ริเวียร่า กรุ๊ป ทุ่ม 3.8 พันล้านบาท สร้างโครงการ “เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน” มั่นใจทิศทางตลาดอสังหาฯ เมืองพัทยาโตตามเป้า

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๙
ริเวียร่า กรุ๊ป ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเมืองพัทยา เปิดตัวโครงการ "เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน" คอนโดหรู แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโซนจอมเทียน ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ทันสมัย กับคอนเซ็ปต์ "Born to be glamorous: จุดเริ่มต้นสู่มนต์เสน่ห์ แห่งชีวิตหรูมีระดับ" บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ จำนวนห้องสำหรับพักอาศัย และห้องชุดพาณิชย์ รวม 1,095 ยูนิต บนอาคารสูง 46 ชั้น สัมผัสทัศนียภาพแบบ 360 องศาของเมืองพัทยา และห่างจากชายหาดจอมเทียนเพียงแค่เดินเท้า 5 นาที ลงทุนด้วยเม็ดเงินกว่า 3.8 พันล้านบาท ซึ่งขณะนี้ เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน โครงการล่าสุดได้ผ่านการพิจารณาสิ่งแวดล้อม (E.I.A) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเริ่มการก่อสร้างโครงการภายในเดือนมีนาคม ศกนี้ และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2561

มร. วินส์ตัน เกล เจ้าของและผู้บริหาร เครือ ริเวียร่า กรุ๊ป กล่าวว่า "ผมรู้สึกปลื้มใจมากที่โครงการ "เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน" ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างท่วมท้นจากจำนวนที่ลูกค้าที่ได้จองแล้วถึง 66% รวมทั้งเป็นที่จับตามองจากนักลงทุนทั้งคนไทยชาวต่างชาติ ซึ่งจุดเด่นของโครงการฯ ที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ คือ ทำเลที่ตั้ง ที่สามารถมองเห็นวิวชายหาดจอมเทียน และใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที การตกแต่งภายในที่เราได้ใส่ใจทุกสัดส่วน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ได้คัดสรรล้วนแต่ละชิ้นหรูและมีคุณภาพ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญโครงการนี้มีราคาที่ถูกกว่าถึง 40% เมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ ระดับเดียวกันที่อยู่ติดทะเล ซึ่งนับว่าเหมาะและคุ้มค่าทั้งสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และสำหรับการลงทุนในเมืองพัทยา นอกจากนั้น เรายังให้ความสำคัญตั้งแต่การเข้าชมตัวอย่างของโครงการฯ ซึ่งเฉพาะโชว์รูมของ "เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน" นี้ ลงทุนราว 50 ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงคอนเซ็ปต์ "Born to be glamorous" อย่างแท้จริง ซึ่งเป็นการตอกย้ำจุดเด่นของโครงการฯ ด้านสถาปัตยกรรม และการออกแบบ ซึ่งที่ผ่านมา ริเวียร่า กรุ๊ป ได้รับรางวัลโครงการคอนโดมิเนียมดีเด่นในภาคพื้นตะวันออก จากงาน "ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด" เป็นการการันตีอีกด้วย

และเมื่อเร็วๆ นี้ โครงการฯ ได้ผ่านการพิจารณา E.I.A เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ความพิเศษและจุดขายโครงการนี้ คือ ออกแบบด้วยองค์ประกอบและสัดส่วนทางสถาปัตยกรรมในแนวคิดที่แปลกใหม่ ทันสมัย และมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เพื่อสร้างสรรค์ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจอมเทียน ที่มาจากไอเดียของตัวผมเอง และจากทีมงานสถาปนิกคุณภาพที่เชี่ยวชาญ และเมื่อผนวกเข้ากับศักยภาพของทำเลที่มีการขยายตัวอย่างสูงสุดของเมืองพัทยา ทำให้โครงการ "เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน" เป็นโครงการที่ได้รับความสนใจทั้งจากลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและนักลงทุนอย่างเป็นจำนวนมาก ด้วยทำเลที่ดีเยี่ยม เปี่ยมด้วยคุณภาพ มอบสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว"

