TFIC Furniture Outlet 2015 เตรียมขนทัพผู้ส่งออกและผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ตัวจริง มอบข้อเสนอด้วยสินค้าแบรนด์ดัง ราคาโรงงาน ลดสูงสุด 80%

พฤหัส ๑๐ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๘:๐๒
กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จับมือ สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเรือนไทย เตรียมขนทัพผู้ส่งออกและผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์โรงงานตัวจริง ร่วมงาน TFIC Furniture Outlet 2015 มอบข้อเสนอที่หาไม่ได้จากงานอื่น ด้วยเฟอร์นิเจอร์ราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 80% พรั่งพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำ คุณภาพดี นำมาให้เลือกมากมาย หลากหลายสไตล์ รองรับทุกความต้องการ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ไม้ เฟอร์นิเจอร์โซฟา เฟอร์นิเจอร์หวาย และเฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียม รวมถึงของตกแต่งบ้านอีกมากมาย วันที่ 23-27 กันยายนนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี

นายไชยยงค์ พงษ์สุทธิมนัส ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยกล่าวว่า งาน TFIC Furniture Outlet จัดโดยกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเรือนไทย ซึ่งจัดมาแล้ว 10 ปี ปีนี้เป็นปีที่ 11 งานนี้มีจุดเด่นอยู่ที่การเป็นงานเอาท์เล็ตของผู้ผลิตโรงงานตัวจริงที่ได้นำเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังคุณภาพส่งออกมาจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยในปีนี้ได้ขนทัพผู้ส่งออกและผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์มามอบข้อเสนอพิเศษกว่า 100 บริษัท ลดสูงสุดถึง 80% ซึ่งหนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว

"งาน TFIC Furniture Outlet ในปีนี้จัดเป็นปีที่ 11 โดยทุกปีที่ผ่านมา มีผู้ร่วมงาน ผู้ชมงาน และยอดขาย เพิ่มสูงขึ้นทุกปี ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของงาน TFIC Furniture Outlet สำหรับในปีนี้มีผู้ร่วมงานรวมทั้งสิ้น 115 บริษัท และคาดว่าจะมีผู้ชมงานเพิ่มจาก 60,000 คนในปีก่อน เป็น 70,000 คน ส่วนยอดขายคาดว่าจะเพิ่มจาก 120 ล้านบาทในปีก่อน เป็น 150 ล้านบาท" นายไชยยงค์ กล่าว

งาน TFIC Furniture Outlet ปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 23-27 กันยายนนี้ ที่ฮอลล์ 1-4 อิมแพค เมืองทองธานี โดยมีผู้ ส่งออกและผู้ผลิตนำเฟอร์นิเจอร์มาให้เลือกมากมาย หลากหลายสไตล์ รองรับทุกความต้องการ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ไม้ เฟอร์นิเจอร์โซฟา เฟอร์นิเจอร์หวาย และเฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียม รวมทั้งของตกแต่งบ้านและสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี รับสิทธิผ่อน 0% 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท

นายไชยยงค์ กล่าวเพิ่มเติมถึงสถานการณ์การค้าของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไทยในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ว่า การส่งออกสินค้าเฟอร์นิเจอร์ไทยในช่วงครึ่งปีแรกมีอัตราการขยายตัวอยู่ที่ -10.33% (530.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่วนสถานการณ์ในครึ่งปีหลัง คาดการณ์ว่าการส่งออกขยายตัวอยู่ที่ -5% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน จากภาวะเศรษฐกิจช่วงครึ่งปีหลัง ตามธรรมชาติแล้วเป็นช่วงที่การส่งออกขยายตัว แต่ในสถานการณ์ปัจจุบันสภาวะเศรษฐกิจโลกมีการชลอตัว จึงมีผลกระทบต่อตลาดในประเทศ ดังนั้นคณะผู้จัดงานจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงาน TFIC Furniture Outlet จะช่วยกระตุ้นให้ยอดขายเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังเปิดโอกาสที่ผู้บริโภคจะได้พบกับสินค้าที่มีคุณภาพ และราคาพิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา