ณุศาศิริ ขึ้นแท่นผู้นำ หมู่บ้านสุขภาพแบบองค์รวม แห่งแรกของประเทศไทย ขานรับนโยบายชูประเทศไทยเป็น Medical Hub และการขยายตัวของกลุ่มคนรักสุขภาพ

อังคาร ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๒๒
บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ประกาศเป็นผู้นำหมู่บ้านสุขภาพแบบองค์รวม แห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้ 4 โครงการใหญ่ 4 โลเคชั่น ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่, ณุศา ชีวานี พัทยา, บ้านสุขภาพ พระราม 2 และ ภูเก็ต จับกลุ่มนักลงทุน และ กลุ่มคนรักสุขภาพ ชูจุดเด่น "สุขภาพดีเริ่มที่ 6 อ." พร้อมได้พันธมิตรทางธุรกิจอย่าง พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ (Panacee Medical Center) ศูนย์การแพทย์แบบองค์รวม มาช่วยดูแลสุขภาพของผู้อยู่อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง มั่นใจแนวคิดบ้านเพื่อสุขภาพจะสามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี พร้อมตอบรับนโยบายรัฐบาลผลักดันประเทศไทยเป็น ศูนย์กลางสุขภาพ ในอนาคต

คุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เปิดเผยว่า นับวันกระแสบ้านจัดสรรเพื่อสุขภาพกำลังมาแรงขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนหนึ่งได้รับอานิสงส์จากการที่ไทยเข้าสู่ สังคมผู้สูงอายุ รวมถึงการที่คนไทยหันมาใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพมากขึ้น จึงทำให้ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ทยอยผุดหมู่บ้านจัดสรรที่มีจุดขายภายใต้คอนเซ็ปต์ หมู่บ้านสุขภาพ นอกจากแบบบ้านที่มีฟังก์ชั่นรองรับคนทุกวัย ยังมีพื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมสำหรับคนรักสุขภาพและผู้สูงอายุอีกด้วย โดย ณุศาศิริ เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้ จึงได้พัฒนาโครงการหมู่บ้านเพื่อสุขภาพแบบองค์รวม เน้นเจาะกลุ่มนักลงทุน และกลุ่มคนที่ใส่ใจสุขภาพ ทำให้เกิดการพัฒนาต่อยอด โดยนำที่อยู่อาศัยผนวกกับศูนย์ดูแลสุขภาพไว้ภายในโครงการเดียวกันเพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากกว่าภายใต้ 4 โครงการใหญ่ 4 โลเคชั่น ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่, ณุศา ชีวานี พัทยา, บ้านสุขภาพ พระราม 2 และ ภูเก็ต

โดยแต่ละโครงการ มีรูปแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ โครงการ ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่ "หมู่บ้านสุขภาพแบบองค์รวม" เน้นสร้างความสมดุลและภูมิคุ้มกันของร่างกาย จากภายในเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน ภายในมีศูนย์สุขภาพ ภายใต้แนวคิดสุขภาพดี เริ่มต้นที่ 6 อ.

· อากาศ โครงการที่ตั้งในทำเลที่มีอากาศบริสุทธิ์ อุณหภูมิเย็นสบายตลอดทั้งปี บนพื้นที่ธรรมชาติเขียวขจี มากกว่า 1,200 ไร่ ในแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก

· อาหาร วัตถุดิบปรุงสดจากธรรมชาติ พร้อมเสิร์ฟถึงประตูบ้านตลอด 24 ชั่วโมง

· อโรคยา ด้วยบริการทางการแพทย์ชื่อดังระดับโลกจาก PANACEE MEDICAL CENTER (พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์) ที่พร้อมดูแลคุณลึกถึงระดับเซลล์ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และอุ่นใจกับระบบรับ-ส่งผู้ป่วยฉุกเฉินด้วยเฮลิคอปเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับการดูแลสุขภาพอย่างดีที่สุด

· ออกกำลังกาย สปอร์ตคลับสุดหรูที่เพียบพร้อมด้วยสนามกีฬากลางแจ้งและในร่ม ให้คุณได้ออกกำลังกายในสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุด พร้อมด้วยสนามกอล์ฟ 18 หลุม มาตรฐานโลก ที่ออกแบบโดย LINK GOLF SEVICES

· อารมณ์ ด้วยบรรยากาศอันร่มรื่นภายในโครงการ Nusa My Ozone Khao Yai เหมาะกับการพักผ่อน เพื่อสุขภาพ ที่ดีที่สุดของทุกคนในครอบครัว

· ออกแบบบ้าน บ้านสุขภาพ ในสไตล์ทัสคานีมีลักษณะเด่นของอยู่ที่ความสูงของฝ้าเพดาน ซึ่งทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย และตัวบ้านถูกออกแบบให้สามารถอยู่ได้ทุกฤดู บนทำเลที่ดีที่สุดบนเขาใหญ่

ทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นสิ่งที่เอื้อต่อสุขภาพที่ดีทั้งสิ้น อีกทั้งได้การแวดล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพและเพื่อนบ้านที่ดี ถือว่าเป็นการสร้าง Community แห่งใหม่ ซึ่งเหมาะกับคนที่กำลังมองหาบ้านหลังที่ 2 และผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งนี้ ที่อยู่อาศัยเป็นหนึ่งในปัจจัยพื้นฐานสำหรับการดูแลหรือเยียวยาสุขภาพแบบองค์รวม การได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น บรรยากาศที่เงียบสงบ แต่ในขณะเดียวกันก็อยู่ไม่ห่างจากสิ่งอำนวยความสะดวก และศูนย์ดูแลสุขภาพ นี่คือสิ่งที่โครงการต้องการนำเสนอแก่ลูกค้า

"โครงการบ้านของเราเน้นบ้านสุขภาพ ซึ่งรัฐบาลเองก็ส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็น ศูนย์กลางสุขภาพ ไม่ว่าคนต่างชาติที่ต้องการเข้ามาอยู่อาศัย เข้ามาซื้อเพื่อการลงทุน หรือแม้แต่คนไทยที่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ คนกลุ่มนี้ล้วนผ่านช่วงเวลาของการทำงานและประสบความสำเร็จแล้ว มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ต้องการมีสุขภาพดี และรักที่จะดูแลสุขภาพของตัวเอง ซึ่งเรามองเห็นตลาดตรงนี้ และเราก็มีความถนัดด้านสุขภาพ ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวมากที่สุด อีกทั้งเป็นโอกาสทางการตลาด ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้คอนเซปต์ หมู่บ้านสุขภาพ" คุณศิริญา กล่าวในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4