แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ของพร็อพเพอร์ตี้ กูรู กรุ๊ป ประเทศสิงคโปร์

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๙:๕๓
พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป ดึง ฮาริ คริชแนน กรรมการผู้จัดการใหญ่ LinkedInประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค สุดยอดฝีมือด้านบริหารธุรกิจสังคมออนไลน์ เตรียมเสริมทัพ หวังรองรับธุรกิจระดับภูมิภาคเติบโตขึ้นปีหน้า

พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป (PropertyGuru Group) เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่ง ในเอเชีย บริษัทแม่ของ DDproperty.com เว็ปไซต์อสังหาฯ อันดับ 1 ของไทย เตรียมประกาศ แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการใหญ่ LinkedIn เป็นผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ล่าสุดขององค์กร มร.ฮาริ คริชแนน (Hari Krishnan) ให้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานบริหาร (Chief Business Officer) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นตำแหน่งใหม่ที่จัดให้มีขึ้น โดยจะมีบทบาท หลักในการรับผิดชอบคุมธุรกิจด้านฝ่ายขาย และการบริหารทั้งหมดในระดับภูมิภาค พร้อม ผลักดันธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้นร่วมกับทีมบริหารใน 4 ประเทศเครือข่ายได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย และอินโดนีเซีย

ก่อนที่จะเข้ามารับตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้ มร.ฮาริ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ที่ LinkedIn ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และประเทศญี่ปุ่น บริษัทเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ข้ามชาติชื่อดังแห่งหนึ่งของโลก ที่เน้นด้านการสร้างเครือข่ายธุรกิจเป็นหลัก มีผู้ใช้งานทั่วโลก มากกว่า 260 ล้านคน จาก 200 ประเทศ ตั้งแต่ปี 2009 โดยมีหน้าที่หลักในการบริหารทีมงานกว่า 1,000 คน ภายใต้ 10 สำนักงาน รวมสมาชิกและผู้ใช้งานกว่า 78 ล้านคน รวมถึงมีบทบาทด้าน การบริหารงานและวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มอัตราการเติบโตของยอดขายขององค์กรอย่างโดดเด่น อีกด้วย

ดังนั้น ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีในธุรกิจด้านเครือข่ายเทคโนโลยีและออนไลน์ ภายใต้บริษัทยักษ์ใหญ่ข้ามชาติ อาทิ Fox Interactive Media, Yahoo, Cisco, LinkedIn ฯลฯ ส่งผลให้ สตีฟ เมลูอิช ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป ประเทศสิงคโปร์ เล็งเห็นถึงความสามารถและศักยภาพในการดึงเข้ามาเป็นหนึ่งในทีม คณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ เพื่อหวังร่วมกันขับเคลื่อนและยกระดับการเติบโต ด้านการตลาด และการลงทุนแบบก้าวกระโดด รวมทั้งการพัฒนาสู่ความเป็นผู้นำของธุรกิจ เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งในภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง

"พร็อพเพอร์ตี้กูรู ถือเป็นผู้นำตลาดด้านเว็ปไซต์สื่อกลางการค้นหาอสังหาฯ ใน 3 ประเทศ จาก 4 ประเทศที่เรามีการดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน อีกทั้งเรายังคงเติบโตต่อเนื่องอย่างก้าวกระโดด บริษัทฯ จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับ มร.ฮาริ ในฐานะผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ เพื่อจะช่วยขับเคลื่อนกิจกรรมทางธุรกิจในระดับภูมิภาคให้สอดคล้องกัน และเพื่อนำพาบริษัทฯ ขึ้นไปอีกระดับ" กล่าวโดย มร. สตีฟ เมลูอิช ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป

ในฐานะที่ได้รับโอกาสเข้ามาดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป มร.ฮาริ กล่าวว่า "พร็อพเพอร์ตี้กูรู เปรียบเสมือนประตูบานใหญ่ที่นำไปสู่การค้นหาข้อมูล สำคัญๆที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์สำหรับผู้บริโภคอย่างแท้จริง ดังนั้นจึงถือเป็นโอกาสดีที่ได้ เข้ามามีส่วนร่วมในทีมบริหาร โดยมุ่งหวังจะพัฒนาระบบและเทคโนโลยี เพื่อสร้างการรับรู้และการเข้าถึงข้อมูลของผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์จากทั่วทุกภูมิภาคให้เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง ครอบคลุมและครบวงจรมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมุ่งมั่นสร้างสัมพันธภาพ อันแน่นแฟ้นกับผู้ประกอบการอสังหาฯ และตัวแทนอสังหาฯในภูมิภาค ซึ่งคาดว่าธุรกิจออนไลน์ในอนาคต ยังมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้