"โครงการ "เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน" สร้างบนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ ประกอบด้วยพื้นที่ในร่ม 2 ไร่ และพื้นที่กลางแจ้ง 4 ไร่ มีห้องชุดสำหรับพักอาศัย 1,072 ยูนิต และห้องชุดพาณิชย์ 23 ยูนิต รวมทั้งสิ้น 1,095 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 22 - 110 ตารางเมตร โดยแบ่งห้องเป็น 4 แบบ คือ 1.) ห้องสตูดิโอ จำนวน 275 ยูนิต 2.) ห้อง 1 ห้องนอน จำนวน 733 ยูนิต 3.) ห้อง 2 ห้องนอน จำนวน 63 ยูนิต และ 4.) ห้องดูเพล็กซ์ จำนวน 4 ยูนิต ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.2 - 26 ล้านบาท ต่อยูนิต

ห้องชุดกว่า 80% ของโครงการ ได้รับการออกแบบให้มีลูกเล่นของระเบียงที่หันหน้ารับวิวทะเล และสามารถเดินจากโครงการฯ ไปชายหาดด้วยถนนส่วนบุคคลในเวลาเพียง 5 นาที นอกจากนั้นยังโดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ลิฟท์โดยสารไฮ-สปีด ที่จอดรถ 310 คัน สนามเด็กเล่น ร้านสะดวกซื้อภายในโครงการฯ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ไวไฟ สระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่ อินฟินิตี้ พูล 2 สระ บนชั้น 37 และ 42 ที่สามารถมองเห็นวิวได้ 360 องศา โดยเฉพาะชั้น 42 ผู้อยู่อาศัยจะได้พักผ่อนสบายๆ ในศาลา พร้อมทั้งห้องสกายเลาน์ขนาดใหญ่ สนุกสนานไปกับการออกกำลังกายในห้องฟิสเนตลอยฟ้า สวนหย่อม อ่างจากุชชี่กลางแจ้ง ลานบาร์บีคิว หรือมุมสงบชื่นชมความงามของพระอาทิตย์ในยามอัศดง นอกจากนี้ เส้นทางเข้าออกโครงการฯ ก็สะดวกสบายทั้งการเข้าสู่ตัวเมืองพัทยา และสามารถวิ่งออกถนนสุขุมวิทได้ภายในไม่กี่นาที

ถึงแม้ว่าปัจจุบันพัทยาจะมีชาวต่างชาติเข้ามาอาศัยเพิ่มมากขึ้น แต่ลูกค้าส่วนมากที่จองและซื้อโครงการของ ริเวียร่า กรุ๊ป ที่ผ่านมาและในปัจจุบัน 60 % ก็ยังเป็นคนไทยอยู่ สำหรับมุมมองต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพัทยา ผมมองว่ายังสามารถเติบโตได้อีก ถึงแม้ว่าปีที่ผ่านมาจะประสบปัญหาการคืนห้องจากกลุ่มรัสเซีย แต่ก็เป็นเพียงส่วนน้อยเท่านั้น และในปีนี้การเติบโตของกลุ่มนักท่องเที่ยว นักธุรกิจจีน ที่มาลงทุนในพัทยา ก็มากขึ้น คาดว่าปีนี้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของพัทยาจะคึกคักจากนักลงทุนจากจีน" มร. เกล กล่าวสรุป

และเพื่อตอบรับความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า "เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน" ได้จัดงาน "The Riviera Jomtien - Glamorous Celebration Party" ในธีมพรมแดง โดยมีคุณเมทินี กิ่งโพยม (ลูกเกด) แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของโครงการฯ ร่วมงาน พร้อมด้วยการแสดงสนุกๆ อาทิ แฟชั่นโชว์ การแสดงบาร์เทนเดอร์ มินิคอนเสิร์ตจาก ไอซ์ ศรัณยู และ ไฮไลท์ภายในงานคือการมอบรางวัล เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น SLK 200 ให้กับลูกค้าผู้โชคดี ได้แก่ คุณประเทือง พงศเทศ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้