บ๊อช จับมือ โฮมโปร คืนกำไรแบบจัดเต็มให้ลูกค้า ฉลองมิตรภาพทางธุรกิจ สู่ปีที่ 20

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๔
จัดงาน “HomePro & Bosch 19th Anniversary Truly Partnership”

เปิดตัวเครื่องมือไฟฟ้านวัตกรรมล่าสุด Wireless Charging System และ เครื่องวัดระยะเลเซอร์ GLM 100 C

จัดกิจกรรมโรดโชว์พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษแก่ลูกค้าโฮมโปรทั่วประเทศ

โรเบิร์ต บ๊อช ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องมือไฟฟ้าสำหรับช่างมืออาชีพจับมือ โฮมโปร คืนกำไรให้ลูกค้าแบบจัดเต็ม!! จัดงาน “HomePro & Bosch 19th Anniversary Truly Partnership” ฉลอง 19 ปี แห่งพันธมิตรที่ยาวนาน พร้อมก้าวสู่ทศวรรษที่ 2 แห่งความสำเร็จ เพื่อฉลองความสัมพันธ์อันดี ด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมเปิดตัวเครื่องมือไฟฟ้านวัตกรรมล่าสุด Wireless Charging System และ เครื่องวัดระยะเลเซอร์ GLM 100 C มั่นใจยอดขายโตมากกว่า 20%

นายชัยพร รัตนเชตกุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องมือไฟฟ้าสำหรับช่างมืออาชีพ เปิดเผยว่า ประเทศไทยถือได้ว่าเป็นตลาดสำคัญของบ๊อช โดยเป็นประเทศที่มียอดขายสูงสุดในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในปี 2557 ที่ผ่านมา บ๊อช มียอดขายรวมในประเทศไทยคิดเป็น 9.4 พันล้านบาท (217 ล้านยูโร) โดยช่องทางการขายหลักเป็นการขายผ่านพันธมิตรค้าปลีกขนาดใหญ่ ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ พันธมิตรสำคัญอย่าง โฮมโปร ดังนั้นในโอกาสแห่งการก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ของการเป็นพันธมิตรที่ดีระหว่างบ๊อชและโฮมโปร และเพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์คุณภาพจากบ๊อชมาโดยตลอด ล่าสุดจึงได้มีการจับมือกันจัดกิจกรรมโรดโชว์พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษในกลุ่มสินค้าเครื่องมือไฟฟ้าแก่ลูกค้าโฮมโปรทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

“ในปี 2557 พบว่ายอดขายของกลุ่มเครื่องมือไฟฟ้าบ๊อชจากทั่วโลกมีมูลค่าสูงถึง 4.2 พันล้านยูโร และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกภูมิภาคทั่วโลก และเฉพาะในเอเชียแปซิฟิคยอดขายของกลุ่มเครื่องมือไฟฟ้าบ๊อชมีอัตราการเติบโตสูงกว่า 7เปอร์เซ็นต์ โดยมีปัจจัยสำคัญที่ทำให้เครื่องมือไฟฟ้าบ๊อช สามารถครองยอดขายอันดับหนึ่งได้นั้น เป็นเพราะจุดเด่นของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อยกระดับการทำงาน เพิ่มความสะดวกสบายคล่องตัวควบคู่กับความปลอดภัยในทุกการใช้งาน และพบว่า 35 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายเครื่องมือไฟฟ้าของเรามาจากสินค้าใหม่ สำหรับเป้าหมายธุรกิจในปี 2558 นี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะเติบโตโดยผ่าน กลยุทธ์สำคัญในการเปิดตลาดใหม่อย่างเช่น ตลาด DIY หรือตลาดอุตสาหกรรม เป็นต้น” นายชัยพร กล่าว

ทั้งนี้ ผลประกอบการในครึ่งปีแรกถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งเป็นผลจากการทำกลยุทธ์ในเชิงรุกในการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดร่วมกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง และการขยายช่องทางการจำหน่ายผ่าน Multiple Trade กับ e-commerce ที่ค่อนข้างมาแรงในช่วงเวลาที่ผ่านมา รวมไปถึงการนำเสนอนวัตกรรม ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของบ๊อช โดยสินค้าขายดียังคงเป็น กลุ่มเครื่องมือสว่านเจาะกระแทกระบบโรตารี่ (hammer) ที่เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดของบ๊อช ในขณะเดียวกัน สินค้าหมวดใหม่อย่างเครื่องมือไร้สาย พบว่ามีอัตราการเติบโตสูงขึ้นเป็นเท่าตัวในครึ่งปีแรกคิดเป็น 151 เปอร์เซ็นต์

และสำหรับภายในงานครั้งนี้ บ๊อช ได้เตรียมไฮไลท์พิเศษในการเปิดตัวนวัตกรรมเครื่องมือไฟฟ้าใหม่ล่าสุด ได้แก่ Wireless charging system นวัตกรรมล่าสุดกับครั้งแรกที่เครื่องมือไร้สายผสมผสานเทคโนโลยีของแท่นชาร์จและแบตเตอรี่ที่ชาร์จได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องถอดแบตเตอรี่ออก, เครื่องวัดระยะเลเซอร์ GLM 100 C ระยะ 100 เมตร เครื่องวัดระยะเลเซอร์ตัวแรกของบ๊อชที่สามารถทำงานร่วมกับแทปเลท เพื่อความสะดวกในการใช้งานวัดและคำนวณผล เชื่อมต่อผ่านสัญญาณ บูลทูธ และใช้ร่วมแอพพลชั่นฟรีจากบ๊อช! และเครื่องวัดระยะ GLM 40 ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดสะดวกสบายในการพกพา แต่มีประสิทธิภาพในการวัดระยะได้ถึง 40 เมตร พร้อมกันนี้ลูกค้าทุกท่านยังสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาพิเศษ เช่น เครื่อง GSR Bitdrive, เครื่อง GSR 1000, เครื่อง Skil 6220, เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง AQT33-11 ณ โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ

ด้านนางสาวสันนิภา สว่างพื้น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ - ด้านจัดซื้อฮาร์ดไลน์ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทางโฮมโปร ในฐานะผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร ได้มีสาขาบริการลูกค้าครอบคลุมกว่า 75 สาขาทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าให้กับคู่ค้าได้มากขึ้นจากเดิมที่มีอยู่ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โฮมโปร และบ๊อชเป็นพันธมิตรที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการเติบโตของยอดขาย การขยายตลาด การทำกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกัน และพร้อมที่จะตอบสนองลูกค้าโดยเฉพาะตลาดในส่วนของเครื่องมือช่างที่เราคิดว่าเราจะมีสินค้าของบ๊อชครบทุก Items และสามารถเคลมได้ว่า โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ เราจะเป็นศูนย์รวมเครื่องมือช่างได้อย่างครบถ้วน ในโอกาสครบรอบ 19 ปี ฉลองความสำเร็จ โฮมโปร จับมือร่วมกับ บ๊อช คืนกำไรจัดเต็มให้กับลูกค้า สำหรับสมาชิกโฮมการ์ด ลดเพิ่ม 20% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ากับยอดซื้อ ตั้งแต่ 24 -26 กรกฏาคม 2558 นี้เท่านั้น เฉพาะ โฮมโปร 3 สาขา โฮมโปร สุวรรณภูมิ,โฮมโปร พาราไดซ์,โฮมโปร เมกา บางนา พบกันในงาน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ บริเวณลานหน้าโฮมโปร สุวรรณภูมิ สามวันเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud