The Ultimate Property Fair 2015 ครั้งที่ 23 ณ Mega Bangna 14-20 พฤษภาคม 2558

อาทิตย์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๗:๕๕
The Ultimate Property Fair 2015 (UPF 2015) งานแสดงที่สุดแห่งโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพเหนือระดับ ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนี่ยม และรีสอร์ต ทั้งเพื่ออยู่อาศัย เพื่อการลงทุนจัดโดยออกาไนเซอร์ ไอคิว จำกัด ระหว่างวันที่ 14-20 พฤษภาคม 2558 ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา บริเวณ HomePro Walkway ชั้น 1

ซึ่งจากความสำเร็จ ที่ผ่านมากกว่า 20 ครั้ง ซึ่งมียอดจองภายในงานและปิดการขายลูกค้าภายหลังการจัดงานลุล่วงแล้วเป็นไปตามเจตนารมณ์ของผู้ประกอบการ ซึ่งเป็นการยืนยันว่าคณะผู้จัดงานได้คัดสรรสถานที่ เวลา สื่อประชาสัมพันธ์ และแคมเปญส่งเสริมการขายได้ตรงกับเป้าหมายของลูกค้าและผู้ประกอบการฯ ประกอบกับปี 2558 นี้ประเทศไทยจะก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ ASEAN Economic Community (AEC) อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะส่งผลให้นักธุรกิจ ผู้บริหาร และบุคลากรระดับสูงจากทั่วโลก หลั่งไหลเข้ามาตั้งรากฐาน และ อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ หัวเมืองใหญ่ๆ รวมถึงเมืองท่องเที่ยวต่างๆ ของไทยจำนวนมาก ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัย มีเพิ่มมากขึ้น

คณะผู้จัดงานเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดงาน The Ultimate Property Fair ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา ระหว่างวันที่14-20 พฤษภาคม 2558 นี้ จะทำให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จในด้านยอดขาย และการทำกิจกรรมเชิงการตลาด (Event Marketing) ในทั้งสองครั้งนี้ จะทำให้ผู้ประกอบการได้ถ่ายทอดประสบการณ์ของ Brand ผ่านลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่บริษัท ออกาไนเซอร์ ไอคิว จำกัด IQ House เลขที่ 554/15 ซอยโรจนมิน ถ . ประชาอุทิศ เขต วังทองหลาง แขวง วังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 โทร 02 158 9111, 02 158 9222 # 112-118

https://www.facebook.com/ultimatepropertyfair

www.ultimatepropertyfair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4