้น 7 -15 ล้านบาท

สุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้นำโครงการอสังหาริมทรัพย์ย่านวงแหวน-บางนา เปิดเผยว่า จากการเร่งรัดขยายการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เช่น รถไฟฟ้าสายสีต่างๆ ซึ่งขยายแนวออกไปนอกเมืองมากขึ้น มีผลทำให้การขยายตัวของเมืองขยายออกไปรอบนอก จึงเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยมีมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดแนวราบมีแนวโน้มในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มกลับมาจับจ่ายใช้สอย กอปรกับในปัจจุบันกลุ่มเป้าหมายต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว บ้านเดี่ยวจึงเป็นทางเลือกหลัก และยังคงมีดีมานด์ที่สูงอย่างต่อเนื่อง

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯจึงพัฒนาบ้านเดี่ยวคุณภาพระดับไฮเอนด์ในแบรนด์ “บลูลากูล 2” บางนา วงแหวน ภายใต้แนวคิด “The Infinite Hapiness” ความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุดที่บลูลากูน 2 บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ตอบรับการใช้ชีวิตครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างลงตัวที่สุด บนทำเลศักยภาพของบางนา วงแหวน เข้าออกได้หลายเส้นทาง ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนกาญจนาภิเษก พระราม 2 วงแหวนฯ บางปะอิน และรถไฟฟ้าสายเขียวอ่อน (สถานีบางนา) อันจะเป็นทำเลที่มีศักยภาพต่อไปในอนาคต จึงมั่นใจว่าโครงการใหม่นี้จะตอบรับทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าอยู่ในสังคมคุณภาพและบ้านที่ให้ครบทุกความต้องการ ครบทุกฟังก์ชั่น

ทั้งนี้จากการสะสมแลนด์แบงค์ในย่านวงแหวน-บางนา-ราม 2 จนเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร อาทิบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์บลูลากูน,เอชทูโฮมออฟฟิศ,นัมเบอร์วันทาวน์โฮม,นัมเบอร์วันอพาร์ทเม้นท์กว่า 4 พันยูนิต ,เลควิวสปอร์ตคลับ สปอร์ตคลับหรู แนวคิดติดธรรมชาติริมทะเลสาบ,ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 และราม 2 ไนท์บาซาร์ ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางนา เป็นจุดชี้วัดความสำเร็จของโครงการต่างๆโดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวบลูลากูนบ้านสวยริมทะเลสาบได้รับการกล่าวขานและบอกต่อในวงกว้าง ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง พร้อมการออกแบบล้ำสมัย บนทำเลโดดเด่น ด้วยมาตรฐานระดับสูง ทำให้เกิดการติดตามจากลูกค้าที่เคยซื้อโครงการไปแล้วนั้น กลับมาซื้อซ้ำในโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ในราคา Early Presale เพื่อให้กลุ่มลูกค้าเลือกทำเลดีก่อนใครในราคาพิเศษสุด ราคาเริ่มต้น 7 -15 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ล่าสุดโครงการ บลูลากูล 2” บางนา วงแหวน ถือว่าเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวคุณภาพระดับไฮเอนด์ของบริษัทฯ ที่ภูมิใจนำเสนอเพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้า โครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่กาญจนาภิเษกวงแหวน บางนา บนที่ดินขนาดใหญ่ 47 ไร่ หนึ่งในบ้าน 3 แบบ ที่ภูมิใจนำเสนอคือ Pool Villa หนึ่งเดียวบนถนนบางนา วงแหวน ให้คุณใช้ชีวิต...เป็นดั่งวันหยุดพักผ่อนทุกวัน พร้อมกิจกรรมกลางแจ้งใน Infinity Park สวนสวยส่วนกลางที่พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณและครอบครัว บนที่ดินตั้งแต่ 51-226 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 188-390 ตร.ม. สไตล์ Modern Topical

1.Blue Diamond พร้อม Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 390 ตร.ม. ที่จอดรถ 3 คัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องพักผ่อน ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องแม่บ้าน

2.Blue Sapphaire พื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม. ที่จอดรถ 2 คัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขกและห้องพักผ่อน ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน

3.Blue Turquoise พื้นที่ใช้สอย 188 ตร.ม. ที่จอดรถ 2 คัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขกและพักผ่อน ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว

ทุกแบบบ้าน จัดให้ครบทั้งวอลเปเปอร์ทั้งหลัง ครัวบิวด์อินด์ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า วัสดุเกรด พรีเมี่ยม ออโต้เซ็นเซอร์ไฟอัตโนมัติที่ลานจอดรถ สัญญาณกันขโมยในตัวบ้าน ฯลฯ

พิเศษช่วง Early Presale รับส่วนลดเพิ่ม เมื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการวันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 7-15 ล้านบาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-136-0222,086-331-9381

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